ผู้เขียน หัวข้อ: +++ Isuzu MU-X ตั้งเป้าขาย 20,000 คัน ขอขึ้นเป็นผู้นำ PPV+++  (อ่าน 12213 ครั้ง)

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,213
    • อีเมล์
Re: +++ Isuzu MU-X ตั้งเป้าขาย 20,000 คัน ขอขึ้นเป็นผู้นำ PPV+++
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2013, 21:05:18 »

ถึงขนาดฟอร์จูนเนอร์จะต้องออกรุ่นพิเศษ หรือ minor change อีกรอบมาแก้เกมส์

ฟอร์ใส่เครื่องเบนซิน ติด CNG โรงงาน ...จะมีโอกาสเป็นไปได้มั๊ยครับ


เพิ่มเติมหน่อยคือ ผมอ่านกระทู้ที่เกี่ยวกับ Mu-X  มาหลายที่ หลายครั้งมาก
พบเจอความเห็นที่เหมือนกันอยู่หลักๆ คือ

ความแตกต่าง ที่รู้สึก และ สัมผัสได้ว่า มีความแตกต่างจากตัวกระบะของยี่ห้อเดียวกัน.................
ต่อมาก็คือฟีลในการใช้งาน สลัดภาพไม่หลุด .....ซึ่งเป็นมาตั้งแต่ Mu-7  จนถึงวันนี้ก็ยังแก้ไม่หาย

ผมว่าการยอมให้นำรถให้สื่อที่เชี่ยวชาญ หรือ เกี่ยวข้องโดยตรงทดสอบ เพื่อรับฟังความเห็น ข้อติ ข้อเสีย เพื่อเป็นข้อมูลนำไปใช้ในการปรับปรุงข้อด้อย หรือ รักษาข้อดีไว้ น่าจะเป็นเรื่องที่ง่าย ทำได้เลย

แต่ก็คงเป็นนโยบายจากเหตุผลบางอย่างภายในมั๊ง ที่ไม่ยอมให้สื่อเทสรถ

เป็นความเห็นอีกมุมนึงที่น่าจะลองเปลี่ยนดูนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 05, 2013, 10:09:11 โดย dht_tubes »

ออฟไลน์ toonze

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,967
    • อีเมล์
Re: +++ Isuzu MU-X ตั้งเป้าขาย 20,000 คัน ขอขึ้นเป็นผู้นำ PPV+++
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2013, 21:26:46 »
ยอดขายพุ่งแน่ แต่คิดว่า ล้มเจ้า Fortuner ยากครับ    

มิวน่าจะไปแข่งกับปาร์ เทรล โน่น    ขนาด ปาร์ เทรล  ขายรวมกันยังไม่ได้ครึ่งของเจ้าจูนเลย



ฟอร์ ผมชอบตัว TRD สวย  กินขาด คู่แข่งเลย  แถมปลายอายุตลาด อ๊อฟชั่นเต็ม พวกข้อเสีย ที่เคยมีมาก็น่าจะแก้ไขได้เยอะแล้ว



เห็นด้วยว่ากิน จูน ยาก แต่ที่สองนี้มาแน่ เพราะตังราคาสวยมาก

ออฟไลน์ indysubaru

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 106
  • don't worry be happy
Re: +++ Isuzu MU-X ตั้งเป้าขาย 20,000 คัน ขอขึ้นเป็นผู้นำ PPV+++
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2013, 23:20:34 »
รีบเอาเครื่องใหม่ออกมาสิ ยังพอกระเตื้องยอดขายได้ แต่ก้อยังยากอยู่น้า  :D

ออฟไลน์ ปั้น

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 32
Re: +++ Isuzu MU-X ตั้งเป้าขาย 20,000 คัน ขอขึ้นเป็นผู้นำ PPV+++
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2013, 07:30:05 »
แถมประกันสิท่าน อาจถึงเป้า :D

ออฟไลน์ LaTeX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 973
Re: +++ Isuzu MU-X ตั้งเป้าขาย 20,000 คัน ขอขึ้นเป็นผู้นำ PPV+++
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2013, 09:05:31 »
april fool's day ยังมาไม่ถึงนะ  Isuzu  ;D ;D
กำลังจะมาโพสแบบนี้เลยครับ แหมใจตรงกัน นึกว่าข่าว April's fool

