ไมเนอร์เชนจ์รอบแรก ปี2009
รอบสอง ปี2011 ครับ
ผมใช้ตัวไมเนอร์รอบแรกอยู่ครับ ที่เบี่ยนแปลงก็คือลวดลายเปลือกกันชน ไฟท้ายลายไนกี้ ลายไม้สีดำ, VDIM, EPS ECU retuned, ลวดลายล้อแม้ก
ไมเนอร์รอบสอง เปลือกกันชน, Day Time Running light ทรงไนกี้ที่ไฟหน้า, กรอบเกจ์วัดรอบหน้าปัทม์, แถบสีเงินบนคอนโซลเหนือบริเวณลิ้นชักเก็บของ , ลวดลายล้อแม้ก
ผมว่าผมพอใจกับรถรุ่นนี้ เครื่องนุ่มลื่น แต่กินน้ำมันอยู่บ้าง ประมาณ 7-8 กิโลลิตรในเมือง ภายในสวยปราณีต อะไหล่ไม่แพงเท่ายุโรปแน่นอน การบริการของศูนย์ดีมาก การทรงตัวดีมาก เกาะถนน ปลอดภัย รถขับแนวนุ่มนวล เงียบ แต่ขับไม่สนุกเท่า E90--E90 แข็งกว่า คมกว่า ถ่ายทอดผิวถนนได้ดีกว่า ก่อนซื็อได้ลองเทสท์ไดรฟ์ E90 320D กับ W204 C250CDI แต่สุดท้ายก็มาลง IS250 ด้วยเหตุผลคืออยากได้รถที่ไม่จุกจิก และขับดี ขับสนุกได้พอสมควร