ผมลอง2ตัวนี้กับ triton plus 4d 2.5 140ม้า แบบใช้ตัวนึงหมดถังแรก เพื่อให้เครื่องชะล้างเขม่าเดิมที่เติมตัวอื่นมาก่อนครับ
ซึ่งในถังแรกนั้นก็ได้ใช้ความเร็วเดินทางประมาณ120-140 ระยะทาง150กม. ที่เหลือวิ่งในเมือง
แล้วจึงค่อยจัดความรู้สึก ในถังที่2
- น้ำมัน1ถังได้ระยะทางใกล้เคียงกันครับต่างกันไม่กี่กิโล
- แต่V-Power จะได้กำลังช่วงต้นกว่านิดๆและ"ติดตีน"กว่าในช่วงที่เทอร์โบบูสท์(2,500-3,200รอบ)ครับ ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าไม่สังเกตจริงๆจะไม่ค่อยรู้สึกครับ
- Diesel+ ของEssoยังใส่additiveมาไม่ถึงใจหรืออย่างไร ทั้งๆที่น้ำมันพื้นฐานมาจากที่เดียวกัน
และไม่โปรโมทตามสื่อซักเท่าไหร่ เน้นคนใช้จริงขับไปเจอแล้วเติมเสียมากกว่า