ผู้เขียน หัวข้อ: CRV G2 ปี2002-2004 โดนเรียกเข้าไปเปลี่ยนระบบจุดระเบิดถุงลมนิรภัย  (อ่าน 7161 ครั้ง)

ออฟไลน์ chanavorn

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 28
    • อีเมล์
ใครที่ใช้งาน Honda CRV G2 ปีระหว่าง 2002-2004 กรุณาติดต่อศูนย์บริการใกล้บ้านท่าน
เพื่อติดต่อเปลี่ยนชุดจุดระเบิดถุงลมนิรภัย ที่มีข้อบกพร่องในการจุดระเบิดที่ช้าเกินไป ราคาประมาณ4หมื่นบาทฟรีครับ
ปล.รถอายุเป็นสิบปีแล้วยังเรียกกลับไปเปลี่ยน ถึงจะตรวจเจอช้าไปมากแต่ก็ยังดีที่มีความรับผิดชอบต่อรถที่ดีที่ค่ายรถในไทยทุกค่ายควรเอาเป็นแบบอย่างครับ
ได้รับแจ้งจาก ศูนย์ฮอนด้าพระรามสาม สาขาสุรวงศ์ ครับ

Ohmohmz

  • บุคคลทั่วไป
ใช่ครับ  ผมอยุ่ฝ่ายอะไหล่ฮอนด้า ช่วงนี้อะไหล่ตัวนี้สั่งเข้ามามากเป็นพิเศษเลย เข้ามาเคลมได้ฟรีเลยนะครับ

Saladin

  • บุคคลทั่วไป
น่าเอาเยี่ยงอย่างนะครับ

ทีแรกนึกว่ามี Isuzu เจ้าเดียวซะอีกที่เรียกรถรุ่นเก่า ๆ ไป Claim อะไหล่

แบบนี้น่าชมเชยครับ

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,841
  • Let the SKYFALL
Camry ACV 30 ก็ถูกเรียกไปเช็คถุงลมฝั่งผู้โดยสารมาเหมือนกันครับ
สงสัยจะเป็นซัพรายเดียวกัน  ;D
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
ขายไปแล้วครับ  :D

ออฟไลน์ john

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 717
น่าคิดว่าเราทราบปัญหามาก่อนหน้านี่นานแค่ไหนแล้วถึงค่อยเรียกเปลี่ยนครับ ทำไมไม่เรียกเปลี่ยนตั้งแต่รถพึ่งออกใหม่อันนี้ก็น่าคิด

ออฟไลน์ SaiXaiZai

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 588
ถ้าพูดแบบไทยๆ "มาช้า ดีกว่าไม่มา" แต่ก็เหอะ อะไรมันจะช้ามากกกกกกกกกกกกก ปานนั้น :P

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
ถุงลมนิรภัย มีอายุการใช้งานของมัน
สมัยผมใช้เบนซ์ เขาเขียนแปะไว้ในสมุดเซอร์วิสเลยว่าต้องเปลี่ยนทุก 10 ปี
รถปี 2002 ของ Honda มันก็ครบ 10 ปี..Civic ผมก็ได้รับจดหมายครับ
เข้าไปเปลี่ยนมาแล้วเรียบร้อย

อันที่จริง เขาเรียกให้เราไปเปลี่ยนฟรีน่ะ คงต้องมองมุมกลับกันแล้วครับว่ามันเป็นเรื่องดี
หรือเรื่องที่เลวกันแน่

แล้วเราก็ไม่ต้องโวยวายไปว่าเอ้าแล้วรถรุ่นอื่นทำไมเขาไม่เรียกเปลี่ยนล่ะ
ก่อนจะแสดงความเห็นอะไรรบกวนอ่านคู่มือครับว่ามีการบ่งบอกอะไรในเงื่อนไขหรือเปล่า
หรือบริษัทรถยังต้อง "ประกัน"ทุกส่วน ที่มันใช้งานมาแล้ว 10 ปีหรือเปล่า?
ถ้าเราขับรถมา 1 ปีแล้ว ECU พัง บริษัทต้องรับผิดชอบ น่าจะใช่ แต่ถ้าใช้ไป 10ปีแล้วพัง ต้องรับผิดชอบมั้ย

บางทีชิ้นส่วนอะไหล่มันเหลือเยอะและมันเปลืองที่เก็บ เก็บไปวางตั้งทิ้งไว้เฉยๆก็หมดอายุได้
สู้เอามาใส่ให้ลูกค้าฟรีๆดีกว่า..เขาอาจจะคิดแบบนี้ ส่วนตัวไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่อง Defect เลย
ถามหน่อยเถอะว่าถ้าพบ Defect SRS ในรถที่อายุ 10ปีขึ้นไปนี่บริษัทอยู่เฉยๆจะดีเสียกว่าหรือเปล่า
เพราะของในรถมันมีเสื่อมตามอายุการใช้งานของมันอยู่แล้วนี่ครับ จะเรียกคนเข้ามาใส่ของฟรี
แล้วเข้าใจผิด เสียชื่อเสียง จะทำทำไม



- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ นครอัญมณี

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,181
    • นครอัญมณี
    • อีเมล์
ถือว่ามีความรับผิดชอบต่อลูกค้าใช้ได้เลย ขนาดรถเก่า 10 ปีแล้วนะ
แต่ ก็ช้ามาก น่าจะทดสอบก่อน ปล่อยออกมาขายนะ
รักรถมาก
รักครอบครัวมากกว่า
รักชาติ-ศาสน์-กษัตริย์มากที่สุด

ออฟไลน์ chanavorn

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 28
    • อีเมล์
วันนี้เข้าไปเปลี่ยนมาแล้ว สรุปว่าเปลี่ยนเฉพาะฝั่งผู้โดยสารครับฝั่งคนขับปกติ
ค่าใช้จ่ายรวมค่าแรงประมาณ 33000บาทฟรี
ส่วนใหญ่ที่เรียกมาเปลี่ยนเป็นตัวปี2002ครับ
ถ้าให้แน่ใจเช็คเลขตัวถังกับทางสำนักงานใหญ่ได้ครับ
ใช้เวลาเปลี่ยนประมาณ5-6ชั่วโมง