ขออินดี้ละกัน เอาเป็น Singer 911 จูนสำหรับลงสนามโดยเฉพาะเลยน่าจะแซ่บ
คลาสสิค ... Air cool ... แมคคานิค ... ฟิลลิ่ง ... เบา ...
ปล.ถ้าจับ 928 V8 มาจูนสัก 500 แรงม้า NA รอบจัดๆ ทำ widetrack ยางหน้ากว้าง ช่วงล่างเทพๆ ค้ำ+เสริมตัวถัง Carbonfiber (เดิมๆมี rear steer) สงสัยว่าจะมันส์ได้แค่ไหนกันน่ะ
เห็น Youtube มีคลิปนึง พี่ท่านขับซะ M3 ยังไล่ไม่ทันในโค้ง ดูหน้าตารถขนาดยังไม่ได้แต่งอะไรมากมาย