ผู้เขียน หัวข้อ: น่าจะตั้งกระทู้ City ได้แล้ว: เอาภาพ Honda City 2014 ตัว SVเฉยๆ มาฝาก  (อ่าน 16447 ครั้ง)

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
วันนี้ไปดูมาครับ พลาดไม่ได้ 55
เรื่องตั้งกระทู้ถ้าจำไม่ผิดอย่าตั้งเกินวันละ 3 กระทู้
วันนี้ตอนนี้ก็น่าจะได้แล้วกระมัง?
ขออนุญาตโพสเลยแล้วกันครับ

คันที่โชว์เป็นรุ่น SVเฉยๆ นะครับ ไม่ใช่ SV+
ด้านหน้า สวยดี แต่ไม่ว้าว คือผมว่ารุ่นเดิมมันโออยู่แล้ว รุ่นนี้ก็สวยไปอีกแบบ ยังดีที่ไม่ถอยหลังลงคลองในเรื่องดีไซน์เหมือนตอน FD ไป FB

กระจังหน้าแพลตินั่ม ตอนแรกอ่านดูก็อยากรู้ว่ามันจะต่างจากโครเมี่ยมยังไง ไปดูมาแล้วก็ตามนั้น
สีเงินเงาๆด้านๆ ผมเพิ่งเคยเห็นวัสดุแบบนี้ในรถตลาด น่าจะเป็นพลาสติกชุบมั้ง?
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 24, 2014, 20:28:58 โดย NONT4477 »
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
มุมเฉียง


ด้านข้าง

เรื่องดรัมเบรคหลัง ผมขับมาเยอะ ใช้ในชีวิตประจำวันไม่มีปัญหาล้าน %
เคยขับรุ่นที่แล้ว S ดรัมหลัง กับ SV  ดิสก์ 4ล้อ ก็ไม่ยักกะรู้สึกต่างอะไร (แป้นแข็ง เอาไม่ค่อยอยู่เหมือนกัน)
แต่ที่ผมไม่ชอบเลยคือมันไม่สวย  :P
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 24, 2014, 20:20:21 โดย NONT4477 »
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
ด้านท้ายเปลี่ยนไปมาก ส่วนตัวผมชอบเลย




ภายใน

กุญแจอัจฉริยะ แบบเดียวกับ Accord  :o




ปุ่มบนพวงมาลัยเยอะแยะไปหมด มีทั้งปุ่มควบคุมเครื่องเสียง, ครูสคอนโทรล, Bluetooth-สั่ง Siri, Paddle Shift
เยอะแยะยังกับรถราคาหลายล้าน เหอะๆๆ
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
คืออย่างนี้ครับ

กระทู้  ตั้งไม่ควรเกินวันละ  สามกระทู้ ต่อรุ่นหนะใช่ครับ
แต่จะว่าไปแล้ว กระทู้เน้นรูปลักษณะนี้
ถ้าลดลงได้ก็จะขอบคุณมากครับ
เพื่อำม่ให้เพิ่มภาระการโหลดของ Server
เพราะรูปรถรั่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว
ก็มีให้ดูกันทั่วไปอยู่แล้ว
ไม่จำเป็นต้องถ่ายมาเพิ่มแล้วอัพเพิ่มแต่อย่างใด

ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ Wayfarer-R

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,563
ฝากชุดแต่งแท้โมดูโล่ด้วยนะครับ  ;D

เครดิต : เพจ Modulo

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 24, 2014, 20:21:44 โดย Wayfarer-R »

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
เคยคิดจะเปลี่ยนจากตัวปี '09 gป็นตัวใหม่ด้วยล่ะ  ;D
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
คืออย่างนี้ครับ

กระทู้  ตั้งไม่ควรเกินวันละ  สามกระทู้ ต่อรุ่นหนะใช่ครับ
แต่จะว่าไปแล้ว กระทู้เน้นรูปลักษณะนี้
ถ้าลดลงได้ก็จะขอบคุณมากครับ
เพื่อำม่ให้เพิ่มภาระการโหลดของ Server
เพราะรูปรถรั่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว
ก็มีให้ดูกันทั่วไปอยู่แล้ว
ไม่จำเป็นต้องถ่ายมาเพิ่มแล้วอัพเพิ่มแต่อย่างใด

