คิดเหมือนกันครับเรื่องสมรรถนะ คือมันดึง แต่พอมองเข็มความเร็วแล้วมันไม่ได้ไต่เร็ว พอรอบเลย 3,000 แรงก็เหี่ยวลง
แต่ผมว่าโอเค เพราะแรงบิดตั้งแต่รอบต่ำสไตล์ดีเซล ถึง 0-100 จะพอกับ CR-V 2.4 แต่ขับในชีวิตประจำวันผมว่า XC60 ไปแบบสบายๆ กว่า
ผมขับแล้วชอบมาก โดยเฉพาะ Active Cruise Control ลองแล้วรักเลย
ปล.น้ำหนักพวงมาลัย XC60 ปรับได้นะครับ ปรับให้เบาสุดจะพอกับรถคอมแพคสมัยนี้ (เบาไปหน่อยแต่ผญน่าจะชอบ) ปรับให้หนักสุดหนักพอกับ XC70 รุ่นก่อน (หนักไปหน่อย)