ผู้เขียน หัวข้อ: ณ. ปี 2014: C-seg ตัวท๊อป กับ D-seg ตัวล่าง ส่วนต่างของราคากับการตัดสินใจ  (อ่าน 8611 ครั้ง)

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
ถ้าเป็นเมื่อก่อน d-seg ตัวล่าง ยุคเก่าอย่าง G8, J32, ACV40, ACV50
ผมเลือก c-seg top ครับ ออพชั่นมันผิดกันเยอะจริงๆ
แต่ถ้าเทียบกับ d-seg ตัวล่างยุคปัจจุบันอย่าง G9, L33 ผมเลือก d-seg แล้วครับ คุ้มราคาค่าตัวมากๆ
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ decptt

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,572
กรณีมีคันแรก
--ใช้ในเมืองเยอะ ผมเลือก C-seg
--ใช้นอกเมืองเยอะ ผมเลือก D-Seg

กรณีคิดจะมี 2 คัน
--คันแรก เลือก D-Seg ก่อนครับ (J32 ใช้อยู่ครับ)
--คันที่ 2 ใช้ในเมือง เลือก A, B-seg ครับ (เพราะกำลังเล็ง Celerio หรือ Jazz อยู่ครับ)

ออฟไลน์ Thinkpad

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
    • อีเมล์
ยังไงรุ่นใหม่ของใหม่ก็น่าเล่นกว่าเยอะ ตกรุ่นไปแล้วจะเสียใจภายหลังแอบเศร้าต้องรุ่นใหม่ๆออกมา ราคาต่างก็หน่อย แต่ option จัดให้มาเต็ม ผมเอา C secment