ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครกำลังคิดจะซื้อ VIGO Champ และ D-max ช่วง 3-4 เดือนต่อจากนี้มั้ย?  (อ่าน 13549 ครั้ง)

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
เป็นคนขับรถธรรมดา ไม่ตีนหนัก ไม่เล่นโค้ง(เพราะเคยประสบเหตุ) ฐานะปานกลาง ตั้งงบไว้ไม่เกิน 8 แสน ต้องการให้คุ้มค่าเงินที่สุด และเคยขับทางไกลมาแล้วทั้ง 2 รุ่น Choice ที่เล็งไว้ เป็นเครื่องเล็กขับ 2 ยกสูง ตัวท็อปของเกียร์ธรรมดาทั้ง 2 เจ้า มี ABS+ถุงลมคู่+กล้องหลังพร้อมครับ
1. ที่มองโก้แชมป์(Prerunner 2.5G M/T) เพราะช่วงล่างดีขึ้นกว่าวีโก้รุ่นก่อนหน้าที่ย้วยจัดพอสมควร ซึ่ง พวงมาลัย+ช่วงล่างของเเชมป์ถือว่าเพียงพอสำหรับนิสัยขับรถแบบผม หัวเกียร์รถหกล้อแต่ใช้งานได้ดีมาก  รวมถึงส่วนลด(ราวๆแสน)และของแถมต่างๆ(ที่หากซื้อเองก็หมดหลายหมื่น) เผลอๆราคานี้ได้กล้องมองหลังด้วย แล้วตัวรถก็ถือว่าไม่ใช่เล็ก ถ้าหักส่วนลดก็อาจได้จ่ายแค่ราวๆ 7 แสน ...................ตอนนี้บางศูนย์มีส่วนลดวีโก้ 120,000 บาทครับ
2. ดีแม็กซ์(Hi-Lander 4Drs 2.5 VGS Z M/T ) ขับทางไกลรู้สึกย้วยกว่าโก้แชมป์ ยิงยาวๆก็อืดกว่านิดแต่ไม่เป็นไร ห้องโดยสารรู้สึกว่ากว้างกว่า ดีไซน์ดูสมัยใหม่เพราะเป็นรถเจนใหม่กว่าที่ต้องมีโปรเจ็คเตอร์ LED  DRL เพียงแต่ส่วนลดของแถมไม่เท่าวีโก้

เคยกระทู้ตั้งมาแล้วครั้งนึง แต่ตอนนั้นมีเรื่อง HILUX 2015 มาเอี่ยว คราวนี้ผมตัดออกไปแม้จะดูสวยกว่าวีโก้มาก เทคโนโลยีอาจก้าวไปอีกขั้น แต่...เพราะรถเปิดตัวใหม่มันมักจะใหม่แต่รถ ไม่ให้อะไรแถมมาเลย ราคาก็คงเพิ่มขึ้น ส่วนอีซูสุเครื่อง 1.9 ก็ไม่ค่อยมีเวลาจะรอ แถมอีซูสุพอเปลี่ยนเครื่องใหม่ๆอาจมีปัญหาอย่างรุ่นที่แล้วที่น้ำมันเครื่องแห้ง
ท่าน สมช คนไหนกำลังมีความคิดแบบเดียวกันบ้างมั้ย อยากแลกเปลี่ยน ขอบคุณครับ
ปล.
1. ฟอร์ด และ มาสด้า ตัดทิ้งเพราะช่วงล่างไม่เหมาะสมกับญาติผู้ใหญ่มากๆครับ แถมราคาระดับนี้ ออฟชั่นก็...
2. นิสสันมันดูน่ากินน่ะ แต่กินไม่อร่อยอ่ะครับ ข้างหลังแอบอึดอัด ส่วนไทรตัน ดีไซน์ไม่ถูกจริตอย่างแรง ตั้งแต่รุ่นที่แล้ว มันล้ำหน้าอวกาศเกินไป
3. ที่เลือกรถตลาด เพราะใช้รถคันเดียว ใช้ยาวๆ 8ปี+ แน่ๆ การซ่อมบำรุงในศูนย์-นอกศูนย์ต้องง่าย ไม่อยากเสียเวลากับเรื่องรถมากเกินไป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 23, 2014, 22:59:53 โดย SETTHASART »

