ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ

aquaranos

ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 11:38:12 »
มีเรื่องดีๆอยากมาแชร์ให้ทราบกันค่ะ พอดีใช้ fiesta อยู่ เกือบ 3 ปีแล้วค่ะ เมื่อวานจู่ๆรถดับ โทรไปสอบถาม Ford Care ได้รับการบริการที่ดีมากโดยได้ส่งช่างมาถึงจุดที่รถเสียค่ะ (ในห้างย่านงามวงศ์วาน) เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ  สักพักรถสตาร์ทติดเองจึงขับกลับบ้านก่อนค่ะ รุ่งเช้ากลับสตาร์ทไม่ติดอีก ทาง Ford ก็ได้ส่งช่างมาที่บ้านอีกและดำเนินการซ่อมจนหาย (สนิมขึ้นที่ขั้วแบตเตอรี่) โดยช่วงที่รอช่างมา ทาง Ford ก็โทรมาสอบถามเป็นระยะๆว่าช่างมาถึงหรือยัง  และเมื่อซ่อมเสร็จก็ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นค่ะ  ปกติไม่เคยใช้รถของ Ford คันนี้คันแรก แรกๆก็กลัวเรื่องศูนย์บริการ เพราะในคลับบ่นกันมาก  พอเจอจริงๆก็ดีค่ะ ไม่มีอะไร ยี่ห้อตลาดที่ใช้อยู่ยังไม่ประทับใจเท่าไหร่เลยค่ะ   :D

(ประสบการณ์ตรงนะคะ สดๆร้อนๆเมื่อวาน ไม่ได้มีส่วนได้เสียอะไรค่ะ แค่อยากแชร์เรื่องดีๆให้ทราบกันค่ะ)





holahola66

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 11:42:01 »
โชคดีไปครับ  :)
Mercedes C-Class W205 CDI
BMW 116i f20
Honda Civic EG 3door D16a turbo MT
Nissan March 1.2 cvt



Fly to dream

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 11:45:30 »
ดีๆมีเยอะครับ แต่คนไม่ใช้ไม่ค่อยเชื่อ บางอย่างช้าไปบ้างตามยากบ้าง แต่ก็จบ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



Activehybrid

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 11:54:53 »
อะไรๆมันก็เปลี่ยนไปแล้ว ดีใจมากครับที่ฟอร์ดกำลังสร้างบริการ

จำนวนศูนย์ก็กำลังเติบโต(คิดเป็น%ก็เป็นผู้นำได้เลย)

ไม่เกิน3ปี ผมเชื่อว่าจะเห็นอะไรที่เปลี่ยนไป

แต่ คงเหลือแค่เรื่องการตลาดละครับ ที่Fordยังอมบ้วยเหมือนเดิม



shoojai

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 12:01:22 »
Seeding แบบนี้ไม่ค่อยเนียนนะครับ หุหุ :)



TG333

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 12:03:25 »
ปัญหาของฟอร์ดที่หลายคนเจอ และกลัวก็คือ ซ่อมไม่จบ หาปัญหาไม่เจอมากกว่าครับ เรื่องการบริการก็ไม่ได้แย่อะไรมากมายครับ
All New Mazda 3 Skyactiv 2.0S Sedan



aquaranos

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 12:19:12 »
Seeding แบบนี้ไม่ค่อยเนียนนะครับ หุหุ :)

การกล่าวหาผู้อื่นโดยไม่มีหลักฐานแบบนี้ ไม่ถูกต้องนะคะ  โตๆหน่อย  (ถ้ายังเด็กอยู่ก็ไม่ว่ากันค่ะ) อยากทราบข้อมูลอะไรสอบถามเพิ่มเติมกันดีๆค่ะ อย่าเขียนข้อความลักษณะนี้ ไร้มารยาทมากๆค่ะ 



shoojai

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 12:26:58 »
Seeding แบบนี้ไม่ค่อยเนียนนะครับ หุหุ :)

การกล่าวหาผู้อื่นโดยไม่มีหลักฐานแบบนี้ ไม่ถูกต้องนะคะ  โตๆหน่อย  (ถ้ายังเด็กอยู่ก็ไม่ว่ากันค่ะ) อยากทราบข้อมูลอะไรสอบถามเพิ่มเติมกันดีๆค่ะ อย่าเขียนข้อความลักษณะนี้ ไร้มารยาทมากๆค่ะ  


