ชอบ 318I E46 เครื่อง M43TU
ไม่รู้ว่ารุ่นนี้จุกจิกไหม อยากได้ครับ ถ้ามีตังนะ
บู๊ชปีกนกแตกง่ายครับ แต่ราคา คู่นึงแค่ ไม่เกิน 2500 บาทเองครับ แบบเปลี่ยนแค่ ใส้ยางอย่างเดียวก็ พันต้นๆ เอาโครงเดิม
ถ้าเครื่อง มีปัญหามากๆ รึ เบื่อ ความเป็นเรือเกลือ ของมัน เอาเครื่อง 2800 ยัด จบที่ 1 แสนครับราคาอู่ทั่วไป เครื่องตัวนี้หาง่ายในเซียงกง ครับ
อัพ เบรค ใหม่ หาชุด คาลิปเปอร์ ของ 330 มาใส่ หายากหน่อยแต่หาได้ เอาแค่หน้าก็พอ หลังเอาของ e34 มาใส่ ชุดเดียวกันขนาดเท่ากัน จานเบรคเบิก วัดโสมไม่เกิน คู่ล๊ะ 5500 บาท
ตัวที่ให้ดูตัวตาตก ปี 2000-2013 มั้งไฟท้ายไม่ใส ถ้าเล่นต้องเอาตายกดีกว่าครับ ได้กันชน m1 หล่อกว่ากันมาก
ราคาร่วงมาขนาดนี้ จากราคา ล้านเก้ามั้ง ถ้าผมจะซื้อ ซิตี้คาร์ ผมจับ 323 มาติดแก๊สดีกว่า หล่อได้อีกนาน ของเล่นเพียบ รุ่นนี้เวลาจับ ต้องดูช่วงล่างให้ดีๆครับเพราะเปราะโดยเฉพาะกับด้านหน้า ถ้าไปลองแล้ว เบรคขึ้นพวงมาลัยผ่านได้เลยครับ แต่หลังนั้น ไม่ต้องกลัวครับ ผมว่าน๊ะซื้อมือสองมา อายุ 10ปี ยังไม่ต้องไปยุ่งกับมันเลยครับ อะไหล่ถูกจริงๆครับ ปั๊มติ๊ก ตัวนึงถ้าเบิกห้างก็ หมื่นกลางๆ เอาเซียงกงใส่ก็หลักพันเอง รึเบิกวัดโสม ก็ หมื่นต้นๆน่าจะได้ คร่าวๆน๊ะครับไม่ได้มีการเช็ค ราคาแต่อย่างใด ในราคาปัจจุบัณ ในขณะที่พิมท์อยู่นี้
ผมเองเล่นมาตั้งแต่รุ่น 2002 โน่น รถของพ่อ บีเอ็มเป็นรถที่ไม่จุกจิ๊กครับ
เรื่องที่สำคัญสำหรับ บีเอ็มและยุโรปก็คือ ต้องหาอู่ที่ไม่ฟันครับ ราคาอะไหล่นั้นไม่แพงแต่ส่วนมากอู่ฟันทั้งนั้นครับ เพราะ อู่นอกเอามาตราฐานการคิดราคาของศูนย์บริการมาเป็นตัวกำหนดไม่ได้เอาราคา ของการซ่อมรถญี่ปุ่นมาเป็นตัวกำหนด ซึ่งรถยุโรปนั้นการซ่่อมไม่ต่างไปจากรถญี่ปุ่นหรอก เพราะว่าซ่อมน๊ะไม่ใช่สร้างรึออกแบบซึ่งยากกว่ามากๆ เสียก็เปลี่ยน เดี่ยวนี้ แบบกระเป๋าหิ้ว เสียบเพื่อเช็ค อู่ต่างๆเล็กๆก็มีกันหมดแล้ว ราคาไม่กี่หมื่นบาทเอง เช็คได้หมด
อย่าเข้าผิดอู่ล๊ะกัน บางอู่แพงกว่าศูนย์บริการอีกครับ