ความเห็นแบบมีสาระก็คือล้มจูนยากครับ เพราะว่าฟอร์จูนเนอร์สร้างภาพลักษณ์ไว้ดีมาตลอดสิบปี
ในขณะที่Mu7ตอนนั้นเทียบไม่ได้เลย การต่อยอดของMu-Xก็ต้องเหนื่อยหนักหน่อยครับ แถมหน้าตาก็ไม่ได้ว้าว โคลนมาจากเทรลขนาดนั้นเห็นกันจนเบื่อแล้ว
ผมว่า ตัวV-Crossยังเท่กว่า MuXเลยนะ

ออฟไลน์ womensun

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 53
Re: +++ Isuzu MU-X ตั้งเป้าขาย 20,000 คัน ขอขึ้นเป็นผู้นำ PPV+++
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2013, 09:15:54 »
อ๊อบชั่นตอนเปิดตัวแบบนี้ ฟอร์จูนเนอร์คงไม่สะเทือน คงเบียด ปาเจโร่ ขึ้นเป็นที่ 2 ได้ ด้วยความเป็น อีซูซุค่ะ ดิฉันก็ได้ไปทดลองขับเมื่อวันเสาร์ จับอาการได้ไม่มาก แต่ที่รู้สึกได้แน่ๆ คือ อาการยวบยาบด้านหน้า เหมือนตัว All new สัมผัสได้เหมือนกันเลย ดูๆ แล้วเหมือน all new ต่อหลังคามากกว่าค่ะ เลยตัดไปไม่เลือกค่ะ :)

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,861
  • *** HLM.COM ***
Re: +++ Isuzu MU-X ตั้งเป้าขาย 20,000 คัน ขอขึ้นเป็นผู้นำ PPV+++
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2013, 11:46:16 »
กินจูนยากครับ

แต่ก็แอบผิดหวังเล็กๆ ที่มันสวยไม่เข้าตาผมเท่าไหร่สำหรับ MU-X

น้องเทลสวยกว่าเยอะเลย

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,323
    • อีเมล์
Re: +++ Isuzu MU-X ตั้งเป้าขาย 20,000 คัน ขอขึ้นเป็นผู้นำ PPV+++
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2013, 14:59:52 »
อ๊อบชั่นตอนเปิดตัวแบบนี้ ฟอร์จูนเนอร์คงไม่สะเทือน คงเบียด ปาเจโร่ ขึ้นเป็นที่ 2 ได้ ด้วยความเป็น อีซูซุค่ะ ดิฉันก็ได้ไปทดลองขับเมื่อวันเสาร์ จับอาการได้ไม่มาก แต่ที่รู้สึกได้แน่ๆ คือ อาการยวบยาบด้านหน้า เหมือนตัว All new สัมผัสได้เหมือนกันเลย ดูๆ แล้วเหมือน all new ต่อหลังคามากกว่าค่ะ เลยตัดไปไม่เลือกค่ะ :)

ไปลองขับมาแล้วกว่า 70 กิโลเมตร พร้อมเจ้าของเว็บ
สองคนยืนยันว่าต่างครับ ต่างพอสมควรด้วย จากที่ขับ All new อยู่ทุกวัน

แ่ต่ถ้าขับแล้วไม่ชอบก็ไปคันอื่นดีกว่าครับ ความชอบแต่ละคนไม่เหมือนกัน
เอารถที่เราขับแล้วสบายใจ ชอบใจ เพราะรถอยู่กับเราอีกนาน
แต่ถ้าเทียบเฉพาะ MU-X กับ D-max ต่างมั้ย ต่างค่อนข้างมากครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 05, 2013, 15:21:45 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,213
    • อีเมล์
Re: +++ Isuzu MU-X ตั้งเป้าขาย 20,000 คัน ขอขึ้นเป็นผู้นำ PPV+++
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2013, 17:40:08 »


