โพลล์

ระหว่าง New NAVARA กับ D-Max ตัวเตี้ยทั้งคู้ เลือกอะไรครับ

Navara Np300 สดใหม่
36 (87.8%)
D-Max เจ้าตลาด
5 (12.2%)

จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 40

ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวน ท่านที่สัมผัส New NAVARA กับ New D-Max ครับ ช่วยตอบคำถาม +โหวตกันครับ  (อ่าน 31428 ครั้ง)

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
เหลือผู้เข้าร่วมประกวด 2 คันสุดท้ายครับ
ตอนแรกกะจะเอา NAVARA ตัวเก่า ได้ลด 1 แสน
ได้รถเลย แต่คิดไปคิดมา ไหนๆตัวใหม่ก็ออกแล้ว
ราคามาเดือนหน้า น่าจะรอสัก 2-3 เดือนก็ไม่ใช่ปัญหา
แต่สำหรับ เจ้าตลาด ISUZU ผมก็ยังสนใจอยู่คาดหวังใน
เรื่องความนุ่ม ประหยัด และ ราคาขายต่อเป็นหลักเลย

ขอสอบถามผู้ที่เห็นตัวจริงตามนี้ครับ

1.ขนาดภายนอกใครใหญ่กว่าครับ
2.ขนาดภายใน ใครใหญ่กว่าครับ
3.การนั่ง เบาะของใคร นุ่มกว่าครับ
4.navara เครื่องตัวเก่าปรับปรุงใหญ่ใช่ไหมครับ
แล้วก่อนหน้านี้ มีปัญหาจุกจิกอะไรไหมครับ เครื่องตัวนี้
5.ศูนย์บริการ เป็นไงบ้างครับ เคยใช้แต่ Nissan ส่วน isuzu ไม่เคยครับ

แล้วถ้าให้โหวต เล่นๆ ระหว่าง
NAVARA NP300 กับ D-Max เลือกตัวไหนกันครับ เพราะอะไรครับ
ปล.ผมมองที่ cab ตัวเตี้ย ไม่ก็ 4 ประตูตัวเตี้ย นะครับ

ขอบคุณทุกท่านครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 18, 2014, 11:31:28 โดย Nikle_pk »
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ SuperS

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 97
ผมว่าต้องรอดูออบชั่นกับหน้าตานาวาร่าตัวเตี้ยก่อนอ่ะคับถึงจะวัดได้อ่ะครับ
ส่วนเรื่องของศูนย์บริการพี่หมูเคยทำรีวิวของศูนย์ isuzu ตรีเพรชสำนักงานใหญ่อยู่นะครับลองเข้าไปดูตามลิ้งค์นี้
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,30840.0.html
แต่จากประสบการณ์ตรงที่ๆบ้านใช้รถ isuzu นะคับผมว่าศุนย์บริการดีเยี่ยมคับไม่อิดออดเวลาเคลมรถที่บ้านไปเคลมแหนบดัง  เปลี่ยนแหนบให้ใหม่ทั้งชุดเลยคับ  ไม่มีเดี๋ยวลองทำนู่นนี่ดูก่อนไม่หายค่อยมาเปลี่ยน อีกเคสนึงก็เรื่องไฟหน้าขึ้นเป็นลายคล้ายรากไม้  ของผมเป็นข้างเดียวไปทำเรื่องเคลมช่างที่ศูนย์บอกเดี๋ยวเปลี่ยนทั้งคู่ไปเลยจะได้เหมือนกัน  ที่สำคัญฟรีไม่เสียตังค์ด้วยคับผมว่าสุดยอดนะคับ  สำหรับบริษัทที่ขายแต่รถกระบะกับรถบรรทุกผมว่าบริการหลังการขายดีกว่าบางเจ้า  ที่มีรถแทบทุกแบบอีกนะคับ

ออฟไลน์ AT

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 630
    • อีเมล์
ถ้าให้บรรทุกหนัก ผมชอบนิสสัน เพราะเคยใช้ big-m
ถ้ามองมุมสวย ส่วนตัวก็ชอบนิสสัน เพราะอิซูซุ เดียวก็ปวดหัวกับชื่อรุ่น....(เกี่ยวกันมั้ย หว่า....)