ขอบคุณครับ
ขอบคุณครับ งั้นพอเท่านี้ก่อนแล้วกัน
ขอโทษด้วยคราบ


คุณ Wayfarer-R ครับ
เดี๋ยวดูให้ครับ พรุ่งนี้จะส่งเพื่อนจะไปจองรุ่นเกียร์ธรรมดา *0*
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 24, 2014, 20:21:37 โดย NONT4477 »
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
เป็นรถราคา ไม่เกินล้าน ที่ perfect ที่สุดครับ

option ครบๆ เลย

ออฟไลน์ golf8023

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,381
    • อีเมล์
ชุดแต่งModulo
สปอยเลอร์หลังไม่ค่อยสวยเลยแฮะ

ออฟไลน์ balliblue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,385
ชุดแต่งModulo
สปอยเลอร์หลังไม่ค่อยสวยเลยแฮะ
คิดเหมือนผมเลย แต่กระจังหน้า งามมาก เฉี่ยวขึ้นอีกเยอะเลย อารมณ์ FD

ออฟไลน์ Anvers30

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,372
    • อีเมล์
คือทรงมันสวยจริงๆนะเนี่ย สีน้ำเงินใหม่ก็ดูเข้ากับซิตี้ดี ชุดแต่งโมดูโล่แจ่มแมวมากกกสส์ ติดแค่สปอยเลอร์หลังนิดเดียวจริงๆ ;D

หวังว่า FB mc จะมากอบกู้ศักดิ์ศรีคืนได้บ้าง ;)

ออฟไลน์ Mortred

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 793
    • อีเมล์
รุ่นไหนคุ้มสุดครับ

ตอนนี้ลังเล
รุ่น s at กับ รุ่น v+ และ sv+

ออฟไลน์ nonp

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 948
    • อีเมล์
รุ่นไหนคุ้มสุดครับ

ตอนนี้ลังเล
รุ่น s at กับ รุ่น v+ และ sv+

Sv+ จบๆเลยดีกว่าครับ
แทบไม่ต้องเหนื่อยทำอะไรเพิ่มแล้ว

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
รุ่นไหนคุ้มสุดครับ

ตอนนี้ลังเล
รุ่น s at กับ รุ่น v+ และ sv+
แล้วแต่งบซิครับ
ถ้าส่วนตัวผมคง SV+ อีกคนแน่ๆล่ะ รถราคา 7.5แสน ได้ครบทุกอย่าง






ปล. ใครไปดูลองดูคอนโซลหน้าฝั่งผู้โดยสารนะครับ
ผมดูไม่ได้ละเอียด แต่รู้สึกว่ามันเป็นวัสดุบุนุ่ม และมีการเดินด้ายโชว์จริงๆ
ไม่ใช่แค่ปั๊มลายหลอกแบบ Vios
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ Mortred

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 793
    • อีเมล์
รุ่น s at ราคา 589,000 บาท

รุ่น sv+ ราคา 759,000 บาท

ราคาต่างกันถึง 170,000 บาท

ส่วนต่างนี้เอาไปทำ dvd naivi เครื่องเสียงเทพๆ น่าจะซัก 70k น่าจะอยู่ น่าจะพอ จากรูปตรงจอใหญ่อยู่นะอาจใส่ได้ถึง 10 นิ้วใหญ่ดีกว่าของติดรถ 7 นิ้ว (แต่อยากรู้จอนี่มันเป็นเนวิเกเตอร์ด้วยหรอครับของ city)

ส่วนอีก 100k ก็ไว้รอชุดแต่งรอบคันอีกซักพักน่าจะมีมา ก็ซักชุดละ 15k โมดูโล่ศูนย์ไม่สวยเลย

ทีเหลือเติมน้ำมันโลด ตีซะเติมน้ำมันเดือนละสี่พัน เงินที่เหลือเติมได้ประมาณสองปี ก็ 96k

