ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครคิดเหมือนผมมั้ยว่า รถ Honda เครื่องไม่ได้แรงมากเท่าไหร่แต่ขับ สนุก  (อ่าน 11445 ครั้ง)

ออฟไลน์ AMG GT

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,961
คือผมว่า  รถ Honda เนี่ยเครื่องไม่ได้แรงมากเท่าไหร่นะ แต่ขับสนุก  แต่ Toyota นี้เครื่องเค้าแรงจริงครับ แต่มันก็แรงแบบผู้ใหญ่ๆ อ่ะครับ
เทียบจาก  Civic fd 1.8  และ  altis 1.8    คือ Altis  นี้แรงกว่าครับ  แต่ขับไม่สนุกเท่า Civic นะผมว่า
และจาก  Camry  กับ Accord    Camry นี้แรงจริงไรจริงนะ  แต่ก็แรงแบบผู้ใหญ่  ส่วนAcoord  แรงไม่สู้ครับ แต่ขับสนุกดีนะ วัยรุ่นชอบ555
ปล.ถ้าทำให้ไม่พอใจใครก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ  อิอิ

ออฟไลน์ nutkunkup

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 22
    • อีเมล์
ไม่นะผม ความเห็นส่วนตัวผม honda ขับไม่สนุกเลยหรือผมลองแค่ honda freed เลยคิดแบบนั้น หุหุ

ไม่เคยลอง accord ซักที

ออฟไลน์ Freekick042

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 859
ผมว่าฮอนด้าขับสนุกเพราะพวงมาลัยไวกว่ามั้ง ปาดเร็วดี

ส่วนตัวผมไม่เคยสนุกกับการขับรถบนถนนเลยซักนิดนึงเลยไม่ค่อยเข้าใจที่เค้าบอกขับสนุกเท่าไหร่

ออฟไลน์ AMG GT

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,961
ผมว่าฮอนด้าขับสนุกเพราะพวงมาลัยไวกว่ามั้ง ปาดเร็วดี

ส่วนตัวผมไม่เคยสนุกกับการขับรถบนถนนเลยซักนิดนึงเลยไม่ค่อยเข้าใจที่เค้าบอกขับสนุกเท่าไหร่
เปล่านะครับ ไม่ใช่สนุกบนถนนนะ  คือความรู้สึกอะไรแบบนี้อ่ะครับ555+ ;D

ออฟไลน์ Nlight

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 764
  • พิมพ์ผิดประจำ
ผมมองว่าความเป็น H คือความที่เป็นรถที่ปัจจัยพื้นฐานน่าใช้งานครับ

ส่วนเรื่องขับสนุกต้องดูเป็นคันๆไปครับ ว่าเอาไปเทียบกับรุ่นไหนอะไร ::)

ออฟไลน์ choomodify

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,633
รถขับสนุกไม่จำเป็นต้องแรงครับ รถแรงก็ไม่เสมอไปว่าจะขับสนุก

G9 ไม่แรงครับ แรงดึงสู้ Hybrid ไม่ได้ ความสมูทก็สู้ 250XV V6 ไม่ได้ แต่ความคล่องตัวของมันทำให้ พริ้ว ได้ดีกว่า D Seg ญี่ปุ่นทุกคันครับ

Stroke8

  • บุคคลทั่วไป
รู้จัก Peugeot 205 GTi ไหมครับ?

