ผู้เขียน หัวข้อ: อยากถามความรู้สึกของคนที่ซื้อ bmw กับ เกรย์ครับ (โดยเฉพาะ f10)  (อ่าน 3697 ครั้ง)

ออฟไลน์ Lucky_suby

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 374
    • อีเมล์
การบริการหลังการขายเป็นไง รับประกันพอได้มั๊ย ส่วนต่างราคากับออพชั่นที่ได้ อู่นอกแถวไหนทำจบๆบ้างครับ ซื้อกับเกรย์เจ้าไหน (pm ก็ได้ครับ)

ตอนนี้ได้ดีลมาดี ชอบออพชั่น แต่ lci ราคาก็ดันลงมาอีก ส่วนตัวไม่ห่วงระยะสั้นครับ แต่ยาวๆ ถ้าเข้าศูนย์ไม่ได้ คงหนักใจอยู่ถ้าไม่มีอู่ดีๆครับ

สุดท้าย ถ้าย้อนเวลากลับได้ ท่านยังจะซื้อกับเกรย์มั๊ย

ขอบคุณครับ!!!

ออฟไลน์ ZignityDallas

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 18
เรื่องอู่นอก เคยใช้บริการของ M Power ตรงเลียบทางด่วนรามอินทราอาจณรงค์อ่ะค่ะ  จากปสกซ่อมแล้วก้อจบทุกทีนะคะ เพราะส่วนใหญ่ก้อจะตัดสินใจเปลี่ยนอะไหล่ไปเลย

ออฟไลน์ reyeshenry

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,114
ญาติผมใช้ อัลพาร์ท รุ่นไฮบริด มารุ่นปี 2005  ซื้อเกรย์นะครับ
คันใหม่ เวลล์ไฟ ก็ ซื้อเกรย์อีกเหมือนเดิมครับ
ไม่ได้เข้าศูนย์เลย

ออฟไลน์ ChiLun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,382
  • F10 525d M sport

ผมไม่ได้ซื้อเกรแต่นำเข้ามาเองครับ ที่ดีคือตอนนี้ยังไงรถผมก็ออปชั่นเยอะกว่ารถศูนย์ แต่บางอย่าเค้ามีแต่เราไม่มี(เพราะเลือกเองที่จะไม่เอา)

ถ้าตอนนี้จะซื้อผมว่ารถศูนย์ราคาokมากแล้วครับ รออีกไม่เกินเดือนจะมีส่วนลดเพิ่มเติมแล้ว ถ้าตอนนี้ผมยังไม่ซื้อรถคงไม่นำเข้ามาเองเพราะราคาห่างไม่มากและคงไม่เอารถศูนย์เพราะบางอย่างที่อยากได้จริงๆเค้าไม่ให้มา แต่อาจเปลี่ยนไปเอา 740i f02 มือ2รถออกศูนย์ครับ

ถ้าจะซื้อเกรเอาที่ชอบและถูกครับ ส่วนเรื่องซ่อม m power เรียบด่วน มีอู่นอกที่อื่นแนะนำให้ไปที่นี่แต่ส่วนตัวยังไม่เคยเข้าครับ

ออฟไลน์ TorTy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,992
รถเกร์ยถ้า BMW รุ่นทั่วๆไปเช่น 3 5 7 X3 X5 รุ่นขายหลักๆราคาส่วนต่างไม่ได้เยอะมากไม่เหมือนพวก Z4 X6 S6 M3 M4 ไม่แนะนำครับออปชั่นเอาเข้าจริงที่เพิ่มมาจากรถศูนย์นี่จะได้ใช้สักเท่าไหร่
น้อยมากนะครับวันๆเราอยู่ในรถกี่ชั่วโมงเอง
เป็นรถที่มีการอัพเดทซอฟแวร์ค่อนข้างบ่อยถามว่าเกร์ยพอจะจัดการได้ไม๊ได้ครับแต่บางทีกว่าจะรู้ก็ผ่านเวลาไปนานแล้วถ้าเป็นเรื่องที่มีผลต่อความปลอดภัย

หรือเกี่ยวข้องกับคุณภาพชิ้นส่วนละคราวนี้งานเข้าแน่ๆยิ่งหลังๆรถหลายๆยี่ห้อเทคโนโลยีใหม่ๆมีตลอดพอมีการเรียกคืนหรือเปลี่ยนชิ้นส่วนวัสดุรถนำเข้าพวกนี้จะเจอปัญหาได้
กรณีเดียวกับ CLS250CDI ที่ต้องเปลี่ยนหัวฉีดใหม่ดีที่ Mercedesthailand ยังใจดีเปลี่ยนให้รถเกร์ยด้วยไหนจะเจอเรื่องของตัวกรองอนุภาคไอเสียอีกที่ตัวนำเข้าเกร์ยจะติดตั้งมา
แต่ของรถศูนย์เองไม่ต้องใช้น้ำมันเครื่องเกรดพิเศษถามว่ารถเกร์ยใช้ได้ไม๊ใช้ได้แต่ตัวกรองอนุภาคจะตันเร็วครับแล้วเรื่องนี้ก็มีคนทราบน้อยมากจะรู้ๆกันในคลับเท่านั้นน้ำมันเครื่องเกรกพิเศษที่ว่า

ในไทยก็ไม่ได้มีขายทั่วไปผมว่าปวดหัวเปล่าๆครับต่อราคารถศูนย์ให้เต็มที่และรับ BSI 5 ปีสบายใจกว่าครับผมเองที่บ้านใช้ทั้งรถเกร์ยรถศูนย์แนะนำว่าถ้าพวกรถญี่ปุ่นถ้าส่วนต่างเยอะๆพอเล่นได้ครับ
แต่อย่าเอาพวกที่ระบบซับซ้อนมากเช่น Hybrid เพราะพวกนี้ต้องแก้ไขซอฟแวร์ใหม่แน่ๆจะช้าจะเร็วแค่นั้นซื้อรถเกร์ยใจเย็นๆยอมเสียเวลาสักวันหาข้อมูลดีๆแล้ววางแผนไปดูหลายๆที่ครับเจ้าเล็กๆพูดตรง
ตัดทิ้งไปเลยเสี่ยงปิดตัวมากขนาดเจ้าใหญ่หลายเจ้าเจอเบนซ์บีเอ็มทพราคาใหม่อยู่ไม่ได้หลายที่แล้วครับ