ส่วนไอ้ครูซคอนโทรล และ แพดเดิ้นชิพ ผมไม่เคยใช้ไม่รู้ว่าจำเป็นไหม

แต่ทุกวันนี้ขับเกียร์ออโต้ ไม่รู้จะไปใช้แพดเดิ้นชิพให้มันลำบากทำไม ผมก็ไม่ได้วิ่งเอามันมากมายเท่าไหร่ หรือว่าลองแล้วจะติดใจ - - คนที่มีรถติดแพดเดิ้นชิพ ใช้กันบ่อยแค่ไหนครับ

ครูซคอนโทรลก็ถ้ามีนานๆจะใช้ทีผมว่า เช่น เดินทางไกลๆไปเที่ยวใช่ไหมครับ นับครั้งได้เลยว่าปีหนึ่งไปกี่ครั้งก็ไม่น่าจะเกิน 10 ครั้ง ส่วนใช้ทุกวันก็มีรถเยอะกดไปก็วิ่งได้ไม่กี่โล และรู้สึกว่าปัจจุบันติดเองไม่กี่พันไม่ใช่หรอครับ

ส่วนแอร์แน่นอนจอสัมผัสสวยกว่า ถ้าไม่คิดไรมากก็บิดเอาก็ได้

แล้วมีอะไรอีกนะ...







คิดว่าไงกันบ้างครับ ผมพอมีงบที่จะเล่นตัวทอป แต่ถ้ามองการใช้งานจริงๆ แล้วเราใช้มันคุ้มไหม

ผมว่ารุ่น s at คุ้มค่านะ หรือรุ่น v+ at ก็พอ ไม่ต้องขนาดทอป แต่ถ้าคนใช้เป็น และใช้คุ้มกับระบบมันก็น่าเล่นตัวทอปนะ



ออฟไลน์ grev

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 322
ส่วนตัวถ้าขับในเมืองแพดเดิลชิพผม ตอนนี้สนิมเกาะอะครับ นานๆจะได้กดเล่นสักที

ออฟไลน์ Volta

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,716
    • อีเมล์
รุ่น s at ราคา 589,000 บาท

รุ่น sv+ ราคา 759,000 บาท

ราคาต่างกันถึง 170,000 บาท

ส่วนต่างนี้เอาไปทำ dvd naivi เครื่องเสียงเทพๆ น่าจะซัก 70k น่าจะอยู่ น่าจะพอ จากรูปตรงจอใหญ่อยู่นะอาจใส่ได้ถึง 10 นิ้วใหญ่ดีกว่าของติดรถ 7 นิ้ว (แต่อยากรู้จอนี่มันเป็นเนวิเกเตอร์ด้วยหรอครับของ city)

ส่วนอีก 100k ก็ไว้รอชุดแต่งรอบคันอีกซักพักน่าจะมีมา ก็ซักชุดละ 15k โมดูโล่ศูนย์ไม่สวยเลย

ทีเหลือเติมน้ำมันโลด ตีซะเติมน้ำมันเดือนละสี่พัน เงินที่เหลือเติมได้ประมาณสองปี ก็ 96k

ส่วนไอ้ครูซคอนโทรล และ แพดเดิ้นชิพ ผมไม่เคยใช้ไม่รู้ว่าจำเป็นไหม

แต่ทุกวันนี้ขับเกียร์ออโต้ ไม่รู้จะไปใช้แพดเดิ้นชิพให้มันลำบากทำไม ผมก็ไม่ได้วิ่งเอามันมากมายเท่าไหร่ หรือว่าลองแล้วจะติดใจ - - คนที่มีรถติดแพดเดิ้นชิพ ใช้กันบ่อยแค่ไหนครับ

ครูซคอนโทรลก็ถ้ามีนานๆจะใช้ทีผมว่า เช่น เดินทางไกลๆไปเที่ยวใช่ไหมครับ นับครั้งได้เลยว่าปีหนึ่งไปกี่ครั้งก็ไม่น่าจะเกิน 10 ครั้ง ส่วนใช้ทุกวันก็มีรถเยอะกดไปก็วิ่งได้ไม่กี่โล และรู้สึกว่าปัจจุบันติดเองไม่กี่พันไม่ใช่หรอครับ

ส่วนแอร์แน่นอนจอสัมผัสสวยกว่า ถ้าไม่คิดไรมากก็บิดเอาก็ได้

แล้วมีอะไรอีกนะ...