ถ้าไม่ใช่ก็ขออภัยจริงๆครับ ใช้ฟอร์ดอยู่เหมือนกันครับ ยอมรับว่าเค้าเอาจริงเอาจังขึ้นในส่วนกลาง (ford thailand) ตามเรื่องดีขึ้น แต่ ศูนย์ยังห่วยเหมือนเดิมครับ

ใช้มี 3 ปี 2 เดือนครับ Fiesta
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 24, 2014, 12:29:18 โดย shoojai »



NineKlao

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 12:40:55 »
แต่ยังงงว่า ตอนแรกช่างมาดูแล้ว แต่รถสตาร์ทติดเอง

คือช่างไม่ได้ดูขั่วแบตเลยเหลอ

แล้วตอนเช้าก็เป็นอีก อาการแบบนี้ ถ้าเคยใช้รถอายุเยอะหน่อยก็น่าจะรู้ว่าแบตเสื่อม

ถ้าให้ดี ที่ห้างน่ะขับออกไปเปลี่ยนแบตเลยจบครับ ไม่ต้องทิ้งข้ามวัน



aquaranos

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 12:42:56 »
แต่ยังงงว่า ตอนแรกช่างมาดูแล้ว แต่รถสตาร์ทติดเอง

คือช่างไม่ได้ดูขั่วแบตเลยเหลอ

ตอบ :  อันนี้ไม่ทราบนะคะ ไม่ใช่ช่างค่ะ คงต้องลองไปถามตัวช่างเองค่ะ ว่าทำไมถึงไม่ดูตั้งแต่แรก? ดิฉันจะไปทราบได้อย่างไรว่าช่างจะทำไม่ทำหรือดูอะไรบ้าง ไม่ได้มีความรู้เรื่องเครื่องยนต์ค่ะ

แล้วตอนเช้าก็เป็นอีก อาการแบบนี้ ถ้าเคยใช้รถอายุเยอะหน่อยก็น่าจะรู้ว่าแบตเสื่อม

ตอบ : แบตไม่ได้เสื่อมค่ะ กรุณาอ่านให้เข้าใจก่อนนะคะ  แค่ขั้วแบตมีสนิมขึ้น ยังใช้แบตลูกเดิมอยู่ เห็นช่างใช้ระดาษทรายขัดขั้วให้ค่ะ ถ้าคุณมีความรู้เรื่องรถจริงน่าจะพอเข้าใจนะคะ ถ้าใช้รถมาอายุเยอะหน่อยอย่างที่ว่า

ถ้าให้ดี ที่ห้างน่ะขับออกไปเปลี่ยนแบตเลยจบครับ ไม่ต้องทิ้งข้ามวัน
ตอบ : ตอนอยู่ห้างเวลาประมาณเกือบ 3 ทุ่มแล้วค่ะ ไม่ทราบว่ามีที่ไหนยังเปิดขายแบตอยู่บ้างคะ และ"ที่สำคัญดิฉันไม่ทราบว่ารถเป็นอะไรจู่ๆจะไปซื้อแบตมาเปลี่ยนเองเลยได้ยังไงคะ?"

ถ้ายัง "งง" ตรงไหนอีก ถามเพิ่มเติมมาได้เลยค่ะ ยินดีตอบทุกคำถาม หรือจะขอดูเอกสารแจ้งซ่อมไปลองถามเองดูเลยก็ได้นะคะ ยินดีค่ะ  ;)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 24, 2014, 13:05:12 โดย aquaranos »



NINENOI

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 13:03:36 »
ถ้ายังไม่เคยเปลี่ยนแบตก็เปลี่ยนเลยนะครับ 3 ปีนี่นับว่าเยอะแล้วโดยเฉพาะฟอร์ดเค้ามีระบบไฟฟ้าเยอะแยะไปหมดถ้าแบตเสื่อมจะส่งผลให้อุปการณ์บางอย่างเอ๋อๆได้
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น



NoName__???