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
คหสต. ผมชอบนิสสันมากกว่าอีสุนะ
ตอนนี้ในมือใช้อีสุ 3.0ขับ4อยู่
เรื่องการบรรทุกนิสสันไม่ได้เป็นรองใคร
เรื่องบอดี้ผมชอบแนวนิสสันใหม่มากกว่า สวยดูดีทีเดียว

ออฟไลน์ reyeshenry

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,114
ราคาขาย ต่อ   - ดีแมีก กินขาด
ช่วงล่าง - เขาว่า บีที 50 นุ่มสุด  รองลงมาก็ดีแมีกซ์
ประหยัด - น่าจะไม่ต่างกันมากนะครับ  แต่คิดว่าดีแมีกจะประหยัดกว่าแน่นอน
ศูนย์บริการ - อีซูซุ  ไม่ค่อยจะมปัญหาร้องเรียน เรื่องศูนย์บริการมาก นะครับ อาจเป็นเพราะว่า ในบ้านเรา อีซูซุ มีแค่กระบะ เท่านั้นที่เป็นตัวโชว์โรง และทำยอดขายให้บริษัทสูงสุด  จึงต้องบริการหลังการขายให้ดี   ส่วนเรื่องการประกอบ ก็มีบ้าง  เช่น โคมไฟหน้า กรอบ   แต่เขาก็เปลี่ยนให้ฟรี ไม่เกิน 3 วัน

ออฟไลน์ Highway Star

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
ดีไซน์แล้วแต่ชอบล่ะครับ แต่ถ้าตอนนี้คงนาวาราดูดีกว่า ขนาดภายในไม่รู้แต่ถ้าความนุ่มนั่งสบายผมว่าอีซูซุดีกว่า ความแรงนิสสันดีกว่าแน่นอนเพราะมีหกเกียร์ออกตัวกับฉุดลากดีกว่าแต่ก็ไม่มาก แต่ความประหยัดดีแมคซ์ดีกว่าแน่ๆแต่ก็ไม่มาก ราคาขายต่อยังไงก็อีซูซุดีสุดรอดูราคานาวาราก่อนครับ แต่ส่วนตัวเชียร์np300มากกว่าครับ

ออฟไลน์ rut191

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,212
นาวาร่าตัวเตี้ยยังไม่น่าจะมานะครับ

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
ผมว่ากระบะความประหยัดหาตัวเทียบ อีซูซุ ยากครับ
นิสสันไม่ใช่รถประหยัดน้ำมันแน่ๆ ครับ
 :)

ออฟไลน์ VVC_77

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 94
    • อีเมล์
ดีไซน์แล้วแต่ชอบล่ะครับ แต่ถ้าตอนนี้คงนาวาราดูดีกว่า ขนาดภายในไม่รู้แต่ถ้าความนุ่มนั่งสบายผมว่าอีซูซุดีกว่า ความแรงนิสสันดีกว่าแน่นอนเพราะมีหกเกียร์ออกตัวกับฉุดลากดีกว่าแต่ก็ไม่มาก แต่ความประหยัดดีแมคซ์ดีกว่าแน่ๆแต่ก็ไม่มาก ราคาขายต่อยังไงก็อีซูซุดีสุดรอดูราคานาวาราก่อนครับ แต่ส่วนตัวเชียร์np300มากกว่าครับ

อย่าเพิ่ง คิดไปเอง ว่า อีสุ จะ ประหยัดกว่า โดยใช้ ข้อมูล นาวาาร่า รถเก่า มาเปรียบเทียบ นะครับ
วันเปิดตัว NP300  นิสสัน เค้ากล้าประกาศออมาแล้วว่า ประหยัดที่สุด ใน คลาส
แสดงว่า เค้าทดสอบ เปรียบเทียบ กันจริงๆ

ดังนั้น  รอดู กันดูกว่า

ออฟไลน์ archian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,100

ออฟไลน์ NoomTG

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 94
    • อีเมล์
ต้องรอรถเข้าดีลเลอร์ก่อนครับ ตอนนี้ยังไม่เข้าเลย ยังไง ถ้ามาแล้ว จะเทสให้ชมนะครับ :)

ออฟไลน์ liveshow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,751
  • รถไม่แรงแต่แซงยาก
ผมยังมั่นใจว่า isuzu ประหยัดกว่าแน่นอน
ลุ้นกันที่เกียร์ลูกใหม่เนี่ยเลย
ว่าจะทำได้ดีกว่าตัวเก่ามากขนาดไหน

