ผู้เขียน หัวข้อ: การบริการของศูนย์ฮอนด้าแห่งหนึ่งในราชบุรี และ ย่านตลิ่งชัน  (อ่าน 5502 ครั้ง)

ออฟไลน์ jaejukjik

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 99
พอดีไม่ได้ประสบกับตัวเองนะครับ ไปเจอเพื่อนใน FB แชร์มา
คือแค่ไม่อยากจะเชื่อว่ายังมีศูนย์บริการและช่างแบบนี้อยู่อีก ถึงขนาดเปลี่ยนอะไหล่ผิดให้รถ ทำให้รถถึงขั้นเสีย จากแค่ไปเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง กลับต้องเสียทั้งเวลาและเงินเพิ่มอีกหลายหมื่น พอเปลี่ยนศูนย์กลับต้องมาเจอขโมยอีก หนีเสือปะจรเข้จริงๆ เจอแบบนี้ทำให้กังวลในมาตรฐานของช่างแต่ละศูนย์เลยจริงๆ เรารักรถเราก็อยากหาคนที่ไว้ใจได้มาดูแลให้ดีๆ

ถ้าใครอยากรู้แบบละเอียดๆลองเข้าไปอ่านใน FB นี้ดูแล้วกันนะครับ https://www.facebook.com/manasuanphueng/posts/302028823293042

คืออยากจะมาเตือนๆด้วยถ้าใครกำลังที่จะไปซื้อรถหรือใช้บริการศูนย์ดังกล่าว ก็ลองคิดดูใหม่ก็ดีนะครับ แต่ถ้าใครเคยไปใช้บริการแล้วคิดว่าดีมันก็ขึ้นอยู่กับตัวท่านแล้วละครับ

ถ้า admin เห็นไม่เหมาะสม ลบได้เลยนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 18, 2014, 22:25:46 โดย jaejukjik »

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,891
พอดีไม่ได้ประสบกับตัวเองนะครับ ไปเจอเพื่อนใน FB แชร์มา
คือแค่ไม่อยากจะเชื่อว่ายังมีศูนย์บริการและช่างแบบนี้อยู่อีก ถึงขนาดเปลี่ยนอะไหล่ผิดให้รถ ทำให้รถถึงขั้นเสีย จากแค่ไปเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง กลับต้องเสียทั้งเวลาและเงินเพิ่มอีกหลายหมื่น พอเปลี่ยนศูนย์กลับต้องมาเจอขโมยอีก หนีเสือปะจรเข้จริงๆ เจอแบบนี้ทำให้กังวลในมาตรฐานของช่างแต่ละศูนย์เลยจริงๆ เรารักรถเราก็อยากหาคนที่ไว้ใจได้มาดูแลให้ดีๆ

ถ้าใครอยากรู้แบบระเอียดๆลองเข้าไปอ่านใน FB นี้ดูแล้วกันนะครับ https://www.facebook.com/manasuanphueng/posts/302028823293042

คืออยากจะมาเตือนๆด้วยถ้าใครกำลังที่จะไปซื้อรถหรือใช้บริการศูนย์ดังกล่าว ก็ลองคิดดูใหม่ก็ดีนะครับ แต่ถ้าใครเคยไปใช้บริการแล้วคิดว่าดีมันก็ขึ้นอยู่กับตัวท่านแล้วละครับ

ถ้า admin เห็นไม่เหมาะสม ลบได้เลยนะครับ

ทำใจครับ ตราบเท่าที่ สคบ. ยังทำหน้าที่ได้ไม่เต็มที่
ของผมเคยเจอ พนง. ขับฮอนด้าฟรีดของผมอย่างกะ integra มาแล้ว ณ 0 สาทร
ผมไปวีนแตกกับผจก ฝ่ายซ่อมบำรุง ก็ได้แค่ตอบ ครับๆๆๆ

คือ... จริงๆโทษแบบขับรถลูกค้าเร็วขนาดนี้ ในสถานที่ซึ่งเป็น 0 แถมเป็นทางสวนอีก หลัดฐานก็ชัดเจน น่าจะถึงขั้นไล่ออก แต่ พนง. รับรถก็ยังอยู่


