ผู้เขียน หัวข้อ: Update Chevy Trailblazer MY14  (อ่าน 8388 ครั้ง)

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,062
    • อีเมล์
Update Chevy Trailblazer MY14
« เมื่อ: ธันวาคม 28, 2013, 20:17:09 »
พอดีวันก่อนเอาเจ้าโคโลราโด้อายุ8ขวบ เข้าไปเช็คที่ศูนย์มา เดินเล่นในโชว์รูมก็มาจ๊ะเอ๋กับเจ้า TBZ ตัว2014 พึ่งมาลงพอดี เลยเก็บภาพรายละเอียดที่เปลี่ยนแปลงมาให้ชมครับ
คันนี้เป็นรุ่น LTZ1 เน้อ

ด้านหน้าเหมือนเดิมไม่มีอะไรพิเศษ



ด้านข้าง ตัดคำว่า trailblazer ที่ชายล่างประตูออกไป แล้วใส่คำว่า Duramax ไว้ด้านบนประตูแทน



เพิ่มกล้องมองหลังตรงกลางหลุมป้ายทะเบียน



พอเปิดประตูท้ายขึ้นมาก็จะเจอกล่องเก็บของด้านหลังเพิ่มขึ้นมา เหมือนกับเจ้า Mu-X คู่แฝด และม่านบังสัมภาระด้านหลังไม่มีแถมมาให้แล้ว แต่มีอะไหล่ให้เบิกได้ต่อรองกับเซลล์เอาละกัน เพราะช่องวางม่านด้านบนยังมีเหมือนเดิม



หน้าจอแบบใหม่รองรับระบบ Mylink ซึ่งคงเป็น PPV รุ่นแรกที่มีระบบนี้ติดตั้งมาเป็นมาตราฐานจากโรงงาน เฉพาะรุ่น LTZ1 ที่จะได้ระบบนำทาง ส่วนรุ่นอื่นเป็น Mylinkแบบธรรมดาเหมือนเจ้าโซนิคครับ

ถ่ายมาคร่าวๆแค่นี้ครับ เน้นเฉพาะจุดเปลี่ยนที่สามารถมองเห็นได้ง่ายไว้ก่อน รุ่นเก่า 180hp พร้อมส่วนลดมหาโหดและดอกเบี้ย0% ก็ยังเหลือใครที่สนใจก็ลองเปรียบเทียบชั่งใจกันดูว่า 200hp กับอุปกรณ์บางอย่างที่เพิ่มขึ้นมาหรือหายไปนั้นคุ้มหรือไม่ หุหุ  ;)  ;)  ;)


ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,411
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
Re: Update Chevy Trailblazer MY14
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 28, 2013, 20:48:13 »
รอชมอยู่เช่นกันครับ
ดูแล้วเหนื่อยใจกับเชพไทยเหลือเกิน
ว่า
เพราะอะไรทำไมยอดขายตกลงเยอะจังเลย
ไม่ใช่ว่ารถมันไม่ดีนะ ผมว่าเชพมันดี แต่ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นถึงยอดตกจัง

ออฟไลน์ Siamtech

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 292
    • อีเมล์
Re: Update Chevy Trailblazer MY14
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 28, 2013, 20:52:04 »
อยากได้ ภายในดำ-ดำ ครับ ภายในสีนี้สกปรกง่ายมาก

jomyoot

  • บุคคลทั่วไป
Re: Update Chevy Trailblazer MY14
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 28, 2013, 20:53:33 »
ผมเคยใช้แคปตี้ แต่ไม่รุ้ทำไมรถมันก็ดีนะ ศุนย์ที่เชียงใหม่ก็พอใช้ได้ แต่ทำไมผมถึงขายมันไป แล้วไม่อยากใช้รถค่ายนี้อีก
ส่วนหนึ่งอาจมาจาก เขาทำก้านน้ำฝน-ก้านระบบไฟ มันทำตรงข้ามรถญี่ปุ่นสลับกัน พอกลับมาขับซีวิค สลับกันมั่วซั่วหัวหมุน  ::)

ออฟไลน์ panerai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,349
Re: Update Chevy Trailblazer MY14
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 28, 2013, 20:56:56 »
ผมล่ะอย๊ากอยากได้มากๆ ไอ่เจ้า500Nm แต่ติดที่ความเป็น Chev ของมันนี่ล่ะ ที่บ้านเลยไม่เอา ไปซื้อเจ้าตลาดโบราณๆมาใช้แทน ทั้งๆที่มีอยู่แล้วคันนึง :(

ออฟไลน์ โอมายวาโมะชินเดริว

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,282
Re: Update Chevy Trailblazer MY14
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 28, 2013, 21:04:06 »
ยอดขายลดหวบเพราะ CRUZE 1.8 อ่ะป่าว

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,062
    • อีเมล์
Re: Update Chevy Trailblazer MY14
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 28, 2013, 21:14:08 »
รอชมอยู่เช่นกันครับ
ดูแล้วเหนื่อยใจกับเชพไทยเหลือเกิน
ว่า
เพราะอะไรทำไมยอดขายตกลงเยอะจังเลย
ไม่ใช่ว่ารถมันไม่ดีนะ ผมว่าเชพมันดี แต่ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นถึงยอดตกจัง

