ผู้เขียน หัวข้อ: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม  (อ่าน 39464 ครั้ง)

ออฟไลน์ phurich

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« เมื่อ: มกราคม 06, 2015, 03:17:29 »
แรกเริ่มของรถคันนี้คือไม่เคยอยู่ในสายตาผมเลยครับ หลายคนคงสงสัยว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้น เพราะว่าทันทีที่ประเทศอินเดียเปิดตัวเผยโฉมรถยนต์ที่มีนามว่า honda city 2014 ผมถึงกับร้องยี้เลยครับ เพราะว่ามันดูไม่สวยเอามากๆ ผมว่ารุ่นเก่าสวยกว่าเสียอีก รุ่นใหม่นี้เป็นรถที่ตูดสั้นๆหลิ่มๆมาพร้อมกับล้อลายเฉิ่มๆ บอกตรงๆว่าผมก็แอบรอ honda city 2014 อยู่ แต่พอมันเปิดตัวเผยโฉมออกมา มันก็ไม่เคยอยู่ในสายตาผมอีกเลย แต่ไปๆมาๆก็หนีมันไม่พ้นซะอย่างงั้น มาลงเอยกับมันซะจนได้ แต่ทุกวันนี้มันก็เป็นที่ดีนะครับ ไม่เคยงองแง




อ้อผมซื้อสีขาวนะครับ โดนบังคับอีกละครับ ตอนแรกจะเอาสีเทา แต่พ่อบอกว่ามือใหม่หัดขับต้องสีนี้ ใครสาดไฟมาตอนกลางคืนก็เห็น ปลอดภัยไว้ก่อน - - สีขาวก็สีขาว ตอนแรกนึกว่าจะได้โล้นๆ แต่พ่อก็ยังอุตส่าใจดีติดเสกิตให้รอบคัน

ออฟไลน์ phurich

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 06, 2015, 03:20:17 »
honda city 2014 รุ่น v เฉยๆครับ เพราะถ้าเอา v+ ก็ต้องรอกันอีกสองเดือน
อุปกรณ์ที่เพิ่มมาจากตัว v เห็นจะเป็นแผงสัมผัสทั้งหลายและกล้องมองหลัง
ซึ่งผมมองว่าไม่จำเป็นเท่าไหร่ แม็กก็ได้ลายเดิม เลยไม่รอครับ



อยู่ด้วยกันมาก็ประมาณ 6-7 เดือนละครับ แรกๆก็มองว่าไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ตูดมันสั้นๆสูงๆโด่งๆพิลึกแหะ แต่พอมองๆไปนานๆก็สวยอยู่เหมือนกันนา โดนเฉพาะตัวท็อป

ออฟไลน์ phurich

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 06, 2015, 03:23:01 »



เข้าไปในรถกันดีกว่า
ช่องประตูบานหน้าเข้าไปได้อย่างสบาย ไม่มีปัญหาสำหรับคนตัวสูง 178 ประตูเปิดได้กว้างพอสมควร




ช่องประตูบานหลังก็กว้างขวางอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าคนตัวใหญ่หน่อยการเข้าไปอาจจะไม่ถึงกับสบายแต่ก็ไม่ได้ลำบาก และคนตัวสูงๆก็อาจจะต้องมีก้มๆกันบ้าง แนวหลังคามันลาดเหลือเกิน

ออฟไลน์ phurich

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 06, 2015, 03:26:23 »



ภายในถือว่ากว้างขวางใช้ได้ นั่งแล้วไม่รู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด เบาะนั่งก็นั่งสบายดี โอบกระชับดี
เบาะรองนั่งก็โอเคครับนั่งแล้วไม่เมื่อยแต่อย่างใด(วัดความรู้สึกจากตอนก่อนที่จะหุ้มหนังทับลงไป)
ปัจจุบันก็นั่งสบายดี แต่นั่งนานๆแล้วเมื่อยไหม ก็ไม่น่าจะเมื่อยมั้ง เพราะไม่เคยมีโอกาสได้ขับไปไหนไกลๆเหมือนกัน

ออฟไลน์ phurich

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 06, 2015, 03:29:01 »