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 13:16:17 »
ถ้ายังไม่เคยเปลี่ยนแบตก็เปลี่ยนเลยนะครับ 3 ปีนี่นับว่าเยอะแล้วโดยเฉพาะฟอร์ดเค้ามีระบบไฟฟ้าเยอะแยะไปหมดถ้าแบตเสื่อมจะส่งผลให้อุปการณ์บางอย่างเอ๋อๆได้

เห็นด้วยค่ะ ไม่ใช่แค่ ford นะคะ รถสมัยนี้ใช่ระบบไฟฟ้ามากขึ้น จึงสมควรที่จะใส่ใจแบตเตอรี่มากขึ้น ถ้ารถ3ปีเปลี่ยนแบตเลยก็ดีค่ะ อย่ารอให้หมด

ส่วนเรื่องบริการของฟอร์ด เห็นด้วยนะว่ามีที่บริการดีๆ แต่ส่วนใหญ่เวลา positive คนไม่ค่อยโพสกัน จะโฟสแต่ปัญหา จนหลายคนที่ไม่ได้ใช้เอง อ่านแล้วกลัวกันไปเลย

สนับสนุนford ขอให้บริการดีๆตลอดไปค่ะ



Fly to dream

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 13:18:19 »
ใช่เลย เปลี่ยนแบตได้แล้วครับ จขกท เฟียสต้าผมเปลี่ยนแบตตอน 2.6 ปี เพราะคิดว่าถ้าปล่อยจนหมดคงไม่ดี เปลี่ยนทิ้งไปเลยครับ ตอนนี้รถ 3 ปีกว่าแล้วเหมือนกัน  :) :)
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



morphling14

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 13:20:51 »
Fiesta 2-3ปี เปลี่ยนแบตทีก็ดีนะครับ ประเดี๋ยวเจออาการ รถถ่านอ่อน งอแง แล้วจะพาลอุปกรณ์ไฟฟ้าเสียได้   



aquaranos

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 13:23:09 »
ถ้ายังไม่เคยเปลี่ยนแบตก็เปลี่ยนเลยนะครับ 3 ปีนี่นับว่าเยอะแล้วโดยเฉพาะฟอร์ดเค้ามีระบบไฟฟ้าเยอะแยะไปหมดถ้าแบตเสื่อมจะส่งผลให้อุปการณ์บางอย่างเอ๋อๆได้

เห็นด้วยค่ะ ไม่ใช่แค่ ford นะคะ รถสมัยนี้ใช่ระบบไฟฟ้ามากขึ้น จึงสมควรที่จะใส่ใจแบตเตอรี่มากขึ้น ถ้ารถ3ปีเปลี่ยนแบตเลยก็ดีค่ะ อย่ารอให้หมด

ส่วนเรื่องบริการของฟอร์ด เห็นด้วยนะว่ามีที่บริการดีๆ แต่ส่วนใหญ่เวลา positive คนไม่ค่อยโพสกัน จะโฟสแต่ปัญหา จนหลายคนที่ไม่ได้ใช้เอง อ่านแล้วกลัวกันไปเลย

สนับสนุนford ขอให้บริการดีๆตลอดไปค่ะ

เห็นด้วยค่ะ ที่มาโพสเพราะต้องการแชร์เรื่องดีๆเพื่อเป็นกำลังใจให้คนทำงานค่ะ  ก่อนจะใช้ Ford ก็กลัวอยู่เหมือนกันค่ะ พอเจอเรื่องดีๆก็อยากให้ท่านอื่นทราบด้วยค่ะ  :D



Nookkiez

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 13:34:31 »
นี่แหละคือสิ่งที่เจ้าตลาดและรถค่ายคู่แข่งควรกลัว ...........  ถ้าวันหนึ่งบริการหลังการขายฟอร์ดพัฒนามาใกล้เคียงรถเจ้าตลาด มันคงไม่ใช่เรื่องยากที่จะขึ้นแท่นเป็นเบอร์1ของไทย รถดี บริการดี ออพชั่นคุ้มราคาที่จ่ายไป ซึ่งผมกลับมองว่าในขณะที่ฟอร์ดกำลังพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อนร่วมสัญชาติอย่างโบว์ทองก็กำลังทำตัวเองให้ตกต่ำลงด้วยการออกข่าวลงหนังสือพิมพ์ว่า "รถ C-Segment 1.6-2.0" ของเขานั้นมี Defect เกียร์จากโรงงานเพียง12คันจากทั้งหมดที่ขายไป และนอกเหนือจาก12คันทีเสียหายนี้ เกิดขึ้นเพราะตัวลูกค้าเองทั้งหมด.......... ได้แต่หวังว่าสักวันเขาคงตามซีตรองหรือโอเปิ้ลไป

รักและเคารพ จากผู้ใช้โบว์ทอง   ;)
Test ..



