ตอบสองส่วนนะครับ
ส่วนแรกไม่อยู่ในตัวเลือก คือ Koni fsd ตัวนี้ก่อนถ้าไม่จบ ตามด้วยสปริง Eibach ครับ คิดว่าจบ
เพราะตัวเลือกที่คุณเลือกมาแข็งหมดทุกตัว รวมถึง M Performance ด้วย เหมาะกับการขับแบบสปอร์ตมากๆมากกว่า
ส่วนสองผมไม่เห็นด้วย ว่าเทียบกับ D segment ญี่ปุ่นเหมือนหนังคนละม้วนนะ ผมมีทั้ง J32 และ F30 ผมพา J32+Kayaba เข้าโค้งได้เร็วและแม่นกว่า F30 รวมถึงทางตรงด้วย ทุกวันนี้จอด F30 320d มาขับ J32 มันส์กว่า
อย่างที่บอกครับเป็นความคิดเห็นผมซึ่งไม่ได้ให้เครดิตรอะไรกับแบรนบีเอ็มประสบพบมาอย่างไรก็ว่าไปอย่างนั้นแต่เพื่อให้ชัดขึ้นดีเซกเมนท์ที่ผมผ่านมาคือคัมรี่ปี03ครับ ตอนออกมาแรกๆไปวิ่งบนบูรพาวิถีเจอมลมเข้าไปแค่ 100km/ชมยังเป๋ไปเป๋มาจนต้องถอนตันเร่งเลยครับ ส่วนนิสสันj32ช่วงล่างที่รีวิวในเวปนี้เปรียบใกล้อีคลาส
ส่วนตัวเคยขับสั้นก็เป็นไปได้ครับถ้าได้โช๊คดีๆอาจเป็นอย่างที่คุณว่าเพราะพื้นฐานช่วงล่างมันดีอยู่แล้วดีอยู่แล้วและใกล้ยุโรบด้วยซ้ำ แต่ผมจำได้ว่ามีเพื่อนสมาชิกใช้แอคคอรดg8มาก่อนเปลี่ยนเป็นf30ก็มีความเห็นไปในทางเดียวกันกับผม
ส่วนkoni fsdที่แนะนำมาผมก็หาข้อมูลมาแล้วเหมือนกัน เพราะสมัยเด็กๆเคยประทับใจกับkoniกระบอกเหลืองจับคู่ h&r แต่เท่าที่ทราบfsdเป็นโช๊คระบบวาวล์ปรับแข็งอ่อนอัฒโนมัติซึ่งเหมาะกะบสปริงเดิมเน้นนุ่ม เท่าที่อ่านรีวิวมาส่วนใหญ่ไม่ค่อยปลื้มมีปัญหาว่ามันนิ่มไปจนล้อขูดซุ้มและไม่แนะนำให้จับคู่กับสปริงที่แข็งชึ้นเตี้ยลงเพราะจะยุบจนสุดกระแทกลูกยา
เลยเสียด้วยซ้ำ
ตวามต้องการผมคือขับขี่แน่นหนึบแบบสปอร์ตมั่นใจ ไม่ได้นุ่มสบายแบบลักเซอรรี่ไรด์ครับ ดังนั้นตัวเลือกที่ผมเขียนๆมาไม่ได้เขียนมาแบบสุ่มๆแต่เป็นที่คิดว่าขะใกล้เคีย
ความต้องการมากที่สุดแล้วครับ อ้างอิงจากข้อมูลที่หามา