ออฟชันจัดหนักครับเปนผมชีอตัวท็อปครับราคาพอๆกับH1 ตัวท็อปครับ
option โหดสัตว์ แข่งกับ H1 สบายเลย เผลอๆ มากกว่า Camry 2.0G ปี 2012 2013 ซะอีกเครื่องยนต์ด้วยครับ แรงขึัน ประหยัดขึ้นแน่นอนแต่ที่สู้ไม่ได้แน่ๆ คือช่วงล่าง และระบบเบรค ยังไงH1 คงเหนือกว่าเพราะเป็นสปริง 4 ล้อ และ Disc 4 ล้อครับ
เครื่อง 3.0 ดีเซล ตอนแรงม้าทำไมครับเนี่ย เหลือ136เอง ไมไม่ 171 เหมือนวีโก้ละคับ
อ้างจาก: GreenG ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2014, 21:06:42option โหดสัตว์ แข่งกับ H1 สบายเลย เผลอๆ มากกว่า Camry 2.0G ปี 2012 2013 ซะอีกเครื่องยนต์ด้วยครับ แรงขึัน ประหยัดขึ้นแน่นอนแต่ที่สู้ไม่ได้แน่ๆ คือช่วงล่าง และระบบเบรค ยังไงH1 คงเหนือกว่าเพราะเป็นสปริง 4 ล้อ และ Disc 4 ล้อครับคอยล์สปริงไม่ยากครับ เดี๋ยวนี้มีชุดคอยล์สปริงแบบร้อยน๊อตสำหรับ commuter กับ ventury หาซื้อได้ตามร้านช่วงล่างดังๆ ผมเคยนั่งรถที่เปลี่ยนช่วงล่างจากแหนบเป็นคอยล์สปริงมาแล้ว อาการเด้งหายไปเกือบหมดเลย นั่งหลังไม่ค่อยอยากจะอ๊วกแล้ว
หน้าตามันสู้ H1 ไม่ได้ครับถ้าพี่โตทำเหมือน H1 ราคาใกล้กัน ผมว่าน่าจะขายดีครับเพราะบางทีรถ 7 ที่นั่งก็ไม่พอสำหรับครอบครัวใหญ่แล้วครับ
อ้างจาก: hl9898 ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2014, 13:39:53หน้าตามันสู้ H1 ไม่ได้ครับถ้าพี่โตทำเหมือน H1 ราคาใกล้กัน ผมว่าน่าจะขายดีครับเพราะบางทีรถ 7 ที่นั่งก็ไม่พอสำหรับครอบครัวใหญ่แล้วครับ เห็นด้วยครับถ้ามันหน้าตาแบบ granvia สมัยก่อน สู้ได้สบายเลยครับ
อ้างจาก: GreenG ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2014, 13:57:44อ้างจาก: hl9898 ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2014, 13:39:53หน้าตามันสู้ H1 ไม่ได้ครับถ้าพี่โตทำเหมือน H1 ราคาใกล้กัน ผมว่าน่าจะขายดีครับเพราะบางทีรถ 7 ที่นั่งก็ไม่พอสำหรับครอบครัวใหญ่แล้วครับ เห็นด้วยครับถ้ามันหน้าตาแบบ granvia สมัยก่อน สู้ได้สบายเลยครับสำหรับผม ขอแบบนี้ก็พอครับ
นึกถึง H1 สมัยที่ออกมาแรกๆ ฮุนไดหมายมั่นกะฆ่าคอมมิวเตอร์ หวังแบ่งลูกค้าภาคขนส่งไปๆมาๆ กลายเป็น H1 กลับกลายเป็นที่ชื่นชอบสำหรับลูกค้าครอบครัวที่อยากได้รถตู้ แต่อยากได้ภาพลักษณ์เหมือนอัลพาทร์ในราคาที่จ่ายน้อยกว่าซะงั้น