ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยแนะนำรถกระบะ เกียออโต้ ใช้บรรทุกของสักคัน ครับ  (อ่าน 5745 ครั้ง)

ออฟไลน์ penpen

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
    • อีเมล์
ต้องการรถมือสอง  เน้นใช้งานบรรทุกของจำพวกวัสดุก่อสร้าง ครับ 
จริงๆ ต้องการตัว Single cab แต่ติดที่มันไม่มีเกียร์ Auto  ใช้เกียร์ออโต้ เพราะคนใช้คือ แม่ ของ ผบ.ทบ. ครับ 
สุขภาพไม่ดีขับเกียร์ธรรมดา แล้วปวดขา  เน้น บรรทุก  และบำรุงรักษาไม่จุกจิก ครับ 
Navara king cab ตัวเกียร์ออโต้ การใช้งานเป็นอย่างไรบ้างครับ  การใช้งานพอจะสู้ Vigo   ได้หรือไม่ครับ
ขอบคุณทุกความเห็นครับ

ออฟไลน์ rut191

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,208
ถ้าเป็นกระบะแค็ปออโต้ก็มีนาวาร่า วีโก้เบนซิลอ่ะครับ ไทรทันตัวเตี้ยโฉมแรก
ผมเชียวีโก้นะทนดีรถบริษัทใช้อยู่แต่หายากหน่อย หามาได้ส่วนใหญ่รถจะวิ่งมาเยอะมาก แต่ถ้าไม่ชอบเบนซิล+lpgนาวาร่าก็น่าจะดีครับ

ออฟไลน์ The plant

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 110
    • อีเมล์
Triton 3.2 4×4ครับ ตอบโจทย์

ออฟไลน์ fhasociety

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
    • อีเมล์
ตามหา Hilux Vigo 2.7 vvti 4x4 Cab A/T เลยจ้า ;D
ทุกวันนี้ ผม ทำงาน เก็บเงิน แต่ง..................รถ

เขตจำกัดความเร็ว 10 แก้วต่อชั่วโมง

ออฟไลน์ iKrit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,730
  • Blue. Just BLUE.
ไม่สน isuzu บ้างเหรอครับ? เกียร์ออโต้ตัวต่ำสุดจะเป็นตัวแคป ขับสอง ยกสูง (Hi-Lander Z A/T)
ผมว่าเรื่องบรรทุก ความทนทาน และเรื่องค่าบำรุงรักษานี่หายห่วงได้เลยนะครับ :)

สำหรับเรื่องศูนย์บริการนี่ผมถือว่า isuzu ชนะเลิศเลยนะครับ เนื่องจากรถทุกรุ่นปัจจุบันของ isuzu ใช้พื้นฐานเดียวกันหมด จะต่างกันก็เพียงลูกเล่นต่างๆ นานๆ ดังนั้นช่างช่ำชองแน่นอน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 12, 2013, 11:14:57 โดย iKrit »
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
ไม่สน isuzu บ้างเหรอครับ? เกียร์ออโต้ตัวต่ำสุดจะเป็นตัวแคป ขับสอง ยกสูง (Hi-Lander Z A/T)
ผมว่าเรื่องบรรทุก ความทนทาน และเรื่องค่าบำรุงรักษานี่หายห่วงได้เลยนะครับ :)

สำหรับเรื่องศูนย์บริการนี่ผมถือว่า isuzu ชนะเลิศเลยนะครับ เนื่องจากรถทุกรุ่นปัจจุบันของ isuzu ใช้พื้นฐานเดียวกันหมด จะต่างกันก็เพียงลูกเล่นต่างๆ นานๆ ดังนั้นช่างช่ำชองแน่นอน

ใช่ๆ ครับ ผมยังอยากได้ตัวนี้เลย ;)

ออฟไลน์ bojung

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 378
วีโก้ตัวก่อนเลยครับ ที่เป็นเกียร์ออโต้ ไม่ยังงั้นต้องหนีไปเล่นตัว 4 ประตูแทน ผมว่าทนที่สุดแล้ว รองมาก็ไททันครับ นาวาร่าก็โอเค

ออฟไลน์ ZEANTON.

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 126
    • อีเมล์
ตอนเดียวเกียร์ออโต้ก็มีนะครับ Triton Single cab 3.2 A/T "คลื้กไปดูุตรงระบบส่งกำลัง"
http://www.mitsubishi-motors.co.th/th/Triton-Single-Cab/4x4/Price-Spec
HILUX REVO 2.8G 4x4 SUN4X4
CITY CNG 1.5 V 
Starda TD05H 12 mm

ออฟไลน์ earth3005

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 123
    • อีเมล์
ต้นปีที่บ้านเพิ่งออก isuzu รุ่น v-cross มาครับไว้ใช้เป็นรถครอบครัว(ขนของบ้างเป็นบางอาทิตย์) ส่วนตัวใช่เเล้วชอบมากเลยค่าอะไหล่ถูก ศูนย์บริการก็ดีรวดเร็วทันใจครับ เเต่ที่ไม่พูดคงจะไม่ได้ก็คือเรื่องของความประหยัดน้ำมันครับ อันนี้ยืนยันว่าประหยัดมากกกกกกก !! ถึงนึง80ลิตรวิ่งทั้งนอกเเละในเมืองที่เเสนจะติดบ้างมา500กว่าโลน้ำมันลดไปเเค่ครึ่งถังอังครับ ^^!! ;D ;D ;D

ออฟไลน์ kukonba

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 361
  • เที่ยวไปให้ทั่วเมืองไทยเถอะครับ
    • อีเมล์
สมัยก่อนเรื่องการใช้งานบันทุกนิสสันใช้ดี ประหยัด แต่รูปร่างขี้เหล่ ปัจุบันหน้าตาก็ยังไม่สวยนัก ส่วนมากจะเป็นแฟนพันธ์แท้ที่เหนียวแน่นอยู่  ส่วนโตโยต้าสมัยก่อนรูปร่างปราดเปรียวกว่า อัตราเร่งดีกว่า ใช้บรรทุกก็แจ่มไม่น้อยหน้า แต่การบริโภคน้ำมันจะตะกละไปหน่อย สมันนี้โตโยต้าวีโก้ปรับปรุงเรื่องความประหยัด และความนุ่ม หนึบได้ดีขึ้นน่าใช้และยอดขายก็เป็นตัวบอกอยุ่แล้วว่าคนนิยมใช้กันมากกว่านิสันนาวาร่า

ออฟไลน์ RUNDOG

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 113
    • อีเมล์
ผมว่าวีโก้น่าใช้นะ แต่ต้องเป็นเครื่องดีเซลเพราะใช้บรรทุก มันอึดมันทนกว่าเครื่อง เบนซิน อีกอย่างเครื่องเบนซิน ออโต้มันอืดครับ ส่วนนาวาร่าก็น่าเล่น เน้นแข็งๆพอได้ครับ