ต่างกันที่การจูน และความดันบูสต์ของเทอร์โบครับ แต่ผมไม่แน่ใจว่าเราสามารถไปอัพเกรดเองได้รึเปล่า เครื่องดีเซลก็เป็นเหมือนกันครับ รหัสOM651 เหมือนกันตั้งแต่รุ่นเล็กจนถึงรุ่นใหญ่ๆ (เครื่องดีเซล 4 สูบคอมมอนเรล) ก็ต่างกันที่การจูนและแรงดันบูสต์เหมือนกันครับ
อ้างจาก: kritsada ที่ กรกฎาคม 06, 2014, 06:29:47ต่างกันที่การจูน และความดันบูสต์ของเทอร์โบครับ แต่ผมไม่แน่ใจว่าเราสามารถไปอัพเกรดเองได้รึเปล่า เครื่องดีเซลก็เป็นเหมือนกันครับ รหัสOM651 เหมือนกันตั้งแต่รุ่นเล็กจนถึงรุ่นใหญ่ๆ (เครื่องดีเซล 4 สูบคอมมอนเรล) ก็ต่างกันที่การจูนและแรงดันบูสต์เหมือนกันครับ ของ bmw เครื่อง 20i กะ 28i ต่างกันที่ใส้ในครับ เพราะอย่าลืมว่า เดิมๆ 28i นี่มัน 245ม้านะครับ แค่ลดปรับจูนมาแต่แรงบิดเท่าเดิม ดูง่ายๆจากการพ่วงกล่องครับ 20i ไปจบที่ 230 ม้า ราวๆนั้น แต่ 28i จะพุ่งไปที่ 280+ ม้า ส่วนดีเซลนี่ ถามสมาชิกในนี้ 25d มีเทอร์โบ 2 ตัว ส่วน 20d เทอร์โบ 1 ตัว ส่วนรายละเอียดปลีกย่อยน่าจะต่างกันพอสมควร แค่มีอาจจะมีอะไหล่หลายชิ้นใช้ร่วมกัน ครับ