เบาะหลังเคยนั่งอยู่หนนึงครับ ก็พอใช้ได้นะ อาจเพราะไม่มีที่รองหัวด้านหลังเลยไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่
ตัวท็อปอาจจะสบายกว่านี้ แต่นั่งนานๆแล้วเมารถครับ เป็นเพราะคนขับหรือเป็นที่รถก็ไม่รู้ นั่งจากมธ.ขึ้นทางด่วนไปเมืองทองแล้วกลับมามธ.แล้วกลับไปเมืองทองอีกทีถึงได้จอดพัก
ขอบอกว่าเมามากๆ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน แต่ขับเองไม่เป็นนะ ก็เป็นราวแปลกๆที่เกิดขึ้น 555555

ออฟไลน์ phurich

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มกราคม 06, 2015, 03:30:53 »



ภาพรวมคอนโซนหน้า ถือว่าดูดีมีชาติตระกูล เพราะแผงวิทยุที่ตกแต่งด้วยวัสดุ piano black ทำให้ดูดีขึ้นเป็นกอง

ออฟไลน์ phurich

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มกราคม 06, 2015, 03:32:33 »



พวงมาลัย รูปทรงทันสมัยใช้ได้ ไม่มีปุ่มใดๆมาให้ ใช้มัลติมือเอาเองละกัน คลำๆไปเดียวก็เจอ

ออฟไลน์ phurich

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มกราคม 06, 2015, 03:56:24 »


เรื่องแอร์เย็นสบายหายห่วง เย็นเร็วใช้ได้ครับ กระจกปรับไฟฟ้า แต่พับมือนะครับ ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่อยู่และ นานๆจะพับที



รุ่นนี้มี vsa มาให้ด้วย รู้สึกจะเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน สุดยอดมาก
ถัดลงมาเป็นช่องใส่ของจุกจิก ส่วนตัวเอาไว้เป็นกระปุกออมสิน สะสมไว้จนกว่าจะเต็มนั่นและ
เอาไว้จ่ายค่าจอดรถบลาๆ บางทีล้นก็เอาออกมานับเป็นหลักร้อยกันเลยทีเดียว





มือเปิดประตูด้านในเป็นโครเมียมก็สวยดีนะ
กระจกไฟฟ้า auto ฝั่งคนขับ มีล็อคกระจกไฟฟ้ามาให้ด้วย ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่ แต่ก็ดีกว่าไม่มีมาให้



หน้าปัดสวยใช้ได้ อลังการดีแท้บอกข้อมูลครบทุกอย่าง
จริงๆก็ดูแค่เข็มวัดรอบกับความเร็ว เข็มวัดรอบก็พยายามแตะๆไม่ให้เกิน2พันรอบ ประหยัดน้ำมันดี อัตราเร่งก็ไม่ขี้เหร่เท่าไหร่





วิทยุใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ซ้ายจูนคลื่นขวาโวลลุ่ม มีทุกอย่างครบๆ วิทยุ cd usb aux ขาดเทปอย่างเดียว แต่ไม่ว่ากัน ไม่ค่อยได้ใช้อยู่แล้ว
คุณภาพเสียงตามราคาครับ ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆสักคำให้ลึกซึ้ง อาศัยปรับ equalizer พอจะช่วยได้บ้าง นิดนึง
ปกติก็ไม่ค่อยได้ฟังเพลงอะไรบนรถเท่าไหร่หรอก อยากฟังเพลงก็ใส่หูฟังๆเอาดีกว่า เพราะกว่าเยอะ
รุ่นนี้มีปุ่มสตาทด้วยใช้งานง่ายมากๆ ขึ้นมานั่งเหยียบเบรก กดปุ่ม1ที เลื่อนเกียร์แล้วไปได้เลย ชีวิตง่ายขึ้นเยอะมาก



คันเร่งกับแป้นเบรก พรมบริเวณนี้งานไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่ แต่ถ้าใช้งานปกติก็ไม่เห็นหรอก ต้องก้มลงมาถึงจะเห็น



