ทำไมโมษณาของไทย ไม่เน้นที่ตัวรถในการใช้งานจริง เหมือนตอน MU X version ไทย เอาดารามาเป็น
ฟรีเซ็นเตอร์ เหมือนบ่งบอกอายุคนใช้รถ พอมาดู version ออสเตรเรีย ที่เน้นการใช้งานตามสถานที่ต่างๆ
ดู mu x หล่อขึ้นมาทันที
(ปล. แต่ผมยังชอบพี่ก้องนะ อิอิ)
เห็นด้วยครับ โฆษณาไทยมันออกเวอร์ๆ ไม่ค่อยเน้นมุมในการใช้งานจริง
เท่าที่เห็นๆ ก็ฟอร์ดเรนเจอร์ กับ โคโลลาโดตัวใหม่นี่แหละ ที่ผมชอบโฆษณา
ลองไปถามชาวบ้านดูดิครับ ระหว่างโฆษณาพี่ก้องของ ISUZU และ เจมส์จิ+ตุ๊กกี้ของ Toyota กับโฆษณา Chevrolet Colorado และ Ford Ranger ใหม่ เค้าจำโฆษณาตัวไหนได้มากกว่ากัน อย่างของ Mu-X นี่ได้ยินกับหูคุณผู้หญิง2คนคุยกัน
หญิงA "นี่เธอรุ่นนี้ชั้นจำได้คุณเอื้อแกออกโฆษณา"
หญิงB"อุ้ยตาย รถสวยเนอะน่าใช้จัง"
และคุณผู้หญิง2นางก็หัวเราะคิกคักกันไป