Peugeot 205 GTi 1.6 ตัวก่อนปี 1987 ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า เยอะ มว๊ากกกก ตัวหลังปี 1987 ให้กำลังแรงม้า 115 แรงม้า เยอะไหมครับ? แรงม้าหรือแรงแมวกันแน่ก็ไม่รู้ แต่ที่ผมรู้คือ มันเป็นรถที่ขับสนุกมากที่สุดคันหนึ่งเท่าที่ผมเคยลองมา (แล้วผมก็เคยลองรถมาหลายคันด้วยสิ) แล้วก็ดูเหมือนว่าไม่ใช่ผมคนเดียวที่มองอย่างนั้น เกียร์อัตตาหิ อัตตโนนาโถ (ถึงแม้ว่าคุณจะซื้อ 205 GTi เกียร์อัตโนมัติได้ แต่คุณจะพลาดสิ่งสำคัญสิ่งหนึ่งของ 205 GTi ไป) ช่วงล่างอิสระสี่ล้อ เหล็กกันโคลงหลังแข็งโป๊ก พวงมาลัยที่สมบูรณ์แบบ คุณหักโยน 205 GTi พร้อมกับปล่อยคันเร่ง ท้ายรถจะกวาดออกเป็นอย่างแรก นี่เป็นสิ่งที่ทำให้คนหลายๆคนกลัวครับ แต่นี่แหละ สิ่งสำคัญใน Peugeot 205 GTi คุณรู้ ว่าท้ายนั่นจะออกเมื่อไหร่ คุณรู้ ว่าอะไรกำลังเกิดขึ้นบนถนน คุณก็แค่เติมคันเร่งนิดหน่อย ท้ายก็จะกลับเข้ามาเอง

แต่ว่า เผอิญว่ากระทู้นี้เป็นกระทู้รถไม่แรง ผมก็จะขอพูดถึงญาติของ 205 GTi ตัวที่ไม่แรงครับ ... 205 XS รถยุโรปคันท้ายๆที่ยังใช้ระบบคาร์บูเรเตอร์อยู่ ถ้า 205 GTi มันแพงเกินไปที่จะจับสาดโค้ง 205 XS เป็นรถที่ถูกพอที่จะทำให้คุณไม่สนใจที่จะสาดโค้งนิดๆหน่อยๆ แล้วก็สาดได้ดีกว่า 205 GTi อีกครับ ช่วงล่างไม่แข็งเท่า 205 GTi แถมเครื่องยนต์ตัว 1.4 ที่ผมเคยลองก็ให้แค่ 85 แรงม้า แต่ผมว่ามันขับสนุก"กว่า" 205 GTi อีกครับ ผมไม่แน่ใจเสียเท่าไหร่ แต่ผมว่าส่วนหนึ่งมันก็มาจากเหตุผลที่ว่า 205 XS มูลค่าน้อยกว่า 205 GTi พอสมควรนั่นแหละครับ แถมเสียงเวลาโช็คตัวที่สองของคาร์บูเปิดนี่มันสุดยอดครับ เป็นเสียงที่ต้องสัมผัสเองถึงจะรู้ว่าสุดยอดแค่ไหน ... มีปัญหาอยู่แค่นิดหน่อย ... เมืองไทยถ้าผมจำไม่ผิด ไม่เคยมีการนำ XS เข้ามาขายครับ ไม่งั้นผมก็อยากได้มาเก็บไว้ซักคัน


เห็นไหมครับ? แรงม้ามันสำคัญไหม? สำหรับผมแล้ว ไม่เลย น้ำหนักเบาสำคัญกว่า แล้วรถสมัยนี้มันก็หนักอย่างกับรถถังเสียด้วยสิ ... ยอมรับว่าถ้าเอาไปชน รถใหม่ก็แข็งพอๆกับรถถัง ... แต่บริษัทรถก็ไม่ควรจะลืมนึกถึง Active safety แล้วเอาเงินไปลงกับ Passive safety หมดนะครับ ผมมองว่ามันทำให้คนขับรถนิสัยเสีย คนขับรู้ว่าถึงแม้จะชนไป ก็ไม่เป็นอะไร ไม่เหมือนกับรถสมัยก่อน ที่การขับรถ คุณจะต้องตั้งใจ มีสมาธิอยู่บนท้องถนนตลอดเวลา แล้วก็สนุกกับมันไป ... แต่ผมเห็นคนยุคใหม่แล้วก็ไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่หรอกครับ ที่รถสมัยใหม่มันเป็นแบบนี้ ... รถสมัยนี้และต่อไปก็จะแรงอย่างเดียว ความสนุกก็ไม่เหลือแล้วครับ