- เป็น effect หลักๆเลยมาเจ้า cruze ที่ได้ออกข่าวช่อง3น่ะครับ อารมณ์คล้ายๆกับเคสเจ๊ fullmoon กับ honda crv ที่นอกจากทำให้ยอด crv ตกต่ำติดดินแล้ว ยังพลอยดึงยอดรุ่นอื่นๆลงมาด้วยเพราะความไม่มั่นใจในแบรนด์

- ฐานะที่ใช้รถยี่ห้อนี้มานาน คันที่อยู่ปัจจุบันก็8ขวบเข้าศูนย์เป็นหลัก เข้าอู่นอกเป็นบางรายการ โดยรวมรถยี่ห้อนี้ดีครับ ปัญหาจุกจิกเล็กน้อยแบบพวกฮอนด้าไม่ค่อยมี มันมีแต่ปัญหาใหญ่ๆเลย 555 และบางปัญหาลูกค้าต้องลงมาไฟต์กับ GM เอง หมดค่าโทรศัพท์ไปโขอยู่ แต่โดยส่วนใหญ่ GM มักจะยอมหลังจากปล่อยให้ลูกค้าหงุดหงิดจนอยากจะแบกอาวุธสงครามไปถล่มตึกรสาอยู่แล้ว ถ้าเคสยังไม่เป็นข่าวไม่ว่าจะในเน๊ตหรืออะไรก็ตามมักจะจบง่ายพอๆกับรถญี่ปุ่นบางยี่ห้อ แต่ถ้าเป็นข่าวขึ้นมาแล้ว GM จะใช้สูตรแบ่งแยกและปกครองกับลูกค้าครับ คือเลือกจะแก้ปัญหาให้ลูกค้ากลุ่มนึง โดยที่ปล่อยข่าวให้ลูกค้าอีกกลุ่มนึงรู้ด้วย สุดท้ายลูกค้าเสียงแตกตีกันเอง และก็จะมีลูกค้าส่วนนึงที่ได้รับการแก้ปัญหาไป ทั้งที่รูปแบบปัญหาเหมือนกัน รถไม่เคยดัดแปลงเดิมๆเหมือนกันอีก หึหึ

ออฟไลน์ Highway Star

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,930
Re: Update Chevy Trailblazer MY14
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 28, 2013, 21:43:39 »
คงต้องปรับปรุงบริการหลังการขายไม่งั้นก็แย่อ่ะครับ

ออฟไลน์ unwellx

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 62
    • อีเมล์
Re: Update Chevy Trailblazer MY14
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ธันวาคม 28, 2013, 22:02:05 »
ใช้ครูช 1.8 มา 2ปีครึ่ง 8หมื่นโล ช่วง 70000-80000 เข้าศูนย์มาแล้ว 3 รอบ
รอบแรก รถเสียหน้าบ้าน เข้าเกียร์รถไม่วิ่งลากเข้าศูนย์ 3 วัน บอกน้ำมันเกียร์รั่วออกมา อะไรชักอย่างเสีย
รอบ2 รถเสียบนทางด่วน อยู่ดีๆ วิ่ง 120 ความเร็วตกลงเหลือ 20 และเร่งำม่ขึ้น ไฟเอ็นจิ้นโชว์ ดับเครื่องก็ไม่หาย
ลากเข้าศูนย์ 1 สัปดาห์ ศูนย์ลงโปรแกรมเกียร์ให้ใหม่
รอบ3 หลังจากรอบที่2 เพียง 2 สัปดาห์ รถเร่งไม่ขึ้น วิ่ง 20 รอบเครื่อง 5000 รอบ เข้าศูนย์อีกรอบ รอบนี้ ยอมเปลี่ยน
สมองกล กับ กล่องควบคุมให้ ค่าอะไหล่ 50000 แต่อยู่ในประกัน ใช้เวลา 2 สัปดาห์

ออฟไลน์ เหวิน can do

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
    • อีเมล์
Re: Update Chevy Trailblazer MY14
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ธันวาคม 28, 2013, 22:54:32 »
แอบลุ้นว่า ทาง Chv จะแก้ไขจุดด้อย และปรับปรุงให้ตัวรถดีขึ้น กว่าตัวก่อนไมเนอร์นะคะ อารมณ์เดียวกับค่ายอื่นๆ ที่ตัว m/c มักจะได้รับการแก้ไขปัญหาต่างๆ มาหมดแล้ว ต้องหาโอกาสไปเยี่ยมเยียนโชว์รูทซะหน่อยแล้ว
Just a way I am.

ออฟไลน์ Volta

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,715
    • อีเมล์
Re: Update Chevy Trailblazer MY14
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2013, 01:27:27 »
กลายเป็นกระทู้บ่น GM ไปซะงั้น 555
แต่ผมก็สงสัยนะ ว่าทำใมยอดขายมันต่ำมากขนาดนี้
ผู้บริหารเขาไม่คิดจะแก้ไขปัญหากันเลยหรือครับ?

สวัสดีทุกๆคนครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
Re: Update Chevy Trailblazer MY14
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2013, 14:20:16 »
จอเล็กไปหน่อยนะ

แต่อยากลองจริงๆครับ 200ม้าของเชฟวี่

jomyoot

  • บุคคลทั่วไป
Re: Update Chevy Trailblazer MY14
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ธันวาคม 31, 2013, 09:49:53 »
แค่ลดราคาขายเท่า อีซุซุ คุณมรึงก็พอขายได้แล้ว การตลาดเชฟ ห่วยบรม ส่วนศูนย์บริการห่วยโครตๆ  :P