- เปิดประตูมาก็จะพบกับกาบบันไดข้างพร้อมไฟเรืองแสง ประตูเป็นแบบดูดเหมือน M-Sport เช่นกัน
- ชุดจอมาตรวัดแบบเดิม
- ไฮไลท์ของรุ่น Luxury อยู่ที่ตัวนี้ครับ จอหลัง2จอแบบแยกทำงานอิสระ
- หน้าตามองผ่านๆช่างเหมือนเอาไอแพดมาแปะไว้หลังเบาะจริงๆแต่ touch screen ไม่ได้เน้อ ต้องใช้รีโมทที่แถมมาให้เป็นตัวควบคุม ซึ่งผมไม่ได้ลองเพราะรีโมทของรถคันนี้ไม่รู้มันอยู่ไหน มุดหากันทั้งคันกับคุณเซลล์สุดสวยแล้วก็ยังไม่เจอ
- เบาะเป็นแบบเดียวกับ 520d แต่เพิ่มปุ่มปรับดันหลังไฟฟ้า4ทิศทางมาให้ทั้งคนขับและคนนั่งหน้า ดังนั้นมันปรับความยาวเบาะรองต้นขาแบบ M-Sport ไม่ได้ T-T
- พวงมาลัยอันเดิมเหมือน 525d ก่อน LCI พร้อม Paddle shift
สรุป ราคาถูกกว่า 525d M-Sports 1แสนบาท แลกกับการไม่ได้ชุดแต่งM,ล้อM,พวงมาลัย M,เบาะนั่งแบบสปอร์ตที่สามารถปรับความยาวเบาะช่วงต้นขาได้ นอกนั้นเหมือนกันหมดทุกอย่าง