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
เกียร์ฮอนด้าเซตมาห่างเกิน เกียร์ 5 มีไว้แค่ให้รอบต่ำ แต่ไม่มีพลังเลย ความเร็ว 80-100 นี่ รอบขึ้นๆลงๆ เพราะไม่รู้จะใช้เกียร์ไหน

ใครจะว่ายังไงไม่รู้แต่ผมว่า 4 เกียร์ของโตโยต้ายืดหยุ่นกว่า

สุดท้ายสับเกียร์เองสนุกสุด

ออฟไลน์ PumpNISMO

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 639
นึกถึงฮอนด้านี่ผมนึกถึงเครื่องรอบสูงเลยนะครับ ต้องเรียกว่าเรารู้สึกว่าการขับขี่ฮอนด้าเด่นพอๆกับเครื่อง แต่โตโยต้าเด่นเครื่องช่วงล่างดับ 555

ออฟไลน์ fishfinger

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 868
Honda  ผมว่าเหมาะกับการใช้งานอเนกประสงค์มากกว่า เหมาะกับผู้หญิงด้วยซ้ำ

ขับสนุกเครื่องไม่แรงต้องmazda

ออฟไลน์ K.pawat

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 38
    • อีเมล์
NSX ซุปเปอร์คาร์แต่ราคาotop ::) อยากให้ฮอนด้าทำมาแข่งกับเจ้า R35 เหลือเกิน ::) ::)

ออฟไลน์ neung23

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,662
ให้เทียบ คหสต ผมเองนะคับ

ถ้าเอาไซส์จิ๋วๆทั้งหลาย ผมยกให้แจ๊สจริงๆ มุดมันดี ปาดซ้าย ปาดขวา คล่องมาก พวงมาลัยตอบสนองไวดีมาก เทียบกับ วีออส ไม่ได้ดังใจอ่ะคับ ยังมีฝืนๆ

รุ่นใหญ่ G7 G8 กับแคมรี่ ACV30 ACV40 ก็เหมือนพวกรุ่นเล็ก ยังเลือกจะขับฮอนด้าอยู่คับ แคมรี่2รุ่นนี้ คันเร่งกระชากน่าเบื่อมากตอนความเร็วต่ำๆ  >:(


ขับฮอนด้ามาก็เยอะ ตั้งแต่รุ่นเล็ก Jazz SV ยันรุ่นใหญ่ G7 V6 , G8 2.4 , CR-V G3 มันสนุกกว่าจริงๆ < บางรุ่นมันไม่ได้แรงกว่า Toyota แต่มันลงตัวดีคับ  ;D

แต่เกิน 6-7 ปี ผมบ๊ายบาย ฮอนด้าล่ะคับ รายการซ่อมมันเยอะ เจอ G7 V6 มือสอง เทียบกับ แคมรี่ที่เคยเล่นมา3คัน ค่าซ่อม G7 เดือนเดียว(สุดท้ายขาย) ซ่อมแคมรี่จนจบได้3คันเลย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 13, 2013, 23:10:28 โดย teera_tech »
2013 W204 C250 AMG Plus
2011 Prius
2010 X5 xDrive 4.8i
2003 E39 523i Sport

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
ไม่แรง?


