เครื่องเดิมตัวไหน ?
ทำไมต้องลง คอมมอนเรล?
BD 25 ฝาแดงครับ เดิมๆ ลงเพราะมันสามารถใช้ระยะยาวได้ครับ เครื่องใหม่ ไม่ค่อยจุกจิก
ถามก่อนว่า ที่อยากได้แค่ไหน วิ่ง 402 ซัก 16 วิ! วิ่งถนน กด 150-160 ไม่ต้องยก ไม่ร้อน หรือ แค่ตีเทียบคอมมอนเรล ดันราง ยกหัวฉีด
ก่อนจะวางคอมมอนเรลต้องบอกว่าก่อนว่างานยาก และหมดเกือบ 2 แสน ยังไม่โมนะเครื่องเดิมเลย
เคยเห็นคันที่วางคอมมอนเรลแล้วไม่จุกจิก ไวร์ริ่งได้เกือบครบ ก็ต้องเครื่องของ 1Kd 2kd และ 4jj1
เครื่องอื่นไม่เคยเห็นนะ
เป็นผมเอาง่ายกว่านั้นเยอะ
หา ZD30 ของ ฟรอนเทียร์ ตัวสุดท้ายมาวาง แล้วค่อยโม จะจบง่ายกว่า
ปั๊ม 12 มิลล์
เทอร์โบ Td05 บูสต์ซัก 35 (ยกโบลอย)
หม้อน้ำใหม่ ท่อไอดี-ไอเสียใหม่
พัดลมไฟฟ้า หน้าเครื่อง
อินเตอร์
ทำช่วงล่าง ทดเฟืองท้ายซัก 3.7
น่าจะไปตันแถว 200-210 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้
เอาแค่นี้ คอมมอนเรล ดันราง ยกหัว ก็ดมควันยาวๆ แล้วครับ
วิ่งทางไกลแบบไม่หวือหวา ยังเห็น 10 โลลิตร
ในเมือง สยองหน่อยน่ามี 7-8