คิดว่าไงกันบ้างครับ ผมพอมีงบที่จะเล่นตัวทอป แต่ถ้ามองการใช้งานจริงๆ แล้วเราใช้มันคุ้มไหม

ผมว่ารุ่น s at คุ้มค่านะ หรือรุ่น v+ at ก็พอ ไม่ต้องขนาดทอป แต่ถ้าคนใช้เป็น และใช้คุ้มกับระบบมันก็น่าเล่นตัวทอปนะ




ผมมองว่า S AT คุ้มที่สุดครับ 5.89 แสน แต่ได้อุปกรณ์พื้นฐานเพียงพอ และมี VSA มาไห้
ส่วนต่างผมก็เอาไปเปลี่ยนเครื่องเสียง + ใส่แม็ก + ชุดแต่ง

แต่ถ้ามีงบมากกว่านั้น รุ่น V+ ก็น่าจะเพียงพอครับ ให้มาครบโดยแทบไม่ต้องทำอะไรเพิ่มแล้ว

หรือถ้ามีงบมากกว่านั้นอีก SV+ ก็มีดีตรงที่ได้ถุงลม 6 ใบ ปลอดภัยสุดๆครับ

ลองไตร่ตรองดูครับ บางครั้งรุ่นท็อปสุด มีของเล่นมากมาย แต่ใช้งานจริงน้อยมากในชีวิตประจำวันก็มีครับ
 
สวัสดีทุกๆคนครับ

ออฟไลน์ Mortred

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 793
    • อีเมล์
รุ่น s at ราคา 589,000 บาท

รุ่น sv+ ราคา 759,000 บาท

ราคาต่างกันถึง 170,000 บาท

ส่วนต่างนี้เอาไปทำ dvd naivi เครื่องเสียงเทพๆ น่าจะซัก 70k น่าจะอยู่ น่าจะพอ จากรูปตรงจอใหญ่อยู่นะอาจใส่ได้ถึง 10 นิ้วใหญ่ดีกว่าของติดรถ 7 นิ้ว (แต่อยากรู้จอนี่มันเป็นเนวิเกเตอร์ด้วยหรอครับของ city)

ส่วนอีก 100k ก็ไว้รอชุดแต่งรอบคันอีกซักพักน่าจะมีมา ก็ซักชุดละ 15k โมดูโล่ศูนย์ไม่สวยเลย

ทีเหลือเติมน้ำมันโลด ตีซะเติมน้ำมันเดือนละสี่พัน เงินที่เหลือเติมได้ประมาณสองปี ก็ 96k

ส่วนไอ้ครูซคอนโทรล และ แพดเดิ้นชิพ ผมไม่เคยใช้ไม่รู้ว่าจำเป็นไหม

แต่ทุกวันนี้ขับเกียร์ออโต้ ไม่รู้จะไปใช้แพดเดิ้นชิพให้มันลำบากทำไม ผมก็ไม่ได้วิ่งเอามันมากมายเท่าไหร่ หรือว่าลองแล้วจะติดใจ - - คนที่มีรถติดแพดเดิ้นชิพ ใช้กันบ่อยแค่ไหนครับ

ครูซคอนโทรลก็ถ้ามีนานๆจะใช้ทีผมว่า เช่น เดินทางไกลๆไปเที่ยวใช่ไหมครับ นับครั้งได้เลยว่าปีหนึ่งไปกี่ครั้งก็ไม่น่าจะเกิน 10 ครั้ง ส่วนใช้ทุกวันก็มีรถเยอะกดไปก็วิ่งได้ไม่กี่โล และรู้สึกว่าปัจจุบันติดเองไม่กี่พันไม่ใช่หรอครับ

ส่วนแอร์แน่นอนจอสัมผัสสวยกว่า ถ้าไม่คิดไรมากก็บิดเอาก็ได้

แล้วมีอะไรอีกนะ...