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
vigo model เดียวที่ล้าหลังตอนนี้ ถ้าจะใช้ยาวๆ8ปี9ปี10ปี
แนะรุ่นที่เปิดตัวใหม่ดีกว่า เดี๋ยวอดมองรุ่นใหม่ๆไม่ได้ เจ็บซ้ำนะขอบอก

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
vigo model เดียวที่ล้าหลังตอนนี้ ถ้าจะใช้ยาวๆ8ปี9ปี10ปี แนะรุ่นที่เปิดตัวใหม่ดีกว่า เดี๋ยวอดมองรุ่นใหม่ๆไม่ได้ เจ็บซ้ำนะขอบอก

รุ่นใหม่ดูท่าจะเจ๋งจริง แต่ผมปล่อยวางได้แล้วครับ 555 เพราะอายุ 28 กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว การใช้เงินคงต้องเลือกสิ่งที่คุ้มเงินมากที่สุด เซฟได้ก็เซฟครับ

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,006
    • อีเมล์
ในแง่ความ ทนทาน และความคุ้ม นาทีนี้ ผมให้ VIGO นะ  D-MAX ขายตัวรถจริงๆ ไม่มีของแถมล่อ คนจะซื้อเจ้านี้ คือต้องตั้งใจซื้อจริงๆ

VIGO รถอาจจะดูตกรุ่น แต่การใช้งานผมว่าดีทีเดียว เรื่องช่วงล่าง ใช้ไปสัก 1 ปี ค่อยหาโช็คอัพ ราคา5-6 พัน มาใส่ที่ไม่ใช่ของติดรถ ดีขึ้นแน่นอน ใช้รถ 7-8 ปี นาทีนี้ ผมว่าเครื่องโตต้า ทนกว่า Isuzu แล้วนะ สมัยนี้

ขายต่อ ราคาพอกันครับ อยู่ที่สีรถ ถ้าขาว ถ้าดำ ราคาดี ถ้า สีแปลกๆเช่นทอง ฟ้า ยี่ห้อไรก็ร่วงครับ

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,418
    • อีเมล์
ผมเพิ่งออก VIGO Champ CAB J MT มาใช้งานครับ เป็นคันที่สองของบ้าน

ความรู้สึกคือ
รถมันก็ขับ ดีพวงมาลัย หนักแน่น ไม่เห็นลอย หรือ หวิว แบบที่ใครๆ ว่า
Option เหีอ ไม่สนใจ เอามาใช้งานจริง
ขับรถ โดยที่ไม่ค้องไปถนอมอะไรมันมากมาย
ไม่ต้อง สนใจว่ามันจะสวยหรือไม่
 15000 โลยังไม่ได้เข้าศูนย์เลยครับนี่
รู้เตะ ใช้มันลุย คุ้มค่ามากครับ


เคยมั้ย ความรู้สึก ที่เวลา ขับรถแล้ว เห็นมันเป็นแค่รถ
ถ้าไม่เคย แนะนำ Vigo Champ ครับ

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,177
คู่นี้ สูสีมากครับ ผมว่าบ้านอยู่ใกล้ศูนย์ไหน เอาตัวนั้นเลยง่ายกว่า

การเคลม ราคาขายต่อ สมรรถนะ ความประหยัด ราคาอะไหล่ แทบไม่แตกต่างเลย
เป็นผม ณ จุดนี้ ใช้ให้คุ้มค่าเงิน ส่วนลดมาก่อน วีโก้เหอะครับ

jomyoot

  • บุคคลทั่วไป
vigo model เดียวที่ล้าหลังตอนนี้ ถ้าจะใช้ยาวๆ8ปี9ปี10ปี
แนะรุ่นที่เปิดตัวใหม่ดีกว่า เดี๋ยวอดมองรุ่นใหม่ๆไม่ได้ เจ็บซ้ำนะขอบอก

อันนี้ผมเห็นด้วยครับ แต่ยกเว้นกรณีมาใช้งานจริงๆ เช่นขนส่ง รับเหมาก่อสร้าง คงไม่จำเป็นเท่าไร