ไปลองขับมาแล้วกว่า 70 กิโลเมตร พร้อมเจ้าของเว็บ
สองคนยืนยันว่าต่างครับ ต่างพอสมควรด้วย จากที่ขับ All new อยู่ทุกวัน


แต่ถ้าเทียบเฉพาะ MU-X กับ D-max ต่างมั้ย ต่างค่อนข้างมากครับ


รบกวนถามคุณ MoO Cnoe หน่อยครับว่า ที่ต่างคือความต่างด้านช่วงล่าง ที่มาจากระบบช่วงล่างหลังที่เปลี่ยนไปหรือเปล่าครับ แล้วในการลองขับ คนนั่งเบาะแถวสอง เทียบกับ Mu-7  ความนุ่มนวล ตัวเบาะ คันไหนดีกว่าครับ

แล้วที่ผมอยากถามอีกเรื่องคือ ความรู้สึก ของแป้นเบรคระหว่างดิส 4 ล้อ กับ ตัวเก่าหน้าดิส หลังดรัม นี่คือความต่างอีกเรื่องที่ชัดเจนใช่มั๊ยครับ

ต้องรบกวนนิด เพราะ 0 แถวบ้าน ขอลองขับลำบากจัง ไม่รู้เพราะคิวยาว แล้วเซลส์เล่นตัวหรือเปล่าด้วย

ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ

ออฟไลน์ womensun

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 53
Re: +++ Isuzu MU-X ตั้งเป้าขาย 20,000 คัน ขอขึ้นเป็นผู้นำ PPV+++
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2013, 18:49:03 »
อ๊อบชั่นตอนเปิดตัวแบบนี้ ฟอร์จูนเนอร์คงไม่สะเทือน คงเบียด ปาเจโร่ ขึ้นเป็นที่ 2 ได้ ด้วยความเป็น อีซูซุค่ะ ดิฉันก็ได้ไปทดลองขับเมื่อวันเสาร์ จับอาการได้ไม่มาก แต่ที่รู้สึกได้แน่ๆ คือ อาการยวบยาบด้านหน้า เหมือนตัว All new สัมผัสได้เหมือนกันเลย ดูๆ แล้วเหมือน all new ต่อหลังคามากกว่าค่ะ เลยตัดไปไม่เลือกค่ะ :)

ไปลองขับมาแล้วกว่า 70 กิโลเมตร พร้อมเจ้าของเว็บ
สองคนยืนยันว่าต่างครับ ต่างพอสมควรด้วย จากที่ขับ All new อยู่ทุกวัน

แ่ต่ถ้าขับแล้วไม่ชอบก็ไปคันอื่นดีกว่าครับ ความชอบแต่ละคนไม่เหมือนกัน
เอารถที่เราขับแล้วสบายใจ ชอบใจ เพราะรถอยู่กับเราอีกนาน
แต่ถ้าเทียบเฉพาะ MU-X กับ D-max ต่างมั้ย ต่างค่อนข้างมากครับ

;D ใช่ค่ะ รถต้องอยู่กับเราอีกนาน ถ้าไม่ชอบขับแป๊บเดียวก็เบื่อแล้ว พอดีดิฉันไม่ชอบช่วงล่างสไตล์นี้น่ะค่ะ แต่ยังไงจะขอเซลส์ไปลองดูอีกที ขอบคุณน่ะค่ะ

ออฟไลน์ Nioka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,036
Re: +++ Isuzu MU-X ตั้งเป้าขาย 20,000 คัน ขอขึ้นเป็นผู้นำ PPV+++
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2013, 21:12:49 »
ลองเซฟกระทู้นี้ไว้นะครับ ให้เวลาเค้าอีก 1 ปี มาดูกันใครผิดใครถูก

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,323
    • อีเมล์
Re: +++ Isuzu MU-X ตั้งเป้าขาย 20,000 คัน ขอขึ้นเป็นผู้นำ PPV+++
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2013, 09:58:23 »
รบกวนถามคุณ MoO Cnoe หน่อยครับว่า ที่ต่างคือความต่างด้านช่วงล่าง ที่มาจากระบบช่วงล่างหลังที่เปลี่ยนไปหรือเปล่าครับ แล้วในการลองขับ คนนั่งเบาะแถวสอง เทียบกับ Mu-7  ความนุ่มนวล ตัวเบาะ คันไหนดีกว่าครับ