มันมันส์ตรงนี้ล่ะครับ

ออฟไลน์ nonp

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 948
    • อีเมล์
Honda ขับสนุกกว่า Toyota

แต่ Mazda ขับสนุกกว่า Honda   ;D

นับเฉพาะรถบ้านๆ นะครับ gt86 หรือ mx5 ไม่นับ

ออฟไลน์ LaTeX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 973
Toyotaก็ไม่น้อยหน้าHondaหริกครับ... ขับสนุกเหมือนกันนะ
หลักฐาน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 14, 2013, 00:05:29 โดย LaTeX »

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,970
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
เทียบกับความรู้ที่ผมมีกับความสนุกในการขับรถ

เอาแบบที่พอเทียบกันได้นะครับ

ผมเคยขับ Altis 1.8 4Speed   ในภูเก็ต และอีกคัน Protege 1.6 

ผมว่า อัสติส ไร้ชีวิต ชีวามาก  แม้กดเต็มแล้วมันเร็วกว่า  โปรทีเจ  ก็ตาม

แต่ ฟิลลิ่งต่างๆ มันเทียบกันไม่ได้เลย 

อีกคันที่ขับเยอะหน่อย ก็เป็น Jazz อยู๋ด้วยกัน 4 คืน 5 วัน   
มันขับไม่สนุกเลยเมื่อเทียบกับ โฟกัส 1.8  ที่เอื่อยๆ กว่าด้วย    (แต่เคสนี้อาจจะคนละ Segment)   


ถ้าบอกฮอนด้าขับสนุก ลองมาสด้าดูก่อนไหมครับ     
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ Parinceo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,210
ผมว่ามาสด้าขับสนุกกว่าอีกนะครับ แต่ถ้าเทียบกีบโตต้า ฮอนด้ามุดมันส์กว่า โตขับเรื่อยๆสบายกว่าครับ
ฮอนด้าเป็นอะไรไม่รู้เจอทุกคัน เบรกแล้วหัวทิ่ม หรือผมดันเจอแจ๊คพอตหว่า ขับไม่สบายเลย

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
โตเค้าไม่ได้เน้นความสนุกในการขับขี่อยู่แล้วนิครับ เน้นขับไปเรื่อยๆ A to B
เฉพาะเรื่องขับสนุกนี่ฮอนชนะโตอยู่แล้ว แต่ยังแพ้มาสด้าอยู่ดี Zoom Zoom ;D
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ chean

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 293
    • อีเมล์
ฮอนด้าเป็นเครื่องรอบจัด ด้วยเสียงของรอบที่สูงขึ้นเลยให้ฟิลลิ่งทางอารมณ์ดีกว่า
ฮอนด้าเน้นช่วงล่างออกไปทางสปอร์ตนิดๆ เบาะที่นั่งเตี้ยกว่าตัวอื่น ได้ feel แบบรถสปอร์ตเลย



ออฟไลน์ mypop

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 244
    • อีเมล์
จากทีขับมานะครับ

Jazz VS Vios                            Jazz สนุกกว่ามากครับ เครื่องยนต์ ความคล่องตัว ช่่วงล่าง ชนะหมด

Civic  VS Mazda3 VS Altis          Mazda 3 ขับสนุกสุดครับ   Civic และ Altis

Camry VS Accord G9 2.0 ทั้งคู่  Accord อีกเช่นเคยครับ ช่วงล่างมันกระด้างดี เครื่องรอบวิ่งเรือยๆ ไม่มีแรง G แบบพี่โต แต่ขับแล้วมันสนุกกว่าครับ



Honda เค้าเน้นกลุ่มที่วัยรุ่นหน่อยครับ พี่โต วัยสูงอายุ มันนิ่งกว่า นุ่มกว่า เกือบทุกเซกเม้น แต่มันไม่สนุกครับ

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
ขับสนุกของคนแต่ล่ะคนไม่เหมือนกันครับ

ส่วนตัวผม แยกไม่ขาด ระหว่างฮอนด้ากับมาสด้า
แต่ให้ฮอนด้าเหนือกว่า เพราะมันสมดุลกันทุกๆด้าน

