อีกเหตุผลคือ
- คันนึงได้เครื่อง 3.0 คันนึงได้เครื่อง 2.5
ถึงเหยียบเต็มๆแล้ว 2.5 จะแรงกว่า แต่ค่านิยมของคนก็คือได้เครื่องสามพัน
ใครจะไปรู้ว่า ถ้าเอามาออกตัวพร้อมกัน เครื่อง 2.5 กลับทำเวลาได้ไวกว่า??
- การเซตคันเร่ง และแรงบิดเครื่องยนต์ก็ด้วย
ทำไม FTN ถึงเร่งติดเท้ากว่า PJS เพราะคันเร่งไง เหยียบปุ๊บ แรงบิดมาทันที
เซตคันเร่งให้ตอบสนองทันใจ(แค่ไวกว่าเฉยๆ) เหยียบแล้วคึก เหยียบแล้วเพลิน
- ระบบช่วยเหลือ รู้ๆกัน PJS ไม่มีอะไรเลย
ถึงช่วงล่างดีกว่า แต่พอหลุดแล้วมันหลุดเลย
- ยี่ห้อ ถ้าเป็นฮอนด้า เป็นนิสสันอาจจะมีลุ้น แต่มิตซูเป็นแบรนด์รองของรองอีกที
ชื่อชั้นยังต้องสร้างอีกพักใหญ่ๆ และคุณภาพศูนย์เองก็ไม่ได้ดีกว่าแบรนด์รองอื่นๆเลย
อาจจะมีบ้างที่โดน CRV แย่งยอดขายไป ทั้งๆที่รถเป็นคนล่ะประเภทกัน