คันเกียร์สวยงามตรงวัสดุ piano black ภาพรวมก็โอเค



ห้องสัมภาระท้ายรถมีขนาดใหญ่และลึกมากสำหรับรถขนาดนี้ จะเป็นไอบ้าหอบฟางมาจากไหนก็ใส่ได้หมด


พูดถึงเรื่องการขับขี่บ้างดีกว่า
ในความเร็วต่ำช่วงล่างก็นุ่มสบายกำลังดีไม่กระด้าง พวงมาลัยเบาสบายมากๆในความเร็วต่ำ นิ้วเดียวก็เลี้ยวได้
ในการขับขี่ความเร็วปกติทุกอย่างโอเคเลย ถ้าขับประมาณ 100km/h ช่วงล่างก็ถือว่าสบายนะ ไม่แข็ง ไม่ย้วยจนเกินไป พวงมาลัยน้ำหนักกำลังโอเค เสียงในห้องโดยสารก็เงียบดีนะ
แต่ถ้าเข็มมาตรวัดไปอยู่ที่ 120 เสียงก็เริ่มดังขึ้นนิดนึง และเมื่อเข็มไปอยู่ที่ 140 เสียงเริ่มดังมาก และเริ่มมีความรู้สึกเสียวต้องใช้สมาธิมากขึ้น พวงมาลัยเบาเกินไปในความเร็วระดับนี้
ค่อนข้างเกร็งเลยทีเดียว มีอาการตูดส่ายนิดๆ พูดรวมๆคือเริ่มมีการไม่มั่นคงเข้ามาแล้วในความเร็ว 140km/h




เรื่องอัตราเร่งขึ้นเร็วใช้ได้เลยทีเดียวในรถระดับนี้ ส่วนเรื่องขับมันส์ไม่มันส์อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน เห็นเขาบ่นๆกันว่า cvt ขับไม่ได้อารมณ์ แต่ก็ขับๆไปเถอะ ความเร็วขึ้นแบบนุ่มๆดีออก
แต่เวลาผ่อนคันเร่งมีอาการเย่อๆเป็นบางครั้งบางคราวนานๆเป็นที งงๆเหมือนกันแหะ
เรื่องเบรกก็เบรกอยู่ใช้ได้นะ แต่บางครั้งก็มีเสียงยาง อาจจะเป็นเพราะยางไม่ดีมั้ง เพราะเวลาเลี้ยวที่ความเร็วต่ำๆอย่างเช่นเวลากลับรถก็มีเสียงยางเหมือนกัน ตอนแรกๆก็ไม่มีเสียงนะ ใช้ไปสัก5-6เดือนถึงมีเสียง
เรื่องการเข้าโค้ง ก็พอเข้าโค้งได้ด้วยเร็วพอสมควรเวลาเข้าโค้งแล้วรู้สึกรถเอียงเกินกว่าที่ควรจะเป็นไปนิดนึง แต่ก็ยังรู้สึกว่าเกาะถนนอยู่ vsa ก็ไม่เคยทำงานนะ แสดงว่าช่วงล่างก็พอไว้ใจได้อยู่




สรุปแล้ว honda city ก็เป็นรถที่ดีคันนึงเลยนะครับ ขับชิลๆไม่รีบร้อน ขับไม่เกิน 110 ก็สบายๆแล้วครับ
ช่วงล่างกับอัตราเร่งที่มีมาให้ออกต่างจังหวัดก็พอได้หายห่วง ของเล่นก็เยอะแยะในรุ่นท็อป option เหลือๆในรุ่น entry


ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ละกันครับ อย่างนี้เขาเรียกรีวิวไหมอะ 555555

Chanaphol

  • บุคคลทั่วไป
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มกราคม 06, 2015, 06:40:03 »
ขอบคุณสำหรับรีวิว ครับ สวยมาก รีวิวละเอียดด้วยกำลังจะหาอะไรทำเป็นต้องหยุดแล้วมานั่งอ่านก่อนเลย

ออฟไลน์ WRD79

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 241
    • อีเมล์
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มกราคม 06, 2015, 14:20:40 »
ขอบคณสำหรับรีวิวครับ