แล้วที่ผมอยากถามอีกเรื่องคือ ความรู้สึก ของแป้นเบรคระหว่างดิส 4 ล้อ กับ ตัวเก่าหน้าดิส หลังดรัม นี่คือความต่างอีกเรื่องที่ชัดเจนใช่มั๊ยครับ

ต้องรบกวนนิด เพราะ 0 แถวบ้าน ขอลองขับลำบากจัง ไม่รู้เพราะคิวยาว แล้วเซลส์เล่นตัวหรือเปล่าด้วย
ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ

ความต่างด้านช่วงล่าง ระบบช่วงล่างด้านหลังที่เปลี่ยนไปก็มีส่วนครับ 
แต่จากที่ขับช่วงล่างด้านหน้าก็เซ็ตมาต่างกันครับ อาการเด้ง รีบาวน์ใน D-max หายไปเกือบจะหมด
ขับแล้วหนักแน่นขึ้น ซับแรงกระแทก แรงสะเทือนได้ดี ยิ่งวิ่งผ่านลูกระนาด จะจับอาการได้ชัดเลยครับ

เบาะแถวสอง ได้แต่ลองนั่งสั้นๆครับ เบาะเฟิร์มขึ้นกระชับขึ้นกว่า MU-7 แต่นั่งระหว่างขับยังไม่ได้ลองเลยครับ

จริงๆรถจะเปิดให้ทดลองขับ ขึ้นโชว์ที่โชว์รูมตั้งแต่วันที่ 6 พ.ย.เป็นต้นไป (วันนี้วันแรก)
เพราะวันที่ผมไปลองขับช่วงบ่ายๆเย็นๆ รถพึ่งลงจากเทรลเลอร์สดๆเมื่อคืนก่อนเลยครับ
อาจจะต้องเซ็ตเครื่องเสียง ให้เซลล์ลองศึกษาก่อนมั้งครับ ถึงจะเปิดให้ลูกค้าชมจริงๆจังๆ

ออฟไลน์ pongsak_877

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 477
Re: +++ Isuzu MU-X ตั้งเป้าขาย 20,000 คัน ขอขึ้นเป็นผู้นำ PPV+++
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2013, 23:35:00 »
ยอดขายพุ่งแน่ แต่คิดว่า ล้มเจ้า Fortuner ยากครับ    

มิวน่าจะไปแข่งกับปาร์ เทรล โน่น    ขนาด ปาร์ เทรล  ขายรวมกันยังไม่ได้ครึ่งของเจ้าจูนเลย



ฟอร์ ผมชอบตัว TRD สวย  กินขาด คู่แข่งเลย  แถมปลายอายุตลาด อ๊อฟชั่นเต็ม พวกข้อเสีย ที่เคยมีมาก็น่าจะแก้ไขได้เยอะแล้ว



ตัวนี้แค่ยางก็เส้นละ 11,000 แล้ว รวมแม็กไปอีกก็ร่วมแสน ช่วงล่าง TRD สปริงแดง ระบบขับเคลื่อน Full Time 4WD แล้ว Mu-X จะเอาอะไรไปสู้


Mu-X ป้ายทะเบียนก็เอาไปไว้ด้านล่างเหมือนวีโก้ตัวเก่า ในขณะที่จูนขึ้นมาด้านบน

Mu-X ไฟหน้า กระจังหน้า ดีไซน์ไม่ได้ต่างจากกระบะเลย ขณะที่จูนแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด

Mu-X แทนที่จะมีเดไลท์เดี่ยวๆ ดันไปอยู่กะไฟตัดหมอก ตลกดี

Mu-X ไฟท้ายแทนที่จะเป็น LED กะจะล้มเจ้าตลาดดันเป็นหลอดธรรมดาซะงั้น

Mu-X เสาอากาศวิทยุเป็นครีบฉลาม แต่จูนฝังในกระจก

ฯลฯ

สรุปเอาแค่ภายนอกก็ไม่มีทางสู้แล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 06, 2013, 23:50:25 โดย pongsak_877 »