RATTAPON

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 13:46:06 »
รุ่นMK3ผลิตในไทยแล้วปัญหาสต็อกอะไหล่คอยนานคงน้อยลงครับ  ผมใช้MK2 อยู่อะไหล่บางตัวก็ต้องคอยอยู่เหมือนกันครับ
ส่วนงานบริการ คงปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน เพราะหลังจากออกมาจากศูนย์บริการก็มีการโทรมาสอบถามตลอด
ส่วนงานซ่อมไม่จบนี่ผมว่าอยู่ที่ฝีมือของช่างแต่ละศูนย์เลยครับผมเคยเจอแต่ละศูนย์วิเคราะห์อาการรถของผมเองไม่เหมือนกันเราก็ไม่รู้จะเชื่อศูนย์ไหนเหมือนกัน ???
ส่วนวิธีแก้ปัญหาของผมผมเข้าศูนย์ไปเช็คระยะหรือซ่อมผมจะให้ช่างคนนั้นดูแลรถผมตลอด  โดยเวลาเข้าศูนย์ผมจะโทรนัดล่วงหน้า
ทั้งกับศูนย์และช่าง  เท่าที่ใช้มาสามปีก็เจอปัญหาแต่ก็ได้รับการแก้ไขให้ตลอด บางตัวอยู่ในระยะประกัน ช่างก็ทำเรื่องเครมให้
ช่างเค้าจะรู้ปัญหารถเราดีเพราะเค้าเซอร์วิสตั้งแต่รถป้ายแดงมาเลยครับ
ปล.ตอนปีใหม่ก็มีน้ำใจเล็กๆน้อยๆไปให้ช่างเค้าไม่ใช่เฉพาะฟอร์ดครับ ผมทำแบบนี้มากับศูนย์ฮอนด้า โตโยต้า มิซซูบิชิครับ
เท่าที่ตัวเองขับรถมา20ปี ผมเลยไม่ค่อยเจอปัญหาอะไรมากมายที่แก้ไม่จบครับ บางเคสก็ต้องคอยหน่อยแต่ก็ยังรับได้อยู่ครับ :D ;)



nin122

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 14:01:17 »
บ้านผมเอง ก็ใช้อยู่ ยังไม่เจอปัญหาเรื่อง 0 เหมือนกันครับ (ปิ่นเกล้า) หรือผมโชคดี.....

ปล.[นอกเรื่อง] แอบสงสัยนิดนึง จขกท. มีคนใช้ account นี้หลายคนรึเปล่าครับ?

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 24, 2014, 14:05:08 โดย nin122 »



xman2029

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 14:32:22 »
ศูนย์ ที่โคราช พึ่งไปมา บริการแย่มากครับ ถ้าเราไม่เช็คดีๆจะเจอ ช่างอ้างว่าอันนั้นเสียต้องเปลี่ยน อันนี้หมดสภาพควรเปลี่ยน แต่ ไม่ได้เปลี่ยนให้เราจริงๆ เคยร้องเรียนหลายครั้งแล้ว แต่เรื่องก็เงียบ จนตอนนี้ ไม่กล้าเข้าศูนย์ ford ที่โคราชแล้ว



kengheng

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 14:57:42 »
บางครั้ง คนเรามีอคติเกินไป

เรื่องอะไรไม่ดี เราก็มักนำมาประจานกัน

แต่พอมีเรื่องอะไรดีๆ เรามักจะไม่พูดถึงกัน

ทุกสิ่ง มักจะมีด้านที่ดี กับ ไม่ดีอยู่

อยู่ที่คุณต้องการจะฟังอยู่กับสิ่งไหนมากกว่ากัน...



