ผมบอกได้แบบนี้ ส่วนใหญ่คนที่ผมรู้จัก และตัวผมเอง อัพจาก d seg ญี่ปุ่น (accord G8) เป็น c seg ยุโรป (F30)
บอกได้คำเดียวว่า หากไม่ดีขึ้น คงไม่จ่ายเพิ่มเป็นล้านครับ
อีกอย่าง อุปกรณ์ในกระดาษ สเป๊คบนกระดาษ กับ ฟิลลิ่ง เวลาขับลงถนนจริงๆ มันคนละเรื่องครับ
G8 ผมเปลี่ยนช่วงล่าง และยางกว้าง ยังไม่กล้าเข้าโค้งเกิน 80 เลย F30 เดิมๆ ไม่ได้ทำไร เข้าโค้งเดียวกัน 120 สบายๆ
ทางตรง G8 ไป 140 เริ่มแกว่ง ปล่อยละ F30 ไป 170 เริ่มรู้ตัว ไปอีกได้สบายๆ แต่ตกใจทุกที ต้องถอนออก แต่ไม่แกว่งเลย
คราวรู้สึก เลยวัดยาก ว่าดีกว่าแค่ไหน วัดเป็นกี่บาท แต่ยอมรับตรงๆ F30 เท่ห์กว่ามากมาย 555