ผู้เขียน หัวข้อ: Mini cooper โฉมr56 มือสองน่าเล่นป่าวครับ มีใครใช้ตัวนี้อยู่บ้างขอถามหน่อยครับ  (อ่าน 5211 ครั้ง)

ออฟไลน์ cloud

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 668
    • อีเมล์
เล็งๆมือสองไว้ครับตัวธรรมดาอยู่ราวๆ9แสน-1ล้าน ตัวs1.4ล้าน เห็นว่าโฉมนี้ประหยัด16โลลิตรแน่
1.รุ่นนี้เป็นไงครับ จุกจิกไหม ถ้าซื้อมือสองมาไมล์สัก50,000ต้องดูแลอะไหล่ตัวไหนพิเศษหรือป่าว
2.mini oneคืออะไรต่างกันกับ cooper อย่างไรครับ
3.หากโฉมเจเนเรชั่น3ออกมาตามที่พี่จิมมี่บอกคือต้นปีนี้ ราคาโฉม2มันควรตกไปเท่าไหร่ครับ(จะได้รอจับถูกๆ)

ออฟไลน์ CoolBanana

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 45
เล็งๆมือสองไว้ครับตัวธรรมดาอยู่ราวๆ9แสน-1ล้าน ตัวs1.4ล้าน เห็นว่าโฉมนี้ประหยัด16โลลิตรแน่
1.รุ่นนี้เป็นไงครับ จุกจิกไหม ถ้าซื้อมือสองมาไมล์สัก50,000ต้องดูแลอะไหล่ตัวไหนพิเศษหรือป่าว

จุกจิกน่าดูครับจากคำบอกเล่า แต่มีอู่นอกอยู่พอสมควร

2.mini oneคืออะไรต่างกันกับ cooper อย่างไรครับ
mini one และ cooper คือตัวที่ไม่มีเทอร์โบทั้งคู่ ตัวcooperจูนแรงม้ามามากกว่า oneมีม้าไม่ถึง100 ส่วนcooperประมาน 130

3.หากโฉมเจเนเรชั่น3ออกมาตามที่พี่จิมมี่บอกคือต้นปีนี้ ราคาโฉม2มันควรตกไปเท่าไหร่ครับ(จะได้รอจับถูกๆ)
ส่วนตัวคิดว่าตกอีก 2-3 แสนเป็นอย่างน้อย ถึงวันนั้นรับรองขายกันเพียบ ยิ่งถ้ามีประกอบไทยตกเยอะแน่ๆ

ออฟไลน์ rocky55555

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 630
จริงๆเพิ่มตังหน่อยนึงได้ cooper s ขับต่างกันเยอะมากนะครับชุดแต่งมันก็ไม่เหมือนกัน ช่วงล่างเบรค ล้อ ท่อ ก็ไม่เหมือนกันยังไงก็คุ้มกว่า

ออฟไลน์ cloud

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 668
    • อีเมล์
เล็งๆมือสองไว้ครับตัวธรรมดาอยู่ราวๆ9แสน-1ล้าน ตัวs1.4ล้าน เห็นว่าโฉมนี้ประหยัด16โลลิตรแน่
1.รุ่นนี้เป็นไงครับ จุกจิกไหม ถ้าซื้อมือสองมาไมล์สัก50,000ต้องดูแลอะไหล่ตัวไหนพิเศษหรือป่าว

จุกจิกน่าดูครับจากคำบอกเล่า แต่มีอู่นอกอยู่พอสมควร

2.mini oneคืออะไรต่างกันกับ cooper อย่างไรครับ
mini one และ cooper คือตัวที่ไม่มีเทอร์โบทั้งคู่ ตัวcooperจูนแรงม้ามามากกว่า oneมีม้าไม่ถึง100 ส่วนcooperประมาน 130

3.หากโฉมเจเนเรชั่น3ออกมาตามที่พี่จิมมี่บอกคือต้นปีนี้ ราคาโฉม2มันควรตกไปเท่าไหร่ครับ(จะได้รอจับถูกๆ)
ส่วนตัวคิดว่าตกอีก 2-3 แสนเป็นอย่างน้อย ถึงวันนั้นรับรองขายกันเพียบ ยิ่งถ้ามีประกอบไทยตกเยอะแน่ๆ

ข้อ2 mini oneต่างที่แรงม้าอย่างเดียวเหรอครับ ลักษณะภายนอกกับเสปค ออพชั่นต่างด้วยป่าวครับ
ข้อ3 แล้วทำไมถึงมีแค่ countryman ที่ประกอบไทยล่ะครับ 

ออฟไลน์ cloud

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 668
    • อีเมล์
จริงๆเพิ่มตังหน่อยนึงได้ cooper s ขับต่างกันเยอะมากนะครับชุดแต่งมันก็ไม่เหมือนกัน ช่วงล่างเบรค ล้อ ท่อ ก็ไม่เหมือนกันยังไงก็คุ้มกว่า

อ้าวช่วงล่างไม่เหมือนกันด้วยเหรอครับ ขอบคุณครับแล้วเวลาเข้าศูนย์ทีนึงแพงแค่ไหนครับผม ทุกๆหมื่นโลเหมือนรถญี่ปุ่นป้ะครับ

ออฟไลน์ shikimaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,313
    • อีเมล์
เล็งๆมือสองไว้ครับตัวธรรมดาอยู่ราวๆ9แสน-1ล้าน ตัวs1.4ล้าน เห็นว่าโฉมนี้ประหยัด16โลลิตรแน่
1.รุ่นนี้เป็นไงครับ จุกจิกไหม ถ้าซื้อมือสองมาไมล์สัก50,000ต้องดูแลอะไหล่ตัวไหนพิเศษหรือป่าว
ไม่ค่อยมีอะไรจุกจิก ยกเว้นคอมแอร์ 5-6 ปี พังกันหลายคัน ชอบมีเสียงคอนโซลสีกัน รุ่นที่ประหยัดจริงคือตัว r56 ที่ 2 ตัวแรกยังไม่ใช่หัวฉีดตรง แต่ขับกันจริงๆเหลือ 9-10 ทั้งนั้น ขับได้ระดับ 16 นี่ 80-90 คลานไปเรื่อยๆ
2.mini oneคืออะไรต่างกันกับ cooper อย่างไรครับ
หลักก็พวกออฟชั่นภายในรถครับ ตัดไปหลายอย่าง ผมก็จำไม่ได้
3.หากโฉมเจเนเรชั่น3ออกมาตามที่พี่จิมมี่บอกคือต้นปีนี้ ราคาโฉม2มันควรตกไปเท่าไหร่ครับ(จะได้รอจับถูกๆ)
มินิเป็นรถที่ตกช่วง 3-4 ปีแรก จากนั้นราคาจะเริ่มตกแบบนิ่งๆ เพิ่งลงหนักๆก็ช่วงที่มีรถจดประกอบเข้ามา
[/font]

ออฟไลน์ MANGKAPOON

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 163
    • http://www.facebook.com/nutteetoyota
    • อีเมล์

ออฟไลน์ Blur

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 529
    • อีเมล์
ไปศูนย์ขอลองขับดูก่อนสิครับ