ผู้เขียน หัวข้อ: ข่าวไม่เฟิร์มนะครับ(แต่น่าจะชัวร์เพราะเช็คแล้ว) CRV ไมเนอร์ มา ตค-พย นี้ !!  (อ่าน 8774 ครั้ง)

honda ได้แพร่ภาพ crv 2015 ชุดเต็มออกมาแล้ว

ส่วนของบ้านเราในไทย มาเดือน ตุลา-พย นี้แหละครับ

ดีเทล ยังไม่ทราบครับ

แต่ถ้าให้ผมเดา ที่น่าจะมาแน่ๆคือ ไฟ DRL  ถ้าไม่มานี่โดนสาวกก่นด่าไปชั่วลูกหลานแน่ๆ

สิ่งที่ต้องลุ้น คือ เครื่องกับเกียร์ จะเปลี่ยนชุดใหม่รึป่าว

เพราะของเมืองนอกมันฉีดตรง 190 แรงม้า แรงกว่าเครื่องที่ใส่ในบ้านเราครับ
และถ้าเปลี่ยนเกียร์ชุดใหม่ อาจได้เกียร์ CVT  แต่ผมมองว่าใส่เครื่องใหม่ แล้วจับคู่เกียร์เดิมก็ได้
แต่ขอเครื่องใหม่เถอะ

เพราะตอนนี้ CX-5 ยอดแซงไป2เดือนแล้ว

วัดจากเกมจับเวลา เครื่องของ CRV มันช้ากว่าของ CX-5 เยอะ
ต่อให้เอาตัวเอิร์ทดรีม 2.4 190ม้ามาลง ผมว่าก็ไม่เห็นเลขตัวเดียวแบบ Cx-5 หรอกมั้ง นอกจากบวก CVT เข้าไปอาจเห็นเลข9
มันก็ยังดีกว่า ชุดปัจจุบันที่ปาไป 11 วินาที ในเกม 0-100

งวดนี้ ฮอนด้าต้องมองให้ไกลครับ มะใช่คิดแคบๆเหมือนตอนยังไม่มี CX5 มาแบ่งเค้ก

CX5 ตัวไมเนอร์วิ่งทดสอบแล้ว ปลายปีน่าจะเปิดตัว และเข้าไทยน่าจะกลางปี-ปลายปีหน้า ตามนโยบายใหม่ของมาสด้าไทย ที่จะเปิดตัวรถใหม่ไม่เกิน6เดือนจากตลาดโลก

และธรรมเนียมของมาสด้า ใครๆก็รู้ว่าจะเพิ่มออฟชั่นอีกเยอะตอนไมเนอร์

ครั้งนี้ CRV ต้องมองเผื่อไปถึงตอน CX5ไมเนอร์เลย ถ้ารอบนี้ไม่จัดเต็มมา ผมขอแช่งให้น็อคยาวๆเลย

คีย์ฟีทเจอร์ ของตัวไมเนอร์ ที่ไม่ควรตัดทิ้ง คือ
1.ฝาท้ายเปิดไฟฟ้า
2.เลนวอซ

ถ้าออฟชั่นนี้มา มันจะเยี่ยมมากทีเดียว แต่ถ้าไม่มา แถมเครื่องยังใช้ตัวเก่า
ยอดขายก็เห็นๆล่ะครับ เดือน7 เดือน8  ร่วงจากบัลลังก์

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 30, 2014, 22:32:11 โดย อุบลวรรณ »

ออฟไลน์ Hadoken Shoryuken

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,281
ถ้ามาเครื่อง EarthDream แท้ๆก็ดีครับ แล้วเมื่อไรจะมี 2.2 I-DTEC บ้างละครับ Honda Thailand  >:(

ออฟไลน์ Buffy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,500
    • อีเมล์
เดาว่า Honda จัดเต็มแน่

ไม่งั้น ทั้ง CX5 และ Xtrail จะดึงส่วนแบ่งไปมหาศาล

ออฟไลน์ beerrl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,672
    • อีเมล์
เอาตัวดีเซลมาเลยครับ  :)
Volvo 850GLT
Honda odyssey
Toyota Camry hybrid
Suzuki swift eco
Hyundai tucson crdi
Nissan Xtrail 2.0V 4wd
Honda Civic FC 1.8EL