WawaAOY

  • บุคคลทั่วไป
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มกราคม 06, 2015, 15:19:19 »
 ขอบคุณเป็นอย่างยิ่งเลยครับ ที่นำมาเล่าสู่กันฟังชอบครับ
และซิตี้ก็เป็นรุ่นที่ชอบมานานแล้วครับ แต่จบที่มันไม่ได้
เมียอนุมัติที่ นิว'วีออส 2013 ปะล่ะครับ
"ขอบคุณที่นำเสนอครับ"

ออฟไลน์ kati348

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 237
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มกราคม 06, 2015, 16:37:47 »



หน้าปัดสวยใช้ได้ อลังการดีแท้บอกข้อมูลครบทุกอย่าง
จริงๆก็ดูแค่เข็มวัดรอบกับความเร็ว เข็มวัดรอบก็พยายามแตะๆไม่ให้เกิน2พันรอบ ประหยัดน้ำมันดี อัตราเร่งก็ไม่ขี้เหร่เท่าไหร่


ที่โชว์อุณหภูมิ เป็นอุณหภูมิในห้องโดยสารหรือ อุณหภูมิเครื่องครับ

ออฟไลน์ phurich

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มกราคม 06, 2015, 16:51:04 »



หน้าปัดสวยใช้ได้ อลังการดีแท้บอกข้อมูลครบทุกอย่าง
จริงๆก็ดูแค่เข็มวัดรอบกับความเร็ว เข็มวัดรอบก็พยายามแตะๆไม่ให้เกิน2พันรอบ ประหยัดน้ำมันดี อัตราเร่งก็ไม่ขี้เหร่เท่าไหร่


ที่โชว์อุณหภูมิ เป็นอุณหภูมิในห้องโดยสารหรือ อุณหภูมิเครื่องครับ

ไม่แน่ใจเหมือนกันครับว่าเป็นอุณหภูมินอกรถหรืออุณหภูมิเครื่องยนต์ แต่ไม่ใช่อุณหภูมิห้องโดยสารแน่ๆครับ 31องศาร้อนตายเลย 55555

ออฟไลน์ TLX

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 189
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มกราคม 06, 2015, 22:10:49 »
รถสวยมากครับ แต่สงสัยนิดนึงทำไมเบาะหนังเป็นรอยดึงย่นๆแบบนั้นล่ะครับ

ออฟไลน์ supawit

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 111
  • KIA picanto K1
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มกราคม 06, 2015, 22:46:36 »
ผมใช้ตัว SV สีแดง  ยังไม่ได้แต่งอะไรเลย ดูมันลงตัวมากๆๆอยู่แล้ววว  ได้แค่สปอยเลอร์ตูดเป็ด แค่นั้น 

ขับประหนึ่ง อีโค่คาร์ผมอ่ะ  ถือประหยัดน้ำมันมากๆๆๆสำหรับผมนะครับ ที่ชอบคือเติม e85 ได้ประหยัดตังไปอีกมากๆๆ  :)


"96 BENZ W124 E280 code C
"07 TOYOTA vigo prerunner E
"11 KIA picanto SE
"14 HONDA city SV
"16 HONDA HR-V E

ออฟไลน์ phurich

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มกราคม 06, 2015, 23:24:35 »
รถสวยมากครับ แต่สงสัยนิดนึงทำไมเบาะหนังเป็นรอยดึงย่นๆแบบนั้นล่ะครับ

อ้อผมหุ้มทับเบาะผ้าเดิมไปเลยครับ เหมือนกันเปื้อน ไม่ได้ตัดเย็บใหม่ครับ

ออฟไลน์ phurich

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มกราคม 07, 2015, 00:20:14 »
ขอบคุณสำหรับรีวิว ครับ สวยมาก รีวิวละเอียดด้วยกำลังจะหาอะไรทำเป็นต้องหยุดแล้วมานั่งอ่านก่อนเลย