ผมยังเชื่ออยู่นิดๆว่า ความแรงมันมักจะสวนทางกับความประหยัด
ก็แค่คนธรรมดา ไม่ลองก็ไม่รู้

ออฟไลน์ HLRx

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,279
    • อีเมล์
isuzu ราคาขายต่อดีกว่า คงเหลือแต่ตำนานแล้วครับ
ผมซื้อ-ขาย มา 3 คันกับ isuzu
1.cab 4  4x4 vgs
2.hilander 4 ประตู
3.cab 4x4
ราคาไม่ได้ดีกว่ายี่ห้ออื่นเลยครับ ผมว่ามือ 2 กระบะ ที่ราคาโดดเพื่อนตอนนี้เหลือแต่ vigo แล้วครับ

jomyoot

  • บุคคลทั่วไป
เชียร์ NP300 อีกหนึ่งเสียงครับ เพราะ รถกระบะบ้าอะไรเนี้ยมีแอร์หลัง เรียบร้อยโรงเรียนนิสสัน

ขนาดรถเก๋งเซกเม้นC-D หลายๆคัน ยังไม่มีแอร์หลังเลย ค๊าบ อีกหน่อย คงมีซันรูป มูนรูฟ  ;D

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,390
ตัวส่งออก อีกรุ่นหนึ่งครับ ;D ;D ชื่อรุ่น Chevrolet D-Max



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 18, 2014, 19:03:51 โดย O_o" »

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
ชอบ navara มากกว่า
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,390
ใจอยากให้เอา รุ่นนี้มาขายด้วยมากๆเลย

ออฟไลน์ ball.design

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 158
    • อีเมล์
เชียร์ navara ครับ ;D ;D ;D สวยมาก
dbx

ออฟไลน์ yacoolsa9

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 316
ผมว่า รอ นาวาร่า ให้เปิดตัวจริงๆ  ให้ลองขับ เผยสเป็กอะไรแบบนี้ก่อนมั้ยครับ แล้วค่อยมาให้เปรียบเทียบครับ
เพราะดูจากรุป มันกะอะไรไม่ได้ครับ

ออฟไลน์ ๒ มาตรฐาน..อิอิ

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 188
ผมว่าราคาขายต่อไม่ต่างกันมาก  เรื่องความประหยัดต้องรอดูนิสสันก่อน.

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
ใจอยากให้เอา รุ่นนี้มาขายด้วยมากๆเลย

ชอบตัวนี้เหมือนผมเลย อิอิ ชอบมาก

ได้ข่าวว่ารัศมีเลี้ยวของนาวาร่าใหม่คือ
6.0เมตร ถ้าตัวขับ4ล้อคือ 6.2 เมตรได้เท่าเพื่อนละ น่าจะถูกใจหลายคน
จากที่บ่นในรุ่นที่แล้วว่า โยกหลายรอบเหลือเกินวงเลี้ยวกว้างมาก

ออฟไลน์ Raider

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 16
ตอนนี้ผมมีนาวารา ออโต้ 4x4 ขับอยู่ครับ
ข้อดี -ช่วงล่างหนึบ ไม่ย้อย ขับมันส์
       - แรงแน่นอน 2.5 เดิมๆ แรงสุดกว่าทุกยี่ห้อ
       - บอดี้ เหล็กหนามาก
ข้อเสีย
       กินน้ำมัน บอดี้ใหญ่ วงเลี้ยวกว้าง หาล้อแม็กซ์ ยาก
แต่ข้อดี ทำให้ลืมข้อเสียได้เลยครับ ใครมีจะรักมันทุกคน และศูนย์นิสสัน ผมชอบที่สุด บริการสุดยอด ผมว่าไม่เป็นรอง Isuzu แน่นอน

สรุป ตอนนี้ถ้าเทียบกันกับ Np300 ผมว่า Isuzu โดนทิ้งห่างแล้วนะ (ผมขับบ่อย Isuzu รถพี่ชาย ชอบอย่างเดียวเรื่อง นุ่มนวล)
ยกเว้นเรื่องความเชื่อเดิมๆ ของคนไทย
แต่ ตอนนี้ ผมภาวนาเรื่องเดียวให้ นาวารา ใหม่ ประหยัดน้ำมันทีเถอะ ถ้าทำได้ ขายระเบิดเทิดเทิงแน่นอน เพราะรถดีทุกด้านแล้ว เหลือแต่เรื่องประหยัด
และ ผมก็รอซื้อคันใหม่อยู่ NP300 เจอกัน!!!!!

