« ตอบกลับ #82 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2014, 13:41:47 »
ไม่เข้าใจคนที่บอกว่ามันแพงเกินไป คือว่าแพงเมื่อเทียบกับอะไรกันหรือครับ ราคามันก็ใกล้เคียงตัวท็อปยี่ห้ออื่นๆ ของที่ให้ก็ดีเลย
จริงๆแล้วควรจะเพิ่มอีกสองสามหมื่นแล้วเพิ่มชุดแต่งให้ซะด้วยซ้ำ แต่นี่ให้มาเป็นสติกเกอร์เพื่อที่จะลดราคาลงมา
เกียร์กับหน้าตามันก็แล้วแต่คนชอบ อย่างอื่นเรียกว่านิสสันทำออกมาได้ดีแล้ว
+1แรง+ออปชั่นเยอะ สมเหตุสมผลกับราคาแล้วครับ ก่อนหน้านั้นผมเห็นคนเขียร์เยอะจริงๆ ให้นิสสันเอาตัวนี้เข้ามา พอเอาเข้ามาจริงทำท่าจะขายไม่ได้ แล้วต่อไปเค้าจะอยากเอารถดีๆอะไรมาทำตลาดบ้านเราไหมถ้าสักแต่จะเชียร์อย่างเดียวแต่ไม่ช่วยเค้าอุดหนุน
+1
ประเด็นคือมันไม่ง่ายที่จะเป็นเจ้าของครับ แค่กัดฟันซื้อรถราคาล้านนึงก็แย่แล้ว ไหนจะเจอค่าน้ำมันE20 ไม่เหมือนรถเติมแก๊สนะครับ นี่มันรถแรงระดับแนวหน้าแล้วครับ ซื้อมาขับ90-110ก็คงไม่มีวัน
ก็ถือว่าราคาใกล้เคียงกับคนที่อยากได้รถแรงแต่งบน้อยแล้ว แต่ต้องมีตังเติมน้ำมันด้วยเดือนละ1หมื่น คนจริงเท่านั้นครับถึงจะได้ใช้ หรือไม่ก็กลุ่มที่มีสวัสดิการค่าน้ำมัน "อันลิมิต"
ราคานี้ไม่ง่ายยังไง เห็นคนไปจอง m3 กันแยอะแยะรอนานหลายเดือน คันนี้แพ้แค่ช่วงล่างรึป่าว สตรัท H-drive ตรงรุ่นออกมาแล้ว ใส่แล้วเกาะกว่าแยอะ
จริงๆคันนี้นิสสันไม่ได้เอาเข้ามาหรืออะไรหรอก แค่ตัดจากที่ต้องส่งไปออสมาตลาดไทยเท่านั้นต่อให้ไม่ขายในไทยแต่ยังคงผลิตไทยเหมือนเดิม
ที่ขายไม่ดีเพราะส่วนนนึงไม่โปรโมทมากกว่า ขนาดเซลบางคนยังไม่รู้ว่ามีรุ่นนี้เลย ผิดกับมาสด้าที่โหมโฆษณาท้องฟ้าอะไรนั่น คนก็นึกว่าเป็นเทคโนโลยีใหม่ จริงๆแล้วเทคโนโลยีใหม่มันคือคันนี้ต่างหาก Downsizing+Turbo
เติมน้ำมันเดินละหมื่นก็เว่อไป รถมันไม่ได้กินน้ำมันขนาดนั้น เผลอๆ รถติดๆกินน้ำมันน้อยกว่าเครื่อง 2.0 อีก เพราะคันนี้ 1.6
จริงๆคันนี้เสียแค่ cvt จริงๆ อย่างน้อยก็น่าจะให้ Paddle shift มาให้ก็ยังดี