คิดว่าไงกันบ้างครับ ผมพอมีงบที่จะเล่นตัวทอป แต่ถ้ามองการใช้งานจริงๆ แล้วเราใช้มันคุ้มไหม

ผมว่ารุ่น s at คุ้มค่านะ หรือรุ่น v+ at ก็พอ ไม่ต้องขนาดทอป แต่ถ้าคนใช้เป็น และใช้คุ้มกับระบบมันก็น่าเล่นตัวทอปนะ




ผมมองว่า S AT คุ้มที่สุดครับ 5.89 แสน แต่ได้อุปกรณ์พื้นฐานเพียงพอ และมี VSA มาไห้
ส่วนต่างผมก็เอาไปเปลี่ยนเครื่องเสียง + ใส่แม็ก + ชุดแต่ง

แต่ถ้ามีงบมากกว่านั้น รุ่น V+ ก็น่าจะเพียงพอครับ ให้มาครบโดยแทบไม่ต้องทำอะไรเพิ่มแล้ว

หรือถ้ามีงบมากกว่านั้นอีก SV+ ก็มีดีตรงที่ได้ถุงลม 6 ใบ ปลอดภัยสุดๆครับ

ลองไตร่ตรองดูครับ บางครั้งรุ่นท็อปสุด มีของเล่นมากมาย แต่ใช้งานจริงน้อยมากในชีวิตประจำวันก็มีครับ
 

+1

รุ่น s at และ v+ คุ้มสุด

ฉะนั้นมาเปรียบเทียบรุ่น  s at และ v+ กัน

s at ราคา 589,000 บาท  

v+ ราคา 689,000 บาท  

ส่วนต่างกันถึง 100k

ถ้าเอาเงิน 100k ส่วนต่างไปซื้อเองก็จะได้

1 ไปซื้อล้อแม๊กของพวกเปลี่ยนล้อ ซึ่งหาได้ตามในคลับเอา ราคาประมาณ 15,000
2 จอ dvd+navi 8-9 นิ้ว พร้อมลำโพง ราคาประมาณ 50k
3 ปุ่มบนพวงมาลัย คงต้องรอร้านที่เคยทำปุ่มพวงมาลัยซิตี้รุ่นก่อนทำออกมา น่าจะซักพัก ราคาประมาณ 2,000

ผมว่าเท่านี้ที่น่าจะทำเพิ่ม เพราะผมคิดว่าจำเป็นต้องใช้ ปุ่มอีโคโหมดก็มีมาให้แล้วด้วย

ส่วนไอ้ปุ่มสตาร์ท เครื่องปรับอากาศออโต้ ครีบฉลาม มันแค่ทำให้รถดูดีขึ้นมีระดับ มีผลทางจิตใจ แต่ถ้านับพวกนี้เข้ามาด้วยถือเป็นราคาแบบนี้ตัว v+ คุ้มกว่าอยู่แล้ว

นอกนั้นก็ออฟชั่นเท่ากัน แต่ถ้าชอบสำเร็จรูปตัว v+ ก็ไม่เลวเลยใช้ได้ทีเดียว

คิดว่าไงกันครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 25, 2014, 00:18:58 โดย Mortred »

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
ตอนปี10ผมซื้อเเจ๊สก็เอาตัว s เพราะรู้สึกว่าเงินที่เพิ่มไปหาตัวท๊อปสำหรับcity car ใช้ขับไปทำงานในเมืองเอาไปทำอย่างอื่นดีกว่า ตัวเริ่มต้นของฮอนด้าคุ้มเกินพอครับ

ออฟไลน์ sarawut66

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 92
    • อีเมล์
ถ้าไม่มี vsa ในทุกรุ่น ก็ไม่น่าสนใจคับ

ออฟไลน์ vellcap

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,984

[/quote]




ปล. ใครไปดูลองดูคอนโซลหน้าฝั่งผู้โดยสารนะครับ
ผมดูไม่ได้ละเอียด แต่รู้สึกว่ามันเป็นวัสดุบุนุ่ม และมีการเดินด้ายโชว์จริงๆ
ไม่ใช่แค่ปั๊มลายหลอกแบบ Vios
[/quote]