ออฟไลน์ toonze

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,967
    • อีเมล์
ตอนนี้ผมมีนาวารา ออโต้ 4x4 ขับอยู่ครับ
ข้อดี -ช่วงล่างหนึบ ไม่ย้อย ขับมันส์
       - แรงแน่นอน 2.5 เดิมๆ แรงสุดกว่าทุกยี่ห้อ
       - บอดี้ เหล็กหนามาก
ข้อเสีย
       กินน้ำมัน บอดี้ใหญ่ วงเลี้ยวกว้าง หาล้อแม็กซ์ ยาก
แต่ข้อดี ทำให้ลืมข้อเสียได้เลยครับ ใครมีจะรักมันทุกคน และศูนย์นิสสัน ผมชอบที่สุด บริการสุดยอด ผมว่าไม่เป็นรอง Isuzu แน่นอน

สรุป ตอนนี้ถ้าเทียบกันกับ Np300 ผมว่า Isuzu โดนทิ้งห่างแล้วนะ (ผมขับบ่อย Isuzu รถพี่ชาย ชอบอย่างเดียวเรื่อง นุ่มนวล)
ยกเว้นเรื่องความเชื่อเดิมๆ ของคนไทย
แต่ ตอนนี้ ผมภาวนาเรื่องเดียวให้ นาวารา ใหม่ ประหยัดน้ำมันทีเถอะ ถ้าทำได้ ขายระเบิดเทิดเทิงแน่นอน เพราะรถดีทุกด้านแล้ว เหลือแต่เรื่องประหยัด
และ ผมก็รอซื้อคันใหม่อยู่ NP300 เจอกัน!!!!!
ทิ้งห่างมากป่าวครับ

ออฟไลน์ benley

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 405
ตอนนี้ผมมีนาวารา ออโต้ 4x4 ขับอยู่ครับ
ข้อดี -ช่วงล่างหนึบ ไม่ย้อย ขับมันส์
       - แรงแน่นอน 2.5 เดิมๆ แรงสุดกว่าทุกยี่ห้อ
       - บอดี้ เหล็กหนามาก
ข้อเสีย
       กินน้ำมัน บอดี้ใหญ่ วงเลี้ยวกว้าง หาล้อแม็กซ์ ยาก
แต่ข้อดี ทำให้ลืมข้อเสียได้เลยครับ ใครมีจะรักมันทุกคน และศูนย์นิสสัน ผมชอบที่สุด บริการสุดยอด ผมว่าไม่เป็นรอง Isuzu แน่นอน

สรุป ตอนนี้ถ้าเทียบกันกับ Np300 ผมว่า Isuzu โดนทิ้งห่างแล้วนะ (ผมขับบ่อย Isuzu รถพี่ชาย ชอบอย่างเดียวเรื่อง นุ่มนวล)
ยกเว้นเรื่องความเชื่อเดิมๆ ของคนไทย
แต่ ตอนนี้ ผมภาวนาเรื่องเดียวให้ นาวารา ใหม่ ประหยัดน้ำมันทีเถอะ ถ้าทำได้ ขายระเบิดเทิดเทิงแน่นอน เพราะรถดีทุกด้านแล้ว เหลือแต่เรื่องประหยัด
และ ผมก็รอซื้อคันใหม่อยู่ NP300 เจอกัน!!!!!

ไอ้ช่วงล่างมันก็หนึบอยู่ถ้าวิ่งถนนดีๆเรียบๆ
อย่างของผม 4*2 4 ประตู ตอนโช็คเดิม เบาะหลังกระเด้งใช้ได้เลยนะครับ
ยิ่งพอโช็ครั่วหมดเปลี่ยนใหม่เป็น คายาบ้า กระบอกแดง ยิ่งแล้วใหญ่
กินข้าวข้างนอกอิ่มแล้วขับรถกลับถึงบ้าน นึกได้คำเดียว