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
vigo model เดียวที่ล้าหลังตอนนี้ ถ้าจะใช้ยาวๆ8ปี9ปี10ปี
แนะรุ่นที่เปิดตัวใหม่ดีกว่า เดี๋ยวอดมองรุ่นใหม่ๆไม่ได้ เจ็บซ้ำนะขอบอก

อันนี้ผมเห็นด้วยครับ แต่ยกเว้นกรณีมาใช้งานจริงๆ เช่นขนส่ง รับเหมาก่อสร้าง คงไม่จำเป็นเท่าไร

ก็เรื่องนี้แหละครับ จึงได้มองดีแม็กไว้บ้าง เพราะโมเดลไม่เก่ามากเท่าวีโก้ แต่โมเดลวีโก้ก็ไม่ใช่ไม่ดี

ออฟไลน์ Highway Star

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,930
ผมว่าถ้าจะเอาความคุ้มค่า บวกกับข้อเสนอ โดยที่ไม่ได้คำนึงถึงตัวรถว่าจะต้องขับดี สวย หล่อ ก็ไปหาวีโก้เถอะดูส่วนลดก็ล่อตาล่อใจไม่น้อย ถึงบอดี้จะเก่ากว่าการบังคับควบคุมก็สู้ไม่ได้แต่ข้พละกำลังในรอบต้นก็รอรอบน้อยกว่าดีแมคซ์ละกันความประหยัดก็แทบไม่ต่างแล้วอเสนอมันค่อนข้างล่อตาล่อใจ ส่วน ดีแมคซ์ถ้าจะซื้อจริงๆผมว่าคงจะมองที่ความชอบตัวรถจริงๆของมันมากกว่ารถโมเดลใหม่ย่อมขับดีกว่านั่งสบายกว่าแต่ก็แทบจะไม่มีข้อเสนอใดๆทั้งสิ้นเพราะตามสไตล์บริการก่อนการขายของอีซูซุแทบจะไม่ลดไม่แถมใดๆทั้งสิ้น แต่จุดแข็งอีกอย่างศูนย์บริการอีซูซุส่วนใหญ่ก็ยังดีกว่าโตโยต้านะครับ อะไรเสียพังเคลมได้หมดไม่งี่เง่าส่วนเครื่องก็พอกันอีซูซุได้ประหยัดกับไหลปลายแต่โตโยต้าได้อัตราเร่งที่ดีกว่า ถ้าไม่คำนึงถึงแคมเปญเน้นที่ตัวรถอีซูซุก็น่าสนใจกว่า แต่ถ้าให้น้ำหนักกับลดแลกแจกแถมความคุ้มค่าก็ไปหาวีโก้แต่ซื้อทั้งคู่ก็ต้องทำใจนะครับว่าอีกไม่กีเดือนอาจจะดูเก่าไปเลย

ออฟไลน์ moroccoco

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 139
    • อีเมล์
ต้องชั่งน้ำหนักดูครับ ว่าจะเอาเรื่องรูปโฉม หรือเรื่องประสิทธิภาพในการขับขี่มาก่อน ผมมองว่าวีโก้โฉมปัจจุบัน ไม่ได้แย่เลยนะ ช่วงล่างปรับปรุงมาแล้ว ดีกว่าตัวก่อนเยอะเลย แล้วช่วงนี้ส่วนลดเยอะ ถ้าซื้อโฉมนี้ก็ได้เรื่องความคุ้มค่าราคาไปเต็มๆ ถ้ารอโฉมหน้า ก็ได้เรื่องรูปลักษณ์ไปเต็มๆ

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
ผมไม่มายเรื่องตกรุ่นครับ เน้นความคุ้มค่าคุ้มราคาเป็นหลัก
แต่ก็จะดูเรื่องส่วนลด(จริงอยู่ว่าวีโก้ส่วนลดเยอะแต่ดอกเบี้ยก็อาจเยอะตาม) ของแถม(อันนี้วีโก้ชนะขาด) มาเทียบกันดูก่อนครับ ถ้าเทียบแล้วพอๆกันก็จะเอาอีซูสุเพราะโมเดลใหม่กว่า

