ผู้เขียน หัวข้อ: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ  (อ่าน 10181 ครั้ง)

ออฟไลน์ Volta

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,716
    • อีเมล์
Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 00:04:39 »
เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว รถ Fiesta ผม ออกปี 2011 มีอาการประมานนี้ และสิ่งที่ ศูนย์แห่งหนึ่งย่านซอยอารีย์ทำให้ครับ

- เข็มน้ำมันเสีย ---> เปลี่ยนเรือนไมล์ชุดใหม่ยกเซ็ท
- เกียร์ กระตุก เวลาเปลี่ยนเกียร์มีเสียง (อีกแล้ว) ----> เครมชุดคลัทช์ให้ พร้อมลงซอฟแวร์เกียร์ตัวปรับปรุงล่าสุด
- สวิชเครื่องเสียงบนพวงมาลัย กดไม่ติด ----> เปลี่ยนพวงมาลัยอันใหม่ให้ทั้งอัน ได้ฟีลรถใหม่ หนังสากๆเป็นของแถมมาด้วย

2 หมื่นกว่าบาท เครมให้ฟรีหมด แค่นี้ ผมก็ พอใจแล้วหละ

รถหมดประกันหรือยังครับ เพราะออกรถปีเดียวกับผมเลย ถ้าหมดประกันแล้วฟอร์ดเคลมให้นี่ สุดยอดมาก
ถ้าเคลมได้ ผมกะจะเอารถไปเคลมยอยพวงมาลัย กับยางรองแท่นเครื่องบ้าง เพราะมีปัญหาหลังหมดประกันทันทีเลย T-T
สวัสดีทุกๆคนครับ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 00:37:15 »
อาจจะฟังดูงี่เง่าสักนิดนะครับ

แต่ผมในฐานะเจ้าของเว็บไซต์แห่งนี้
ใคร่อยากจะขอรบกวนเจ้าของกระทู้ ช่วยโพสต์ เอกสารที่เกี่ยวข้อง สักนิด
เพื่อเป็นการยืนยันตัวตน ว่า ไม่ใช่คนจาก มีเดียเอเจนซี โฆษณาแอบแฝงหนะครับ

เพราะจากตาหลุยส์ คนรอบข้างผม รวมทั้งผู้คนมากมายรอบตัว
เจอประสบการณ์ ย่ำแย่ของ Ford อย่างหนัก

จนกระทั่ง ปี 2014 นี้ ผมประกาศ "ถอนโฆษณาของ Ford ออกจากเว็บไซต์ Headlightmag" ของเรา
จนกว่า จะมีการปรับปรุงบริการหลังการขายให้ดีขึ้นจนผมพอใจและไว้วางใจได้มากกว่านี้
ถึงจะอนุญาตให้กลับมาลงโฆษณากับเราได้อีกครั้ง

ดังนั้น อยากขอรบกวน สักนิดครับ

ขออภัยที่ทำให้วุ่นวายครับ
และขอบพระคุณล่วงหน้าในความร่วมมืออันดีครับ


ออฟไลน์ john

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 718
Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 00:45:50 »
ผมก็รู้สึกว่าช่วงนี้เหมือนจะดีขึ้น แต่ไม่รู้ว่าเป็นชั่วคราวช่วงนี้หรือจะดีขึ้นตลอดไปนะครับ จากประสบการณ์ไปศูนย์ครั้งล่าสุด

1. ก่อนถึงเวลาเช็คระยะมีเจ้าหน้าที่มีโทรแจ้ง + SMS เตือน แถมเสนอส่วนลดให้ด้วย
2. เคลมมือจับที่หัก ปีที่แล้วเคลมหลายเดือนไปศูนย์ 3 รอบยังไม่ได้เรื่องเงียบหาย มาคราวนี้ไม่ถามอะไรมากเคลมได้สบายเลย
3. อะไหล่ที่เคลมไป 3 วันได้เร็วมากเทียบกับเมื่อก่อน
4. ช่างที่เคยมีปัญหากันปีก่อนซ่อมไม่จบสักที พยายามเปลี่ยนสารพัดที่ยกเว้นจุดที่มันเสีย!! มาตอนนี้หายจากศูนย์ไปหมดแล้ว เห็นว่าออกไปกันหมดแล้ว

ออฟไลน์ aquaranos

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 40
Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 01:25:20 »
อาจจะฟังดูงี่เง่าสักนิดนะครับ

