ถ้าวัดกันเฉพาะเท่าที่อ่านตอนนี้
โอกาสเเจ้งเกิดหรือไม่คงซัก 50:50
รอตอนเปิดตัวว่ากันอีกที
ผมเห็นด้วยเรื่องราคาว่าถ้าเป็น 5 ที่นั่งแน่ๆคือนั่งเจ็ดไม่ได้เพราะไม่มีเบาะ
คนจะเอาไปเทียบกับ PPV พื้นฐานกระบะแน่นอน
เพราะถ้ามองกลับไปดูว่า ถ้า Captiva นั่งได้แค่ 5 คน จะเป็นยังไง ผมเชื่อว่ายอดขายก็ดรอปลงกว่านี้แน่
ซึ่งผมไม่แน่ใจว่า ภาษีระหว่าง เจ้าแคป กับ CX-5 เสียในเรทเดียวกันหรือเปล่า ถ้าเกี่ยว แล้วมาสด้ามาขายราคาเท่าๆกับแคปติว่า ก็อาจจะเหนื่อย
เพราะราคา1.7ล้าน ให้ตายเถอะโรบิ้น ผมหนีไปเอามิวเซเว่นใหม่ในราคา 1.4ล้าน สบายใจกว่าอีก
รออยู่เหมือนกันเลย พอมีข่าวมั๊ยครับว่าจะมาทันปีนี้หรือเปล่าครับ
มิวเซเว่นเท่าที่พยายามตื้อถาม นั่งทางในปีนกำแพงโรงงาน รู้แค่ว่า
ข่าวอัพเดตน่าจะได้ยินปลายปี (นี่อีกไม่กี่เดือนก็ปลายปีละ)ขายจริงน่าจะต้นปีครับ
ผมรู้เท่านี้จริงๆ แต่ข่าวไม่กรองนะ ค่ายนี้ผมว่าเซอร์ไพร์ได้ตลอดครับ กำลังซื้อคนเราจะพีคอีกรอบปลายปี
ผมว่าไม่แน่ อีซุอาจจะเอามาเปิดตัวตอนนั้นก็ได้ แต่ขายจริงส่งรถได้ก็น่าจะต้นปีเหมือนเดิม
ผมอยากรู้แค่ว่าจะเอาทวินเทอร์โบลงมาใส่จริงไหมแค่นั้นแหละจะได้เก็บเงินถูก
ตอนนี้ในใจอยากกระโดดใส่เทรลเบอเซอร์มาก แต่อยากรอมิวเซเว่นอีกตัว เพราะมันคืออีซูซุ
อีกอย่างเท่าที่ได้สัมพัสรถที่ใช้ AWD อย่าง BMW x3 มาสักพักแล้วเนี่ย ผมเจอปัญหาของAWDที่ตอบโจทย์ผมไม่ได้อยู่บางข้อเลยหันเหใจออกจากรถใช้ AWD ดีกว่า มาใช้ 4WD จากรถ PPV ตอบโจทย์ได้มากกว่า
ผมว่า ขับ4แท้ๆตอบโจทย์ใช้งานผมได้ดีกว่า รึไม่งั้นก็ขับ2แต่เป็นขับหลัง
ไม่ใช่ว่า AWD มันไม่ดีนะครับ มันดีเลยละ ขับสนุก แต่พอถึงบางช่วงที่เข้าโหมดทางทุรกันดารนิดนึง
มันยังตอบโจทย์ในใจผมไม่ได้ แค่นั้นเอง
สำหรับมาสด้าใจผมคงรอตัดสินใจตอน Mazda 3 skyแอคทีพ ปีหน้าอีกที