ถ้าดีเซลมา ผมบอกเลยว่า กลุ่ม SUV  นรกแตกแน่ครับ


ออฟไลน์ P233

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 145
งานนี้สนุกแน่ๆ รอดูตัวไหนน่าซื้อที่สุด

ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,668
การตลาด ตีกันประหลาดๆ

แล้วช่องว่าง ที่จะขาย HRV หละ

จะออก SUV มาพร้อมกัน 2 แบบเหรอ?

ออฟไลน์ pongsakorn11

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 855
รอเครื่อง I DTEC มาชาติกว่าเเละไม่มาสักที TT

ออฟไลน์ Highway Star

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
ผมว่าคงเครื่องเดิมเกียร์เดิมนี่แหละครับ ฮอนด้าคงไม่ลงทุนเพิ่มขนาดนั้นหรอกครับเพราะถ้าcrvได้ฉีดตรงแล้วแอคคอร์ดล่ะทำไงไม่เปลี่ยนตามด้วยอีกหรือ อย่างมากคงแต่งหน้าทาปากอัดออฟชันไปเหมือนเคย พวกเลนวอช หรืออย่างอื่นหลายอย่างที่มีในแอคคอร์ดน่าจะมาลงในซีอาร์วี

ออฟไลน์ KAKASHII

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,638
  • งามปะละ
ตามสไตส์รถญี่ปุ่น minor ก็แค่แต่งหน้า ทาปาก + ออฟชั่น แค่นั้นแหละ


ออฟไลน์ beebokung

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 42
    • อีเมล์
การตลาด ตีกันประหลาดๆ

แล้วช่องว่าง ที่จะขาย HRV หละ

จะออก SUV มาพร้อมกัน 2 แบบเหรอ?

นิสสันยังทำได้เลยครับ และจะทำอีกนานด้วย จู๊คและเอ็กเทรล

ฟอร์ดเองถ้าเค้าเอาเอสเคปใหม่เข้ามาบ้างก้อจะมาแนวเดียวกัน

โตโยต้าก้อเริ่มปล่อยคอนเซปมาแล้ว แต่ Rav4 คงมายากหน่อยเพราะจะมาแย่งกะฟอจูนเนอร์

ส่วนรถเทพ มาสด้า นั้น ก้อเหนว่าจะเอา cx3 เข้ามาขายพร้อมกับ cx5

แค่ขนาดตัวรถกะราคาไม่ทับกัน ทำไมจะขายไม่ได้ขึ้นกะใครงบน้อยงบมากแค่นั้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 01, 2014, 00:19:26 โดย beebokung »

ออฟไลน์ AVANTGARDe'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,206
  • AWDiesel
ถ้าจุดขายไม่ได้อยู่ที่การขับขี่+ขุมพลัง ก็คาดว่าน่าจะเพิ่ม ACC,CMBS,Lanewatch นะครับ

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,360
อีกเวอรชั่น ขายในยุโรป มีเครื่องดีเซล 1.6-liter i-DTEC  158hp แทนเครื่องเดิม 2.2 liter 148hp แรงบิด 350 นิวตันเท่ากัน

สงสัยเวอรชั่นไทย คงได้เครื่องกับเกียรใหม่ จริงๆ ที่อื่นทั้วโลกเค้าเปลี่ยนกันหมด  ;D ;D ;D


ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
ผมว่า Daylight มาแน่แต่เครื่องกับเกียร์ผมว่ายาก Diesel ยิ่งแทบเป็นไปไม่ได้ ผมเดานะคับจากสถิติ เครื่อง Earthdream แท้ๆผมล่ะอยากให้มานานละคับ ขอให้ผม

เดาผิดคับ 55555

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,721
    • อีเมล์
 เท่าที่ผมทราบ เครื่องเดิม เกียร์เดิม ครับ แต่จะปรับหน้านิดหน่อย และปรับออปชั่นครับ