แต่ผมในฐานะเจ้าของเว็บไซต์แห่งนี้
ใคร่อยากจะขอรบกวนเจ้าของกระทู้ ช่วยโพสต์ เอกสารที่เกี่ยวข้อง สักนิด
เพื่อเป็นการยืนยันตัวตน ว่า ไม่ใช่คนจาก มีเดียเอเจนซี โฆษณาแอบแฝงหนะครับ

เพราะจากตาหลุยส์ คนรอบข้างผม รวมทั้งผู้คนมากมายรอบตัว
เจอประสบการณ์ ย่ำแย่ของ Ford อย่างหนัก

จนกระทั่ง ปี 2014 นี้ ผมประกาศ "ถอนโฆษณาของ Ford ออกจากเว็บไซต์ Headlightmag" ของเรา
จนกว่า จะมีการปรับปรุงบริการหลังการขายให้ดีขึ้นจนผมพอใจและไว้วางใจได้มากกว่านี้
ถึงจะอนุญาตให้กลับมาลงโฆษณากับเราได้อีกครั้ง

ดังนั้น อยากขอรบกวน สักนิดครับ

ขออภัยที่ทำให้วุ่นวายครับ
และขอบพระคุณล่วงหน้าในความร่วมมืออันดีครับ





เรียน คุณจิมมี่

ได้โพสเอกสารแล้วนะคะ  ขออนุญาตเบลอข้อมูลส่วนตัวบางส่วนนะคะ
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมส่วนใด รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ออฟไลน์ tosa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 353
Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 07:36:22 »
ถือเป็นนิมิตหมายเล็กๆที่ดีสำหรับคนที่อยากใช้ ford แต่ยังขาดความมั่นใจในเรื่องศูนย์บริการ

ออฟไลน์ romeo2011

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 163
Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 08:52:25 »
อาจจะฟังดูงี่เง่าสักนิดนะครับ

แต่ผมในฐานะเจ้าของเว็บไซต์แห่งนี้
ใคร่อยากจะขอรบกวนเจ้าของกระทู้ ช่วยโพสต์ เอกสารที่เกี่ยวข้อง สักนิด
เพื่อเป็นการยืนยันตัวตน ว่า ไม่ใช่คนจาก มีเดียเอเจนซี โฆษณาแอบแฝงหนะครับ

เพราะจากตาหลุยส์ คนรอบข้างผม รวมทั้งผู้คนมากมายรอบตัว
เจอประสบการณ์ ย่ำแย่ของ Ford อย่างหนัก

จนกระทั่ง ปี 2014 นี้ ผมประกาศ "ถอนโฆษณาของ Ford ออกจากเว็บไซต์ Headlightmag" ของเรา
จนกว่า จะมีการปรับปรุงบริการหลังการขายให้ดีขึ้นจนผมพอใจและไว้วางใจได้มากกว่านี้
ถึงจะอนุญาตให้กลับมาลงโฆษณากับเราได้อีกครั้ง

ดังนั้น อยากขอรบกวน สักนิดครับ

ขออภัยที่ทำให้วุ่นวายครับ
และขอบพระคุณล่วงหน้าในความร่วมมืออันดีครับ





เรียน คุณจิมมี่

ได้โพสเอกสารแล้วนะคะ  ขออนุญาตเบลอข้อมูลส่วนตัวบางส่วนนะคะ
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมส่วนใด รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ



สุดยอดมากครับที่แสดงหลักฐานให้ดูด้วยผมนับถือครับ ที่จริงไม่น่ายุ่งยากอะไรขนาดนี้นะครับ จขกท แค่ต้องการแชร์ประสบการณ์ที่ได้พบมาให้ฟังก็เท่านั้นเชื่อไม่เชื่ออยู่ที่เราตัดสินใจเองครับ

ออฟไลน์ archian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,100
Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 09:23:42 »
ให้กำลังใจ จขกท ครับ

ผมก็ได้รับการบริการจากฟอร์ดดีเหมือนกัน  แต่ก็เงียบๆเพราะที่ได้บริการดีน่าจะส่วนน้อย

คนที่ว่าไม่ดีน่ะส่วนมากไม่ได้ใช้ฟอร์ดด้วยซิ  ให้เขาเชื่ออ่ะคงยาก  ต้องโดนเองถึงจะเข้าใจ  ....

