SXV20 เป็นรถที่ไม่ได้มีกลไกอะไรซับซ้อน ง่ายๆแต่ได้เรื่อง
ทนทาน บำรุงรักษาง่าย ไม่มีจุดไหนที่เปราะหรือจุกจิกเลย
คันนี้แทบไม่เคยได้จอดในร่ม แต่คอนโซลไม่มีกรอบไม่มีเหนียวแบบ ACV41
วิ่งมาเกือบ 4 แสน ติด LPG มาหลายปี เครื่องเกียร์ยังดีอยู่ ล็อคอัพยังทำงานปกติ
สภาพพูดได้ว่าในอายุ 14 ปี แทบจะเหมืือนวันแรกที่ขับออกจากโชว์รูม
ยกเว้นอย่างเดียววิทยุที่แถมจากโรงงาน เสียงโปร่งรายละเอียดดีก็จริง
แต่ปุ่มปรับ volume กับกลไกเล่นแผ่น เสียง่าย
เปลี่ยนเป็นวิทยุข้างนอกสบายไป
พวงมาลัยอัตราทดสูง ต้องหมุนเยอะในการเลี้ยวเท่าๆกัน
ความเร็วปลายได้ประมาณ 190 ถ้ามีรถวิ่งแหวกลมให้ก็เคยไปได้ถึง 198
โดยที่เป็นรถที่ไมล์เที่ยงตรงมาก ไม่มีอาการไมล์อ่อนแบบที่เจอในรุ่นใหม่ๆ
ช่วงล่างและเบรคขับเร็วไม่ดีนัก เพราะจะย้วยและ ถ่ายน้ำหนักมาก
แต่ก็มั่นใจกว่า ACV30 แป้นเบรค ทื่อๆ ABS ทำงานง่ายไปนิด
แต่ถ้า ขับ/นั่งใช้งานในเมือง นุ่มนวลพอดีผ่อนคลายสบายสุดๆ
ไม่กระด้างที่ความเร็วต่ำแบบ AHV50
ขอบกระจกต่ำโปร่งโล่งสบาย แรงบิดในรอบต่ำดี
คันเร่งปรับมาดีไม่มีกระชากหรือหน่วง
ถ่านรีโมททนมาก 14 ปีแล้วแบตยังไม่หมดใช้งานได้ดีทั้ง 2 ชุด
ไม่นับ SXV10 เพราะไม่เคยใช้
โดยส่วนตัวคิดว่า เป็น Camry ที่ดีที่สุดตั้งแต่เคยใช้มาครับ