ถ้าเป็นผม จะเลือก 195/55R15 แทนครับ เพราะใช้กับล้อแม็กซ์เดิมได้ เข้าสูตรเพิ่มหน้า ลดแก้ม (175/65 >> 185/60 >> 195/55) ไมล์ไม่เพี้ยน เส้นรอบวงแทบไม่เปลื่ยน กินน้ำมันเท่าเดิม(แต่ถ้าเป็นล้อกระทะ ริมการ์ดของยาง 195/55 จะเบียดกับฝาครอบล้อ ทำให้เกิดเสียง ควรใช้เบอร์ 185/60 แทน)ส่วนยาง .... ถ้า 195/55 ผมเลือก GR100 ครับ แพงหน่อย แต่เกาะถนนดี นุ่มเงียบถ้า 185/60 ผมเลือก Ecopia ครับ
อ้างจาก: No Trespassing ที่ ธันวาคม 08, 2014, 17:01:04ถ้าเป็นผม จะเลือก 195/55R15 แทนครับ เพราะใช้กับล้อแม็กซ์เดิมได้ เข้าสูตรเพิ่มหน้า ลดแก้ม (175/65 >> 185/60 >> 195/55) ไมล์ไม่เพี้ยน เส้นรอบวงแทบไม่เปลื่ยน กินน้ำมันเท่าเดิม(แต่ถ้าเป็นล้อกระทะ ริมการ์ดของยาง 195/55 จะเบียดกับฝาครอบล้อ ทำให้เกิดเสียง ควรใช้เบอร์ 185/60 แทน)ส่วนยาง .... ถ้า 195/55 ผมเลือก GR100 ครับ แพงหน่อย แต่เกาะถนนดี นุ่มเงียบผมเคยใส่195แล้ว รู้สึกอืดลง ตอนเร่งแซงครับ เห็นชัดเลยว่ามันอืดถ้า 185/60 ผมเลือก Ecopia ครับเห็นด้วยตามนี้ถ้าเป็นล้อแมก แล้วอยากนิ่มขึ้น อาจใช้ 195 60 r15 ได้ครับ ไมล์ไม่เพี้ยนมาก
ถ้าเป็นผม จะเลือก 195/55R15 แทนครับ เพราะใช้กับล้อแม็กซ์เดิมได้ เข้าสูตรเพิ่มหน้า ลดแก้ม (175/65 >> 185/60 >> 195/55) ไมล์ไม่เพี้ยน เส้นรอบวงแทบไม่เปลื่ยน กินน้ำมันเท่าเดิม(แต่ถ้าเป็นล้อกระทะ ริมการ์ดของยาง 195/55 จะเบียดกับฝาครอบล้อ ทำให้เกิดเสียง ควรใช้เบอร์ 185/60 แทน)ส่วนยาง .... ถ้า 195/55 ผมเลือก GR100 ครับ แพงหน่อย แต่เกาะถนนดี นุ่มเงียบผมเคยใส่195แล้ว รู้สึกอืดลง ตอนเร่งแซงครับ เห็นชัดเลยว่ามันอืดถ้า 185/60 ผมเลือก Ecopia ครับ