 ;D ;D ;D ขอบคุณครับ นี้รีวิวแรกของผมเลย

ออฟไลน์ phurich

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มกราคม 07, 2015, 00:24:04 »
ขอบคุณเป็นอย่างยิ่งเลยครับ ที่นำมาเล่าสู่กันฟังชอบครับ
และซิตี้ก็เป็นรุ่นที่ชอบมานานแล้วครับ แต่จบที่มันไม่ได้
เมียอนุมัติที่ นิว'วีออส 2013 ปะล่ะครับ
"ขอบคุณที่นำเสนอครับ"

นิววีออส 2013 ตอนแรกผมก็ลังเลตัวนี้อยู่เหมือนกัน พูดตรงๆครับสวยกว่าน้องตี้ผมอีก แต่น้องตี้คุณงามความดีมากล้นเหลือเกิน เลยต้องจำยอมนาง ;D ;D

ออฟไลน์ phurich

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มกราคม 07, 2015, 00:32:58 »
ผมใช้ตัว SV สีแดง  ยังไม่ได้แต่งอะไรเลย ดูมันลงตัวมากๆๆอยู่แล้ววว  ได้แค่สปอยเลอร์ตูดเป็ด แค่นั้น 

ขับประหนึ่ง อีโค่คาร์ผมอ่ะ  ถือประหยัดน้ำมันมากๆๆๆสำหรับผมนะครับ ที่ชอบคือเติม e85 ได้ประหยัดตังไปอีกมากๆๆ  :)




สีแดงประกายมุกสวยครับผมก็ชอบ อยากติดเอาสปอยเลอร์ wing ออกแล้วเปลี่ยนเป็นแบบ ducktail มากๆเลยครับ ตอนแรกที่อยากได้เพราะไฟเบรกล้วนๆ อิอิ
ส่วนเรื่องน้ำมันผมกลับมองว่าเติม e20 คุ้มกว่ามากครับ แพงกว่ากันไม่กี่บาทแต่ได้น้ำมันมากกว่าตั้ง 65% e20หารต่อกิโลแล้วน่าจะคุ้มกว่านะครับ   :D :D

ออฟไลน์ oak_s

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 88
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มกราคม 07, 2015, 00:35:16 »



หน้าปัดสวยใช้ได้ อลังการดีแท้บอกข้อมูลครบทุกอย่าง
จริงๆก็ดูแค่เข็มวัดรอบกับความเร็ว เข็มวัดรอบก็พยายามแตะๆไม่ให้เกิน2พันรอบ ประหยัดน้ำมันดี อัตราเร่งก็ไม่ขี้เหร่เท่าไหร่


ที่โชว์อุณหภูมิ เป็นอุณหภูมิในห้องโดยสารหรือ อุณหภูมิเครื่องครับ

ไม่แน่ใจเหมือนกันครับว่าเป็นอุณหภูมินอกรถหรืออุณหภูมิเครื่องยนต์ แต่ไม่ใช่อุณหภูมิห้องโดยสารแน่ๆครับ 31องศาร้อนตายเลย 55555

ตัวเลขบอกอุณหภูมิภายนอก แถบล่างคืออุณหภูมิเครื่องครับ

promt

  • บุคคลทั่วไป
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มกราคม 07, 2015, 01:19:40 »



หน้าปัดสวยใช้ได้ อลังการดีแท้บอกข้อมูลครบทุกอย่าง
จริงๆก็ดูแค่เข็มวัดรอบกับความเร็ว เข็มวัดรอบก็พยายามแตะๆไม่ให้เกิน2พันรอบ ประหยัดน้ำมันดี อัตราเร่งก็ไม่ขี้เหร่เท่าไหร่


ที่โชว์อุณหภูมิ เป็นอุณหภูมิในห้องโดยสารหรือ อุณหภูมิเครื่องครับ

ไม่แน่ใจเหมือนกันครับว่าเป็นอุณหภูมินอกรถหรืออุณหภูมิเครื่องยนต์ แต่ไม่ใช่อุณหภูมิห้องโดยสารแน่ๆครับ 31องศาร้อนตายเลย 55555

เป็นอุณหภูมิภายนอกรถครับ
เห็น CITY เอานาฬิกาให้คนขับดูคนเดียว
VIOS ก็เป็น

ออฟไลน์ supawit

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 111
  • KIA picanto K1
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มกราคม 07, 2015, 19:38:08 »
แอบโชว์ท้ายรถตัวเองหน่อยนะครับบบ  นานๆๆที่จะมีสีแดงวิ่งสวนกันซักที อิอิ  

