ตอนนี้สิ่งที่เชฟทำ มันก็ส่งผลแล้วนิครับ
ยอดขายต่ำเตี้ยเรี่ยดินขนาดนั้น....
รถแย่ แถมบริการกลังการขายยังแย่ มันก็พากันลงเหวแบบนี้แหละ
สคบ. ชื่อนี้คุณมั่นใจ (ว่าจะไม่ได้รับความคุ้มครอง)
โดนใจทุกถ้อยคำครับ ขอเสริม ผมขายแค๊ปติว่าทิ้งไปปีกว่าแล้วครับ ตอนที่ครอบครองมันอยุ่มีแต่ปัญหา แร๊คพวงมาลัย
หมดตังไปกับค่าแร๊คเยอะมาก แรกๆเปลีย่นของเชียงกง ตอนหลังมาเปลีย่นใส่ของแท้ อาการก็เป็นอยู่เรื่อยๆ
(ของศูนย์รวมค่าอะหลั่ยต่าง+ค่าแรง เกือบ35000 ก็ไม่เห็นมันจะดี อยู่ได้นาน) ผมหมดศรัทธากลับ GM ไทยแลนด์ไปนานแล้ว
และผมก็ไม่แปลกใจ ทำไมยอดขายมันถึงเป็นแบบนั้น แค่ตัวผลิตภัณท์มันยังห่วยแล้วนับประสาอะไรกับศูนย์บริการ
คิดดูเอาง่าย เทรลเบเซอร์ ราคาเท่าไร MU-X ราคาเท่าไร และทานโทษ ของเขาตัวต่ำสุดก็เกียร์ออโต้แล้ว
ยอดขายไม่ดี เจือกยังมาขายแพงกว่าชาวบ้านเขา (ปาเจโร่ สปอร์ตก็1ล้าน เกียร์ออโต้) อุตส่าข้ามน้ำข้ามทะเลจากแดนไกล
มาตั้งรกราก อยู่ ระยอง ถ้าบริษัทรถยนต์ไหนในไทยจะเจ๊งก่อนเพื่อน ผมว่า เชฟฯ คงมาเป็นอันดับต้นๆ แน่ๆครับ
อ้อ ....อีกเคสหนึ่ง น้องที่เคยทำงานด้วยกันกับผม ออกเชฟฯ ออพตร้า CNG ไม่ถึง3เดือน เจ๊งบ๊ง ไปละครับ จำได้ว่าตอนนั้น
น้องเขาขับรถไปลำปาง แล้วไปเจ๊งบ๊ง อยู่ บนดอย ช่วงเชียงใหม่-ลำปาง ต้องหารถมาลาก เข้าอู่อีก ...ลืมบอกไปรถยังไม่ทัน
ได้ป้ายขาวเลยครับ ยังแดงแจ๋อยู่เลย เครื่องน๊อคไปซะงั้น - - " เยี่ยมจริงๆ รถค่ายนี้