ผมก็พาน้าสาวไปดูเทียน่ารุ่นใหม่ ที่ศูนย์นี้. ตอนรถพึ่งลงโชว์รูม
บริการดีตั้งแต่ยาม ยันพนักงานทุกคน
เริ่มตั้งแต่เข้ามายามตามมาโบกรถอย่างกระตือรือล้น
พอเดินเข้าโชว์รูม พนักงานก็มาเปิดประตูให้
เชลล์เข้ามาแนะนำ แบบเดินมาดูแลอย่างดี แม้เป็นวันหยุด และเย็นมากแล้ว
อาสาพาไปลองรถ แต่น้าผมมีธุระเลย ขอแค่ดูเฉยๆ ไว้ลองวันหลัง
สตาร์ทรถให้ดู ลองทุกอย่าง ตามสบาย
ตอนนั้นมีคนมารับรถรุ่น อัลเมร่า พนักงานก็เดินถือเค้กมาให้ ผมก็ งง นึกว่าวันเกิดใคร ที่แท้วันเกิดรถนี่เอง
ตอนนี้น้ากำลังจะจอง น่าจะออกศูนย์นี้แหละ ใกล้บ้านนั่งสองแถวก็ถึง ดูบริการประทับใจดีมาก
แต่ไม่รู้ว่าเวลาซื้อไปแล้ว จะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือรึเปล่า ครบวงจร มีซ่อมตัวถังด้วย
คนญี่ปุ่นทำอะไรจริงจัง และบริษัทนี้พึ่งมีสาขาเดียว น่าจะดูแลอย่างเต็มที่
มองมาตั้งแต่เริ่มเสาเข็ม ตอนแรกนึกว่าจะสร้างอเวนิว ดูโครงสร้างตึกหรูหราอลังการ แต่ปรากฎว่าเป็นศูนย์นิสสันซะนี่
ผมไม่ได้โปรโมทให้เขานะ แล้วมีใครเคยใช้บริการบริษัทกรุงไทย สาขาพระรามสามไหมครับ ดีไหม
หรือใกล้ๆโซน พระรามสาม สาธุประดิษฐ์ มีแนะนำไหมครับ
เพิ่งเอารถไปเข้าศูนย์นี้มาเหมือนกันคับ บริการ 5 ดาวเลย สอบถามเรื่องอะไหล่ก็พยายามหาคำตอบมาให้จนได้ ผิดกับที่ศูนย์อื่นถามไปก็หาคำตอบให้ไม่ได้
ผมยังไม่ทันจอดรถดีเลย พนักงานมายืนรอต้อนรับแล้ว ยิ้มแย้มดีคับ เกรงใจเลยทีเดียว ห้องรับรองดีมาก มีเครื่องทำกาแฟกับขนมให้ทานด้วย(วันนั้นจัดไป 2 ชุด ตาค้างเลย)
ก่อนทีมช่างเริ่มงานก็มีการประชุมกับหัวหน้าเขาก่อน เป็นวัฒนธรรมที่ดีเลย ถ้าเขาจะทำอะไรเพิ่มเติมจะมาแจ้งเราก่อนทุกอย่างคับ
แต่เรื่องรายการซ่อมต้องเช็คให้ดีๆนะคับ อันไหนไม่จำเป็นก็ปฏิเสธได้ แต่ถ้าให้เทียบกับกรุงไทยพระราม3 แล้วละก็
ผมจะไม่กลับไปอีกเลยคับ ตั้งแต่ตอนจะซื้อรถละ เหมือนจะดี สุดท้ายเซลล์มาพูดบีบๆ เลยซื้อที่อื่นเลย พอเรื่องบริการนึกว่าจะฝากฝังได้
ที่ไหนได้ แค่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องยังตั้ง 4 ชั่วโมง เข้าไปนี่ไม่แน่ใจว่าศูนย์นิสสันรึป่าว ซ่อมทุกยี่ห้อเพราะทำรถเช่าด้วย
ลาขาดคับ คราวหน้าจะไป โยโกตะอีก บอกแค่นี้เลย