ผู้เขียน หัวข้อ: เพราะอะไรยอดขายของ PJS ยังแพ้ FTN แบบหลุดลุ่ย ทั้งๆที่...  (อ่าน 10284 ครั้ง)

ออฟไลน์ pca

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 73
ถ้าปาแปะตราโตโยต้า แล้วฟอร์แปะตรามิตซู คิดว่ายอดขายจะเป็นยังไงบ้างครับ

ปาแปะตราโตโยต้า ก็จะขายดีกว่าแน่นอนครับ แล้วก็จะมีคนบอกว่า ปาช่วงล่างดีกว่า เพราะงั้น VSC TRC ไม่ค่อยจำเป็นหรอก บลาๆๆ

ออฟไลน์ rut191

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,212
แล้วไทรทันยอดตามวีโก้ทันไหมล่ะครับ เจ้าตลาดกับม้ารองอ่ะน่ะ ทั้งๆเทียบรุ่นต่อรุ่นวีโก้แพงกว่าหลักหมื่น ขนาดรุ่นพี่ พาโด้ยังเห็นมีคนขับเยอะกว่าเมื่อเทียบปาเจโร่ไม่สปอร์ตนี้แทบไม่เห็น

ออฟไลน์ hutzero

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,561
    • อีเมล์
ทำไมถึงบอกหลุดลุ่ยล่ะครับ  ทั้งๆที่ PJS ก็เคยนำห่างมาก่อนเหมือนกัน
ผมว่าสูสีกันมากกว่า  ขึ้นกับตอนนั้นคนนิยมรุ่นไหน


http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=10594.0

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=12730.0

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=14587.0

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=22171.0

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์


18,471 กับ 10,375
ห่างกัน 8,000 คัน ผมว่าก็ห่างเกือบเท่าตัวเลยครับ

ออฟไลน์ f1rstgot

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 850
    • อีเมล์


18,471 กับ 10,375
ห่างกัน 8,000 คัน ผมว่าก็ห่างเกือบเท่าตัวเลยครับ
+1ครับ ผมหมายถึง ยอดขายของปีนี้ ม.ค.-ก.ค. และ ก.ค.อย่างเดียวไง แล้วห่างกัน8000กว่าคันเนี่ยยังเรียกว่าหลุดลุ่ยไม่ได้อีกเหรอครับ

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
อีกเหตุผลคือ

- คันนึงได้เครื่อง 3.0 คันนึงได้เครื่อง 2.5
ถึงเหยียบเต็มๆแล้ว 2.5 จะแรงกว่า แต่ค่านิยมของคนก็คือได้เครื่องสามพัน
ใครจะไปรู้ว่า ถ้าเอามาออกตัวพร้อมกัน เครื่อง 2.5 กลับทำเวลาได้ไวกว่า??

- การเซตคันเร่ง และแรงบิดเครื่องยนต์ก็ด้วย
ทำไม FTN ถึงเร่งติดเท้ากว่า PJS เพราะคันเร่งไง เหยียบปุ๊บ แรงบิดมาทันที
เซตคันเร่งให้ตอบสนองทันใจ(แค่ไวกว่าเฉยๆ) เหยียบแล้วคึก เหยียบแล้วเพลิน

- ระบบช่วยเหลือ รู้ๆกัน PJS ไม่มีอะไรเลย
ถึงช่วงล่างดีกว่า แต่พอหลุดแล้วมันหลุดเลย

- ยี่ห้อ ถ้าเป็นฮอนด้า เป็นนิสสันอาจจะมีลุ้น แต่มิตซูเป็นแบรนด์รองของรองอีกที
ชื่อชั้นยังต้องสร้างอีกพักใหญ่ๆ และคุณภาพศูนย์เองก็ไม่ได้ดีกว่าแบรนด์รองอื่นๆเลย
อาจจะมีบ้างที่โดน CRV แย่งยอดขายไป ทั้งๆที่รถเป็นคนล่ะประเภทกัน

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,089
ปาเจโร่มันมีปัญหาที่ทางมิตซูแก้ไม่จบอยู่มั้งครับ  มิตซูแก้ปัญหาอะไรช้าโคตร  ตั้งแต่ลูกลอยของ EX ละ  แก้แม่งข้ามปีข้ามชาติ ที่แก้ได้เพราะสมาชิกคลับทำให้อีกต่างหาก

เป็นผมถ้าต้องเลือกสองคันนี้ ผมก็คงเลือก FTN เหมือนกันครับ  (แต่จริงๆชอบ Capty มากกว่า แหะๆ)

ออฟไลน์ hutzero

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,561
    • อีเมล์


18,471 กับ 10,375
ห่างกัน 8,000 คัน ผมว่าก็ห่างเกือบเท่าตัวเลยครับ
+1ครับ ผมหมายถึง ยอดขายของปีนี้ ม.ค.-ก.ค. และ ก.ค.อย่างเดียวไง แล้วห่างกัน8000กว่าคันเนี่ยยังเรียกว่าหลุดลุ่ยไม่ได้อีกเหรอครับ

โอเค  ผมผิดเอง  แสดงว่าเพิ่งมาแผ่วเอาปีนี้  เห็นปีก่อนๆสูสีกันตลอด    เลยนึกว่ายอดยังเหมือนๆเดิม

ออฟไลน์ benzd

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 262
    • อีเมล์
ตัวเบนซิน ออฟชั่นไม่เห็นมีอะไรด้วยกันทั้งคู่ล่ะ