"นี่มันระบบช่วงล่างที่ช่วยในการย่อยอาหาร" ชัดๆ  ;D

ออฟไลน์ nithiyod

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 518
    • อีเมล์
navara ซิครับ สดกว่า ภายในหรูดีด้วย

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
ไปลอง isuzu มาแล้วเมื่อกี้เลยครับ สดๆร้อน

บอกตรงๆ ผิดหวัง ครับ รถมันสวยนะภายนอกดูทีดีเดียว
แต่ภายในวัสดุ ดูไม่มีราคาเท่าไหร่เลยครับ ตัวที่ลองคือ
ตัว top สุด 4 ประตูเครื่อง 3,000 เกียร์ Auto
อืดมาก ขนาดคิกดาวน์ ก็ยังเหมือนไม่มีแรงเลยครับ
เครื่อง 2,500 ไม่อยากจะคิดเลย


งานนี้คงขอรอ นาวาร่า ก่อนค่อยตัดสินใจล่ะครับ

ปล.ตอนนี้รถกระบะที่ขับดีที่สุด เท่าที่ผมลองมาคือ BT-50 Pro
แตติดตรงที่เป็นแบรนด์อันดับ 4-5 ไม่ใช่เจ้าตลาด (ผิดหวังจากยี่ห้อ
ไม่ใช่เจ้าตลาดมาแล้ว กลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย)

ขอบคุณทุกความเห็นครับ
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
ไปลอง isuzu มาแล้วเมื่อกี้เลยครับ สดๆร้อน

บอกตรงๆ ผิดหวัง ครับ รถมันสวยนะภายนอกดูทีดีเดียว
แต่ภายในวัสดุ ดูไม่มีราคาเท่าไหร่เลยครับ ตัวที่ลองคือ
ตัว top สุด 4 ประตูเครื่อง 3,000 เกียร์ Auto
อืดมาก ขนาดคิกดาวน์ ก็ยังเหมือนไม่มีแรงเลยครับ
เครื่อง 2,500 ไม่อยากจะคิดเลย


งานนี้คงขอรอ นาวาร่า ก่อนค่อยตัดสินใจล่ะครับ

ปล.ตอนนี้รถกระบะที่ขับดีที่สุด เท่าที่ผมลองมาคือ BT-50 Pro
แตติดตรงที่เป็นแบรนด์อันดับ 4-5 ไม่ใช่เจ้าตลาด (ผิดหวังจากยี่ห้อ
ไม่ใช่เจ้าตลาดมาแล้ว กลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย)

ขอบคุณทุกความเห็นครับ

ไม่อืดนะครับ มันเหมือนหลอกว่าไม่แรงแต่ขึ้นไวครับ
แต่ที่ผมจะอารมย์เสียคือช่วงมันเปลี่ยนเกียร์จาก3-4 เหมือนจะยังไม่สมูทไม่ต่อเนื่องดีพอ
ไม่รู้จะเป็นเฉพาะคันที่ผมใช้ไหมนะครับคือมีการกระตุกช่วงนี้
ช่วงความเร็วต่ำมั่นใจนะ นุ่มนิ่มกำลังดี แต่พอเริ่ม130ขึ้น ผมเริ่มรับไม่ได้กับช่วงล่างเดิมๆของอีสุ
มันรู้สึกโหวงเหวง อิอิ ต่างจากบีทีชัดเจน อยากลองใช้นิสสันบ้างเหมือนกัน

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Navara ใหม่กว่า สวยกว่า

ออฟไลน์ promay

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 132
    • อีเมล์
ที่บ้านเป็นแฟนอีซูซุครับใช้อีซูซุมาโดยตลอด แต่ตัวใหม่ต้องยกให้นาวาร่าเขาล่ะ สดใหม่ ภายในสวยกว่าเยอะ  ;D

ออฟไลน์ biozebastian

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 262
ผมชอบนิสสันนะเคยใช้ big m กับ frontear มารถผมว่าทนนะ เครื่องก็แรงใช้ได้เลย แต่พอหลังๆมาตัว4x4มันเตี้ยไปหน่อยเลยไม่ได้มอง
แต่ตัวนี้มาหวังให้มันสูงๆเหมือนชาวบ้านหน่อยก็พอ ทุกอย่างดูโอเคดีละสำหรับผม เรื่องศูยน์ผมให้ผ่านเท่าที่เคยสัมผัสมา