ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
Headlight Magazine : community
»
General
»
Discussion Forum
(ผู้ดูแล:
admin
,
J!MMY
,
DR!VE by J!MMY
,
HLM
) »
ณ. ปี 2014: C-seg ตัวท๊อป กับ D-seg ตัวล่าง ส่วนต่างของราคากับการตัดสินใจ
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า:
1
[
2
]
ผู้เขียน
หัวข้อ: ณ. ปี 2014: C-seg ตัวท๊อป กับ D-seg ตัวล่าง ส่วนต่างของราคากับการตัดสินใจ (อ่าน 8611 ครั้ง)
NONT4477
Hero Member
กระทู้: 9,851
Let the SKYFALL
Re: ณ. ปี 2014: C-seg ตัวท๊อป กับ D-seg ตัวล่าง ส่วนต่างของราคากับการตัดสินใจ
«
ตอบกลับ #30 เมื่อ:
มกราคม 25, 2014, 14:38:40 »
ถ้าเป็นเมื่อก่อน d-seg ตัวล่าง ยุคเก่าอย่าง G8, J32, ACV40, ACV50
ผมเลือก c-seg top ครับ ออพชั่นมันผิดกันเยอะจริงๆ
แต่ถ้าเทียบกับ d-seg ตัวล่างยุคปัจจุบันอย่าง G9, L33 ผมเลือก d-seg แล้วครับ คุ้มราคาค่าตัวมากๆ
บันทึกการเข้า
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701 ^ ^
decptt
Hero Member
กระทู้: 1,572
Re: ณ. ปี 2014: C-seg ตัวท๊อป กับ D-seg ตัวล่าง ส่วนต่างของราคากับการตัดสินใจ
«
ตอบกลับ #31 เมื่อ:
มกราคม 25, 2014, 19:31:20 »
กรณีมีคันแรก
--ใช้ในเมืองเยอะ ผมเลือก C-seg
--ใช้นอกเมืองเยอะ ผมเลือก D-Seg
กรณีคิดจะมี 2 คัน
--คันแรก เลือก D-Seg ก่อนครับ (J32 ใช้อยู่ครับ)
--คันที่ 2 ใช้ในเมือง เลือก A, B-seg ครับ (เพราะกำลังเล็ง Celerio หรือ Jazz อยู่ครับ)
บันทึกการเข้า
Thinkpad
Jr. Member
กระทู้: 77
Re: ณ. ปี 2014: C-seg ตัวท๊อป กับ D-seg ตัวล่าง ส่วนต่างของราคากับการตัดสินใจ
«
ตอบกลับ #32 เมื่อ:
มกราคม 26, 2014, 21:12:16 »
ยังไงรุ่นใหม่ของใหม่ก็น่าเล่นกว่าเยอะ ตกรุ่นไปแล้วจะเสียใจภายหลังแอบเศร้าต้องรุ่นใหม่ๆออกมา ราคาต่างก็หน่อย แต่ option จัดให้มาเต็ม ผมเอา C secment
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า:
1
[
2
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
Headlight Magazine : community
»
General
»
Discussion Forum
(ผู้ดูแล:
admin
,
J!MMY
,
DR!VE by J!MMY
,
HLM
) »
ณ. ปี 2014: C-seg ตัวท๊อป กับ D-seg ตัวล่าง ส่วนต่างของราคากับการตัดสินใจ