ปล.ผมได้ตัวตูดเป็ดเป็นแบบนี้ ไม่รู็มันมีแบบเดียวหรือเปล่านะครับ โดยส่วนตัวรู้สึกๆเฉยๆๆ  แต่ได้มาตอนแถม :)

"96 BENZ W124 E280 code C
"07 TOYOTA vigo prerunner E
"11 KIA picanto SE
"14 HONDA city SV
"16 HONDA HR-V E

ออฟไลน์ Tan Int

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,665
    • อีเมล์
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มกราคม 10, 2015, 14:08:55 »

เอาจริงๆ นะ ผมก็ไม่ชอบ City ใหม่แบบ จขกท เลย เห็นเวอร์ชั่นอินเดียนี่คืออย่างเพลีย
แต่พอมาเห็นของไทย รุ่น SV สีขาว ผมสะดุดตากับมันมาก และผมว่าสีนี้แหละสวยสุดสำหรับ City ใหม่

ชอบตรงรุ่นนี้มี VSA ทุกรุ่นทุกคันนี่แหละ หน้าปัดเรืองแสงสวยดี
ปล. เจอรุ่น V/V+ สีขาวเยอะมาก
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,532
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มกราคม 14, 2015, 19:37:20 »
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ ตรงไปตรงมาดีครับ  ;D ;D
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner Champ, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK, Swift

chiraphonn

  • บุคคลทั่วไป
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2015, 00:14:27 »
ใช้อยู่เหมือนกานนนนน สีน้ำตาลเข้ม ไม่ค่อยเจอเพื่อนสีนี้เล้ย

onitsuka66

  • บุคคลทั่วไป
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: เมษายน 02, 2015, 02:10:47 »



หน้าปัดสวยใช้ได้ อลังการดีแท้บอกข้อมูลครบทุกอย่าง
จริงๆก็ดูแค่เข็มวัดรอบกับความเร็ว เข็มวัดรอบก็พยายามแตะๆไม่ให้เกิน2พันรอบ ประหยัดน้ำมันดี อัตราเร่งก็ไม่ขี้เหร่เท่าไหร่


ที่โชว์อุณหภูมิ เป็นอุณหภูมิในห้องโดยสารหรือ อุณหภูมิเครื่องครับ

ไม่แน่ใจเหมือนกันครับว่าเป็นอุณหภูมินอกรถหรืออุณหภูมิเครื่องยนต์ แต่ไม่ใช่อุณหภูมิห้องโดยสารแน่ๆครับ 31องศาร้อนตายเลย 55555

ตัวเลขบอกอุณหภูมิภายนอก แถบล่างคืออุณหภูมิเครื่องครับ

onitsuka66

  • บุคคลทั่วไป
Re: User review Honda City 2014 : อีหนูตูดหลิ่ม
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: เมษายน 02, 2015, 02:15:11 »



หน้าปัดสวยใช้ได้ อลังการดีแท้บอกข้อมูลครบทุกอย่าง
จริงๆก็ดูแค่เข็มวัดรอบกับความเร็ว เข็มวัดรอบก็พยายามแตะๆไม่ให้เกิน2พันรอบ ประหยัดน้ำมันดี อัตราเร่งก็ไม่ขี้เหร่เท่าไหร่


ที่โชว์อุณหภูมิ เป็นอุณหภูมิในห้องโดยสารหรือ อุณหภูมิเครื่องครับ

ไม่แน่ใจเหมือนกันครับว่าเป็นอุณหภูมินอกรถหรืออุณหภูมิเครื่องยนต์ แต่ไม่ใช่อุณหภูมิห้องโดยสารแน่ๆครับ 31องศาร้อนตายเลย 55555

ตัวเลขบอกอุณหภูมิภายนอก แถบล่างคืออุณหภูมิเครื่องครับ
แถบด้านล่าง อุณหภูมิเครื่องคือตรงไหนครับ เห็นมีแต่แถบระดับเชื้อเพลิง