HYDE--

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 15:08:39 »
เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว รถ Fiesta ผม ออกปี 2011 มีอาการประมานนี้ และสิ่งที่ ศูนย์แห่งหนึ่งย่านซอยอารีย์ทำให้ครับ

- เข็มน้ำมันเสีย ---> เปลี่ยนเรือนไมล์ชุดใหม่ยกเซ็ท
- เกียร์ กระตุก เวลาเปลี่ยนเกียร์มีเสียง (อีกแล้ว) ----> เครมชุดคลัทช์ให้ พร้อมลงซอฟแวร์เกียร์ตัวปรับปรุงล่าสุด
- สวิชเครื่องเสียงบนพวงมาลัย กดไม่ติด ----> เปลี่ยนพวงมาลัยอันใหม่ให้ทั้งอัน ได้ฟีลรถใหม่ หนังสากๆเป็นของแถมมาด้วย

2 หมื่นกว่าบาท เครมให้ฟรีหมด แค่นี้ ผมก็ พอใจแล้วหละ



Leilight

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 16:16:21 »
ดีใจด้วยครับ ขอให้ Ford ดีวันดีคืน



madboy

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 16:18:23 »
ยินดีด้วยครับที่แก้ไขปัญหาได้สำเร็จ  ;D



cherubian

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 17:24:43 »
ขอให้ปรับปรุง เซอร์วิส
ดีแล้วก็ยกทัพ Kuga Fusion และก็ Focus ST เข้ามานะ

ถ้ามาจริงผมจะกลั้นใจลืม Cooper S กะ A250 แล้วไปถอย ตัว ST มาแน่ๆ
เมื่อมีเงินพอ 55



Pan Paitoonpong

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 17:50:16 »
ผมไม่ติดใจเรื่องรถหรอก

แต่สงสัย ว่าตกลงเจ้าของกระทู้แชร์ Login นี้ใช้กับคนอื่นหรือเปล่าครับ
วันนี้ลงท้าย ค่ะ ตลอด
ก่อนหน้านี้..ตั้งแต่ปี 2010-2013 ลงท้าย "ครับ" ตลอด
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8



pny212

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 18:13:12 »
ขอให้ปรับปรุง เซอร์วิส
ดีแล้วก็ยกทัพ Kuga Fusion และก็ Focus ST เข้ามานะ

ถ้ามาจริงผมจะกลั้นใจลืม Cooper S กะ A250 แล้วไปถอย ตัว ST มาแน่ๆ
เมื่อมีเงินพอ 55
เห็นด้วยคับรอ ST เหมือนกัน ดูรีวิวจาก ตปท. แล้วมันอยากได้



aquaranos

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 18:16:22 »
บ้านผมเอง ก็ใช้อยู่ ยังไม่เจอปัญหาเรื่อง 0 เหมือนกันครับ (ปิ่นเกล้า) หรือผมโชคดี.....

ปล.[นอกเรื่อง] แอบสงสัยนิดนึง จขกท. มีคนใช้ account นี้หลายคนรึเปล่าครับ?



ใช่ค่ะ ใช้ account กับแฟนค่ะ  :)



aquaranos

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 18:18:16 »
ผมไม่ติดใจเรื่องรถหรอก

แต่สงสัย ว่าตกลงเจ้าของกระทู้แชร์ Login นี้ใช้กับคนอื่นหรือเปล่าครับ
วันนี้ลงท้าย ค่ะ ตลอด
ก่อนหน้านี้..ตั้งแต่ปี 2010-2013 ลงท้าย "ครับ" ตลอด

ใช้ account กับแฟนค่ะ  :)



Life is a Highway

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 19:47:15 »
ประทับใจก็ยินดีด้วยครับ ส่วนตัวผมเชียรค่ายนี้อันดับต้นๆเลยนะ อยากให้มายืนผงาดแบบฮอนด้าบ้าง



joe560-4

Re: ประทับใจการบริการของฟอร์ดมากค่ะ
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 21:52:32 »
ผมเคยใช้ proton gen2 ได้รับจดหมายให้เข้าไปตรวจเช็คปัญหาเกี่ยวกับระบบพวงมาลัยที่ศูนย์บริการ

ว่ารถคันนี้มีปัญหาหรือเปล่า แต่ผมไม่ได้เข้าไปสักที่ ทางศูนย์รอไม่ไหวเลยส่งรถบริการออกมาตรวจสอบให้ที่บ้านเลย สรุปว่าคันนี้ปกติดี

ประทับใจมากๆ