1. เครื่องแรง
อันนี้พูดถึงสังคมที่ผมเล่นรถแต่งนะ ยังไงๆ ฮอนด้าก็ทำออกมาได้จี๊ด แต่งต่อได้ง่าย
เครื่องโหงวเฮงดี ต่อยอดสบายๆ พวกแจ๊ส ซิตี้ ทำออกมาแค่สเตปแรกๆ เกียรออโต้ ม้าลงพื้นเกือบ 100 ตัว

2. เกียร
เกียรฮอนด้า เซตมาค่อนข้างดี พูดแค่เฉพาะรถเล็กๆนะ (รถใหญ่ๆ เกียรแอคคอร์ดสู้เกียร 6 AT แคมรี่ไม่ได้)
มี 1-4 ไว้ไต่ความเร็ว ไว้เร่ง มี 5 ไว้ลดรอบสำหรับเดินทางไกล
ยิ่งเกียรธรรมดา ไม่ขอพูดถึง ใครไม่เคยขับเกียรธรรมดาแล้วกดเต็มๆ อาจจะไม่รู้รสชาติของความสนุก
เครื่อง 1.5 จับกับเกียรธรรมดา ดึงดีกว่า ถ่ายกำลังดีกว่าขับ 1.8 ออโต้อีก

3. คันเร่ง พวงมาลัย
ตอบสนองได้ไว ทันใจวัยรุ่น หักที ไปทั้งคัน เร่งที พุ่งออกไปเลย

ฮอนด้า มาเสียอย่างเดียวคือแป้นเบรคสูงมากๆ เบรคทีหัวทิ่ม
แป้นเบรคสูง เวลาเหยียบคันเร่งสลับเบรค มันขัดๆ ต้องยกเท้าสูงๆ

มาสด้า ติดอย่างเดียวคือเครื่องและเกียรตอบสนองช้าเกินไปหน่อย
ช่วงล่าง พวงมาลัย มาสด้าผ่านสบายๆ
เท่าที่ผมเคยขับมา มีมาสด้า2 เกียรธรรมดา กับมาสด้า3 2.0 เท่านั้นที่ผมยอมรับว่าขับสนุกจริงๆ

.................

ขนาดรถแบบแอคคอร์ด ถึงเครื่องไม่แรงเท่าแคมรี่ ไม่ไหลเท่าเทียน่า
แต่มันกลับให้ความสนุกเวลาขับขี่ได้มากกว่า

ปล. บางคนเกลียด ก็เกลียดเลยนะครับ
คนที่ขับรถยุโรปแน่นๆ พวงมาลัยระยะฟรีเยอะๆ มาเจอฮอนด้า อาจจะไม่ชอบเลย
แต่ผมชอบครับ ทันใจดี  ;D

ออฟไลน์ PapaRo@ch~*

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,100
ไม่แรงแต่ขับสนุก ประโยคนี้มันMazda ชัดๆนะครับ  :P

ออฟไลน์ dazetos

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 406
Mazda นี้ไม่แรงแต่ขับสนุกจริงนะครับ
บังเอิญตอนนี้มี mx-5 (nb) อยู่คัน เกียร์ออโต้ เครื่อง 1800 แคมธรรมดาไม่แปรผัน
อืดมากกก วีออส ยังปรู้ดปราดกว่าเยอะ แต่ขับขึ้นดอย ลงดอย สนุกมาก โค้งไปมานี้รู้เลยว่า แฮนด์ริ่งที่ดีมันเป็นอย่างงี้นี่เอง

ออฟไลน์ dusitmon123

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 642
    • อีเมล์
ขับสนุกแบบเครื่องไม่แรงผมให้มาสด้าเหนือกว่าเยอะ

ผมว่าฮอนด้าออกแนวกลางๆมากกว่า

ส่วนพี่โต เครื่อง ช่วงล่าง พวกมาลัยเมิงไม่ไปด้วยกันเลย

แต่ยกเว้น Camry ตัวใหม่ละกัน อันนี้ดีขึ้นผิดหูผิดตามาก และผมก็ยังมองว่าขับดีกว่า G9 แบบแตกต่างมากๆ  G9 มันเป็นเหมือน C-Seg คันใหญ่มากกว่า D-Seg เยอะครับ
เก็บเสียงแย่ ช่วงล่างตึงตัง พวกมาลัยไวปรี้ด นี่มันไม่เหมาะจะเป็น D-Seg เท่าไร่เลย

