ทำแล้วนั่งนิ่มกว่าเดิม สบายขึ้น30เปอร์ แต่ สภาพแวดล้อมรอบตัวเหมือนเดิม (แคบเหมือนเดิม)
แล้วเมื่อหลายๆท่านที่บอก ฟิลลิ่ง ความนุ่มนวลช่วงล่าง มันไม่แตกต่างจากเดิม ต้องเปลี่ยน โช๊คอัพ&สปริง เกรดดีๆ
เพิ่มขึ้นครับ เช่น Tein ปรับเกลียวนุ่มหนึบ 5หมื่นกว่าบาท เบาะหนังดีเกรดดี 2หมื่นอัพ เอาหนังดีจริงๆเป็นแสนๆ
สู้ขับแบบเดิมๆ ไป หรือไม่ก็ไปเล่นรถอีกเซกเม้นท์หนึ่งเลยดีกว่าครับ ตัวอย่าง = ซีวิค กะ ซิตี้ เหยียบ 150-160 ได้เหมือนกัน แต่ฟิลลิ่งในการขับ
มันช่างแตกต่างกัน ยิ่งตอนสาดเข้าโค้ง ความรู้สึกมันคนละอย่างกันเลยครับ ซีวิคขับชิวๆ ซิตี้นี่เริ่มแกว่งต้องใช้สมาธิค่อนข้างมาก
เผลอๆมีเหงื่อซึม ออกมาตามมือ ตามเท้า เอาได้ครับ