ถือว่าพวกเราโชคดีก็ได้มั้ง  อิอิ

ออฟไลน์ jztang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,721
  • Born To Race
Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 12:27:44 »
อยากมีส่วนแบ่งในตลาดมากขึึ่้น ก็ทำถูกแล้วฟอร์ด

ออฟไลน์ thaidreamhost

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 54
    • อีเมล์
Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 15:30:56 »
ทำให้สบายใจขึ้นเยอะเลยครับ

ออฟไลน์ Yangyang

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 465
Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 16:26:57 »
ถามเจ้าของกระทู้เพิ่มเติมครับ
เรื่อง on-site service นี่เป็น service ปกติของ Ford หรือเปล่าครับ หรือมีโปรโมชั่นพิเศษช่วงออกรถ 3 ปีแรก?

ปล. คนที่ทำงานผมก็ค่อนข้างปลื้มศูนย์ Ford ที่จันทบุรีอยู่พอสมควร ขนาดอยู่ระยองยังไปศูนย์จันทบุรี

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,021
  • FF1.5SMG
Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 20:09:07 »
ผมก็เจอศูนย์ฟอร์ดที่ไว้ใจได้แล้ว..

ยังไม่คิดอยากจะเข้าที่อื่น จนกว่าศูนย์นี้จะทำให้ไม่พอใจ
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ tamjai

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 113
    • อีเมล์
Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 22:15:25 »
ข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ ผมมีมาสด้ากระบะใหม่อยู่ เคยใช้บริการ ก็ดีประมาณที่เจ้าของกระทู้ได้บอกไว้ครับ

ออฟไลน์ Fuel98

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 148
Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: มกราคม 26, 2014, 12:35:51 »
ด้วยความสัตย์จริง ตอนแรกผมนึกว่ามีคนตั้งกระทู้ขึ้นมา เพื่อประชดบริการของ  ford ซะอีก ;D

ออฟไลน์ applebees

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 750
Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: มกราคม 27, 2014, 00:01:58 »
เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว รถ Fiesta ผม ออกปี 2011 มีอาการประมานนี้ และสิ่งที่ ศูนย์แห่งหนึ่งย่านซอยอารีย์ทำให้ครับ

- เข็มน้ำมันเสีย ---> เปลี่ยนเรือนไมล์ชุดใหม่ยกเซ็ท
- เกียร์ กระตุก เวลาเปลี่ยนเกียร์มีเสียง (อีกแล้ว) ----> เครมชุดคลัทช์ให้ พร้อมลงซอฟแวร์เกียร์ตัวปรับปรุงล่าสุด
- สวิชเครื่องเสียงบนพวงมาลัย กดไม่ติด ----> เปลี่ยนพวงมาลัยอันใหม่ให้ทั้งอัน ได้ฟีลรถใหม่ หนังสากๆเป็นของแถมมาด้วย

2 หมื่นกว่าบาท เครมให้ฟรีหมด แค่นี้ ผมก็ พอใจแล้วหละ

รถหมดประกันหรือยังครับ เพราะออกรถปีเดียวกับผมเลย ถ้าหมดประกันแล้วฟอร์ดเคลมให้นี่ สุดยอดมาก
ถ้าเคลมได้ ผมกะจะเอารถไปเคลมยอยพวงมาลัย กับยางรองแท่นเครื่องบ้าง เพราะมีปัญหาหลังหมดประกันทันทีเลย T-T

อยากเคลมได้บ้างจัง น่าจะศูนย์เดียวกันนี่แหละครับ 555

ผมใช้ Focus mkIII กำลังพยายามหาเรื่องเคลมครับ  ;D ;D

ออฟไลน์ champear

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: มกราคม 28, 2014, 11:50:48 »
ถามเจ้าของกระทู้เพิ่มเติมครับ
เรื่อง on-site service นี่เป็น service ปกติของ Ford หรือเปล่าครับ หรือมีโปรโมชั่นพิเศษช่วงออกรถ 3 ปีแรก?

ปล. คนที่ทำงานผมก็ค่อนข้างปลื้มศูนย์ Ford ที่จันทบุรีอยู่พอสมควร ขนาดอยู่ระยองยังไปศูนย์จันทบุรี




เปน road side assistance ของฟอร์ดอยู่แล้วสามปีครับปกติฟรีครับสามารถต่ออายุได้ออโต้ถ้าซื้อโปรแกรมบำรุงรถอีกสองปีนะถ้าจำไม่ผิด ถ้าหมดอายุ. หากเรียกใช้ก้อบริการให้แต่ต้องเสียเงินค่าบริการให้ ช่างที่มาดูคนับ

ปีนี้ผมก้อเรียกใช้ไปสองรอบละ ฟรีตลอด น้ำมันหมดทีนึงต้ กะเข้าเกียรไม่ได้อีกทีนึง