ออฟไลน์ bompuriku

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 114
    • อีเมล์
พอดีไม่ได้ประสบกับตัวเองนะครับ ไปเจอเพื่อนใน FB แชร์มา
คือแค่ไม่อยากจะเชื่อว่ายังมีศูนย์บริการและช่างแบบนี้อยู่อีก ถึงขนาดเปลี่ยนอะไหล่ผิดให้รถ ทำให้รถถึงขั้นเสีย จากแค่ไปเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง กลับต้องเสียทั้งเวลาและเงินเพิ่มอีกหลายหมื่น พอเปลี่ยนศูนย์กลับต้องมาเจอขโมยอีก หนีเสือปะจรเข้จริงๆ เจอแบบนี้ทำให้กังวลในมาตรฐานของช่างแต่ละศูนย์เลยจริงๆ เรารักรถเราก็อยากหาคนที่ไว้ใจได้มาดูแลให้ดีๆ

ถ้าใครอยากรู้แบบละเอียดๆลองเข้าไปอ่านใน FB นี้ดูแล้วกันนะครับ https://www.facebook.com/manasuanphueng/posts/302028823293042

คืออยากจะมาเตือนๆด้วยถ้าใครกำลังที่จะไปซื้อรถหรือใช้บริการศูนย์ดังกล่าว ก็ลองคิดดูใหม่ก็ดีนะครับ แต่ถ้าใครเคยไปใช้บริการแล้วคิดว่าดีมันก็ขึ้นอยู่กับตัวท่านแล้วละครับ

ถ้า admin เห็นไม่เหมาะสม ลบได้เลยนะครับ

ช็อกเลยครับศูนย์นี้ ผมจอง Honda Accord Tech กับศูนย์นี้ไปแล้วซะด้วย แต่ตอนผมเอา Accord G7 ผมไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง หรือตรวจสภาพรถ ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ

จากที่เข้าไปอ่านใน Facebook แล้ว ช่างที่ศูนย์น่าจะผิดเต็มๆ เลยนะครับ
2006 Honda Accord G7 2.4 EL
2014 Honda Accord G9 2.4 EL
2016 Toyota Fortuner 2.8 TRD Sportivo 4WD AT
2019 Mercedes-Benz E350e Exclusive

ออฟไลน์ AVANTGARDe'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,205
  • AWDiesel
ศูนย์นี้คนรอบตัวผมไม่เข้าเลยนะครับ

ยอมขับไปเข้าบ้านโป่งกันหมด

ออฟไลน์ vigger

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 336
    • อีเมล์
เกียรติศิริฮอนด้า ราชบุรี อีกแล้ว

ตอนผมออก Jazz โฉมแรกออกที่นี่เพราะตอนนั้นมีที่นี่ที่เดียว บริการห่วยสุดยอด

Jazz ผมตอนนั้นสามปีนิดๆ หมดประกันเรียบร้อย งานเข้า หลังคารั่ว น้ำซึมเป็นสีน้ำตาลแถวๆแผงบังแดด
ไปให้ช่างที่นี่ดู ช่างถามคำแรก ดื่มกาแฟแล้วกระเด็นหกใส่หลังคาหรือเปล่า พ่อมึงสิ ถามมาได้
สุดท้ายยางมันคงเสื่อมเลยเปลี่ยนยางตรงหลังคาไป

ตอนนี้มีดีลเลอร์อีกรายแล้วนอกจากเกียรติศิริ เลยแนะนำคนอื่นให้ไปซื้อเจ้านั้นหมด อย่าได้ซื้อที่นี่เด็ดขาด

ออฟไลน์ groovy

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 343
ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุดครับ ผมเคยโดนที่ศูนย์แถวตลิ่งชัน accord g8 สีขาว ซ่อมสีสเกิร์ตข้างขวาแต่พ่นสีเลอะแก้มบังโคลนหน้าซ้าย กับสเกิร์ตกันชนหน้าแบบมูเก้นแตก เปลี่ยนชิ้นใหม่แต่เอามาประกอบใส่ให้เลยไม่มีการเทียบสี สีไม่เหมือนกันเลย พอบอกให้แก้พนักงานบอกว่าใครจะรับผิดชอบค่าพ่นสีตรงนี้ ผมบอกผมไม่สนผมส่งรถให้คุณทำสีคุณก็ต้องรับผิดชอบ จนผู้จัดการต้องออกมารับผิดชอบทำให้ใหม่ สุดท้ายสีก็ยังเพี้ยนบ้าง แต่กลัวรถช้ำไปกว่านี้เลยเรารถออกมา  ผมว่าหลังๆศูนย์ฮอนด้าคุณภาพการบริการแย่ลง ซึ่งเมื่อก่อนยังมีศูนย์ศรีอยุธยาที่เป็นสาขาของฮอนด้าประเทศไทยเองยังพอที่จะพึ่งพาได้บ้าง เห้อ....