ที่มีผู้ใช้รถร่วมตัวกัน ไปเรียกร้องความรับผิดชอบเรื่องเกียร์พังบ่อย เป็นร้อยคัน
GM ยังบ่ายเบี่ยงที่จะรับผิดชอบอยู่เลย จะออกรุ่นใหม่แล้วหรอ
อาทิตย์ก่อนเพื่อนผมขับไปรถค้างกลางแยกไฟแดง ผมกลัวเชฟไม่หายเลยครับ
การเรียกร้องความรับผิดชอบ ต้องทำไปตามขั้นตอนที่ถูกต้อง ที่บริษัทวางเอาไว้
ก็อย่างที่เห็นกันผู้ใช้รถก็มีปัญหากันเรื่อยๆ เคลมหนะ เคลมได้แน่นอน(เขารับปากไว้ว่าจะเคลมให้)
แต่มันไม่ได้เคลมได้ทุกศูนย์ บางศูนย์ก็บ่ายเบี่ยง บางศูนย์ก็บอกว่าช่างไม่พร้อม
รถก็เกียร์พังไปแล้ว ถ้าศูนย์นี้ไม่รับก็ต้องหาศูนย์ใหม่ ต้องเคลียค่าใช้จ่ายเรื่องรถยก วุ่นวายกันไป
ซ่อมแล้วก็ขยายเวลารับประกันเกียร์กันไป ขยายเวลาเป็น 4 ปี หรือ 120,000 กม.
ฟังแล้วดูเหมือนจะดูดี แต่ถามว่า ถ้าครบกำหนดเวลาที่ขยายให้แล้ว
ลูกค้าต้องเตรียมเงินไว้ยกเกียร์ใหม่ 230,000 บาทกันเลย มันใช่หรือเปล่า
คนที่ซื้อแล้วก็ต้องรับสภาพกันไป เพราะถ้าเอาไปขายต่อรถปี 2011 รุ่น LT กับ LTZ
ซื้อกันมา 9 แสนกว่าเกือบล้าน แต่ราคาขายต่อถูกกดเหลือ 5 แสนเป็นอย่างมาก
อยากได้ราคาดีต้องประกาศขายเอง
ปัญหาตัวรถก็ยังแก้ไขกันต่อไป ส่วนเรื่องศูนย์ดีๆก็พอมีแต่หายาก ศูนย์ที่ดูแลลูกค้าดีๆ ยิ่งหายาก
เวลาคนรอบข้างเตือนอยากให้รับฟังไว้แล้วชั่งใจให้ดีก่อนตัดสินใจ