 และจะเปิดตัวในงานใหญ่ปลายปีครับ

 ส่วน HR-V จะเปิดตัวไม่ตรงกับ CR-V ไมเนอร์ครับ

ออฟไลน์ knotty_loves_hani

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 136
    • www.simpletoyshop.com
    • อีเมล์
เซ็งเลยครับ นัดรับรถเสาร์นี้แล้วด้วย ยังไม่ทันได้ขับก็จะตกรุ่นแล้วหรอเนี่ยยยยย  :'(
เซลส์ติดของแต่งให้แล้วด้วย ไม่งั้นคงขอเปลี่ยนเป็นตัว minor แน่ๆ

ออฟไลน์ Forty-NineRS

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 179
  • Mister.G
ผมไม่อยากได้ i-Vtec DI เพราะฮอนด้าคงใช้ไปซักพักจนถอนทุนคืนได้ ผมว่าทนใช้เครื่องKโบราณไปก่อนละลุ้นให้เอาเครื่อง i-Vtec Turbo มาประกอบขายเลยดีกว่า

ออฟไลน์ ChiLun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,382
  • F10 525d M sport

ถ้าเครื่องเก่าเกียร์เก่านี่ คงเหนื่อยหน่อยละครับ

ตอนผมขับG3รู้สึกว่าเครื่องกำลังเหลือ แต่เกียร์มันไม่ตอบสนองตามเท่าไหร่ ออปชั่นตอนนี้ตามกันทันหมด น่าจะเน้นที่เครื่องกับเกียร์เป็นจุดขายมากกว่า

ออฟไลน์ ๒ มาตรฐาน..อิอิ

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 188
ใจเย็นกันครับท่าน  เดี๋ยวก็รู้ ว่าได้เครื่องเดิมหรื่อใหม่  ;D ;D

ออฟไลน์ WRD79

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 243
    • อีเมล์
อาจจะมีซันรูฟก็ได้ครับ  :D
Mercedes Benz E220 W124
BMW X1 E84
HONDA HRV
HONDA Civic FK

ออฟไลน์ XyteBlaster

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,292
    • อีเมล์
ส่วนตัวนะครับ ไม่อยากได้ earth dream .. ติดแก๊สไม่ได้ ..  T_T   มีให้เลือกเครื่องเก่า แต่ body ใหม่บ้างมั้ย  . .   

ออฟไลน์ sk-non

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 497
ดูจากยอด cx5 ดีเซล สอง เดือน ที่ผ่านมา
ถ้าผม เป็น honda ผมลอง ทำ ดีเซล มาสู้แน่นอน
ถ้า เป็น 1.6 แทน 2.2 ด้วย คนซื้อเสียภาษีน้อยลง อีก

ออฟไลน์ Cheap and cheerful

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 603
    • อีเมล์
[ความเห็นส่วน]

โอกาสที่ไทยจะได้เครี่องเดิมเเต่อัดออฟชั่นมีสูงมากกก  จะเอา Di มาติดAccordอีก เครี่องดีเซล กั๊กให้ยุโรป  :'( :'( :'(

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,641
    • อีเมล์
ถ้าดีเซลมา ผมบอกเลยว่า กลุ่ม SUV  นรกแตกแน่ครับ



เห็นด้วยเหมือนกันครับ เพราะผมเชื่อว่าคนที่ซื้อดีเซล เปลี่ยนมาจากกลุ่ม PPv ก็คงไม่น้อย


ออฟไลน์ Gopz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 581
รถน่าใช้แต่ผมว่ามันเตี้ยไปหน่อยน่าจะสูงซัก 220MM เหมือน CX-5

 ;D
Toyota Yaris 1.5 E Limited / Toyota Altis 1.8 G
Toyota Camry 2.4 Hybrid CD / Ford Fiesta 1.6S
Toyota Prius TRD / Toyota Prius Top Option
Isuzu MU-X 3.0 4x4

ปัจจุบัน
Toyota Yaris 1.2 G/ Mazda 2 Diesel 1.5 XDL HB