จริงเหรอครับเนี่ย Honda ใจดีจังเลยแฮะ
ตอนที่ผมเห็นใน Video ผมคิดว่าจะเป็นหนังแบบ Vios ซะอีกนะครับ

ออฟไลน์ Spirit_P

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 70
ไม่ชอบช่วงมุมกระจกประตูบานหลังเลย ตั้งตรงแบบนั้น แล้วเอาพลาสติกดำๆ มาปิดมุม ....นอกนั้นออกแบบได้สวยงาม

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
ชุดแต่ง Modulo ของแท้ราคาพอๆของเดิมตัว 2012 น่ะครับ
ถ้าของเทียบประมาณ 10000-15000 ครับ เท่าๆชุดแต่งเทียบทั่วไปของรถอื่นๆ
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ okashi

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 660
    • อีเมล์
ให้ตายเถอะ ! ผมไม่ชอบล้อแมกซ์ลายนี้เลย ชอบลายล้อแบบ ในAvatar ของคุณ NONT4477
ปล. พวงมาลัยตัว SV น่าจะหุ้มหนังมาให้ได้แล้ว  :'(
Puma PoweR 🐯🐯

ออฟไลน์ gundam126

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 722
    • อีเมล์
วัสดุคอนโซลฝั่งคนนั่ง มันเดินด้ายแต่กดลงไปมันนุ่มๆครับ ไม่เหมือนยาริสที่ผมใช้อยู่ เป็นพลาสติกแข็งๆ  แต่ถ้าเทียบกับซิตี้รุ่นเดิม(ก่อนหน้ารุ่นนี้) ดูเหมือนคอนโซลมันสูงขึ้น และที่ไม่ชอบคือ เส้นเงินๆที่ลากแหลมมาตรงฝั่งคอนโซลคนนั่งนี่แหละ ผมชอบการออกแบบภายในตัวเดิมมากกว่า มันดูลงตัวกว่า แต่ฟังชั่นภายใน จัดเต็มชนิดที่หรูกว่ารุ่นเดิม

ออฟไลน์ Mortred

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 793
    • อีเมล์
อยากรู้ว่าถ้าจองรุ่น s ที่เป็นเสาอากาส แล้วเอาคลีบฉลาม รุ่น v+ ขึ้นไปมาติดจะได้ไหมครับ


ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
อยากรู้ว่าถ้าจองรุ่น s ที่เป็นเสาอากาส แล้วเอาคลีบฉลาม รุ่น v+ ขึ้นไปมาติดจะได้ไหมครับ


อีกหน่อยคงจะได้ครับ ผมเห็นในคลับ Prius มีคนทำอยู่
ภายในเปลือกครับฉลามมีเกลียวน็อตตัวผู้ขันลงไปใส่ฐานเดิม
น่าจะประมาณนี้แหละ

Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ Mortred

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 793
    • อีเมล์
อยากรู้ว่าถ้าจองรุ่น s ที่เป็นเสาอากาส แล้วเอาคลีบฉลาม รุ่น v+ ขึ้นไปมาติดจะได้ไหมครับ


อีกหน่อยคงจะได้ครับ ผมเห็นในคลับ Prius มีคนทำอยู่
ภายในเปลือกครับฉลามมีเกลียวน็อตตัวผู้ขันลงไปใส่ฐานเดิม
น่าจะประมาณนี้แหละ



เพราะ ผมถามเซลซ์มาว่ามันเปลี่ยนใส่ทีหลังได้ไหม เซลซ์รีบบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้เลย

ออฟไลน์ balliblue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,385
ผมว่า V+ คุ้มสุดครับ แต่ถ้าจะเอาให้สุดก็ SV+ ไปเลย ปลอดภัยหายห่วง กำลังลุ้นอยากให้ ตัวแก๊สเอา SV มาทำ อยากได้ภายในดำ หรือ อย่างน้อย V+ เพราะชอบแอร์ touch screen