แต่ B-Seg นี่ ฮอนด้าทำมาดีทุกคันเลยผมยอมรับ

ออฟไลน์ 5thAvenue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,434
  • Hi!!!!
    • อีเมล์
ขับสนุกของคนแต่ล่ะคนไม่เหมือนกันครับ

ส่วนตัวผม แยกไม่ขาด ระหว่างฮอนด้ากับมาสด้า
แต่ให้ฮอนด้าเหนือกว่า เพราะมันสมดุลกันทุกๆด้าน
....


ก็ยังยืนยันอยู่เสมอ ว่า Honda ได้เกรดเฉลี่ย 4.00  แต่ไม่เคยทำ Top วิชาไหนได้เลย

ออฟไลน์ cefboy

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 217
    • อีเมล์
Honda ผมว่าเค้า Set รถมาสองบุคลิก ถ้าเทคยังไม่เปิด ผมว่ามันก็ไม่มีอะไร ในกอไผ ยกตัวอย่างใน K20A FD และ K24A G8

ต้นๆวิ่งขึ้นเรื่อยๆ ตามประสารถทั่วไป แต่เมื่อเทคมันเปิดแล้วคุณลากมันไปเรื่อยๆ+ เกียร์ทิปโทนิค นั่นแหละครับ มันส์และสนุก พร้อม ทะยาน เสียงเครื่องก็โหดครับแนวแหบๆ

แต่เครื่องตัวใหม่ๆตอนนี้ ผมว่ามันหายไปหมดแล้ว

Honda ของแต่งเพิ่ม Performance เยอะมากๆครับ แต่แต่ L15A ใน Jazz/city ไปถึงK24A Accord เลย ( กรอง+ header+พูเล่ + ท่อ)

ออฟไลน์ jimsrsa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 406
    • อีเมล์
บริษัทรถ เขาทำให้แรง ขับสนุก ได้ทุกยี่ห้อ แต่เขาทำตามต้นทุนและความต้องการของผู้บริโภคส่วนใหญ่ที่เขาศึกษามาต่างหาก

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
เครื่องไม่แรงแต่ขับสนุก มัน Mazda จริงๆครับ

ส่วนฮอนด้า ผมว่ามาแนวสนุกแบบ เฮ้วๆหน่อย เพราะ พวงมาลัยไว คิกดาวดี รอบสูงเสียงเพราะ

ส่วนพี่โต มันเรื่อยๆ เฉื่อยๆ พวงมาลัยหนัก

ออฟไลน์ nonp

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 948
    • อีเมล์
บริษัทรถ เขาทำให้แรง ขับสนุก ได้ทุกยี่ห้อ แต่เขาทำตามต้นทุนและความต้องการของผู้บริโภคส่วนใหญ่ที่เขาศึกษามาต่างหาก

ถ้าพูดกันจริงๆ คือ เค้าทำรถตามกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของแต่ละบริษัทครับ
เพราะถ้าพูดกันเรื่องการตลาด Mazda กับ Honda มีการสือสารแสดงออกถึงกลุ่มเป้าหมายของตัวเอง
ค่อนข้างชัดเจนมากๆ ว่าเป็นรถสำหรับใคร

ตรงกันข้าม Toyota ออกจะเป็นแนว Mass คือทำรถสำหรับทุกๆ คน
มันเลยออกมาเรียบๆ ง่ายๆ นั่นเอง

ออฟไลน์ redsun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,102
มันก็แรงพอขับ
มันก็วิ่งพอได้
ไม่ขี้เหร่