ออฟไลน์ ichok

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 790
    • อีเมล์
ถ้าคุณใช้รถแค่4-5ปีแล้วเปลี่ยน ผมคิดว่าก็คุ้มสำหรับส่วนลดล่อตาล่อใจของวีโก้ แต่ถ้าใช้8-10ปี ผมแนะนำให้รอตัวใหม่ดีกว่าสำหรับวีโก้ครับ  ถ้าเปลี่ยนโฉมตัวถังใหม่เครื่องใหม่จัดเต็มจะเสียดายนะครับ ส่วนต่างแสนสองแสนใช้ยาว10ปีหารแล้วตกปีละไม่เท่าไหร่นะครับ แต่ถ้ารีบใช้รถก็อีกเรื่องนึงครับ

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
ตอนนี้ก็ไม่มีรถใช้ครับ
วีโก้ไปดูมาแล้ว(859,000) ส่วนลดได้ราวๆ 1 แสน ของแถมก็แล้วแต่ศูนย์ แถมบ้างไม่แถมบ้าง ส่วนอีซูสุนี่(835,000)ส่วนลดประมาณ 2 หมื่น ของแถมก็เท่าๆวีโก้ครับ ดอกก็พอๆกันที่ 2 เปอร์เซนต์กว่าๆ มีถุงลมคู่+กล้องมองหลังทั้งคู่
แต่อีซูสุกว้างขวางกว่ามาก เพราะโมเดลใหม่กว่า และเท่าที่บีบๆทุบๆเทียบทุกตำแหน่งดูแล้ว เหล็กแข็งกว่าวีโก้ครับ วีโก้บางจริง

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,712
  • การเดินทางครั้งใหม่
Vigo ไปเลยครับ ส่วนลดแสนนึงไว้เป็นค่าน้ำมันหาเงินได้มากกว่านั้น รถโมเดลปัจจุบันยังใช้ได้แบบสบายๆอีกเป็นสิบปีขึ้น อะไหล่ก็เยอะ ราคาขายต่อไม่ต้องตกใจเหมือนยี่ห้ออื่น คุ้มครับ
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,571
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
เพิ่งออก Champ 2.5J VNT ตอนเดียวตัวเตี้ย มาครับ ใช้ไปประมาณเกือบๆ หมื่นโลละ
- ยางติดรถ Duravis 611 กากได้อีก เปลี่ยนได้เปลี่ยนครับ เจอน้ำเป็นแถ
- เสริมแหนบแต่ต้น พอบรรทุก 500 โล แล้วชีวิตดีขึ้นอีกระดับครับ รถนิ่งขึ้นเยอะ รถเปล่าๆ ท้ายลอยนิดๆ
- แต่รถไม่ได้ร่อนขนาดนั้นนะ ช่วงล่าง DTS เหมือนจะดีกว่าตัวแรกๆ ซึ่งมันไม่ได้มีอะไรมาก แค่ทำ Aerodynamic ใต้ท้องรถให้ดีขึ้นเฉยๆ
- ปัญหาหลักๆ คือรถแรงเอาเรื่องครับ ไม่แรงเท่าเบนซิน 1.8/MT แต่มาเรื่อยๆ ไหล และมาตั้งแต่ราวๆ รอบ 1,800 จนถึง 3,000 เห็นจะได้ มันจะร่อนเพราะเหตุนี้
- ส่วนลดเยอะ ได้ประกันชั้นหนึ่งอีก รวมๆ แพงกว่าซื้อมือสองราคา 350,000 รวมดอกรวมแวตหลังผ่อนแล้วไม่กี่บาท

ถ้าซื้อมาขับนั่ง รอตัวใหม่ก็ดี ได้ข่าวฟอร์จูนเนอร์สวยขึ้นเยอะ
แต่ถ้าซื้อมาใช้งาน รอตัวใหม่ไม่จำเป็น ได้ข่าวว่าเครื่องเดิมครับ
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ Terng

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,757
เรื่องตกรุ่นจะไปมีผลตอนขายต่อครับ คำนวนให้ดีๆ ต้องรวมไว้ด้วยครับผม
=====================
รถที่ใช้เป็นประจำ
2013 Toyota Camry Extremo 2.0
2015 Ford Ranger T6 XLT Open Cab 2.2 MT
2018 Toyota CHR HV Mid
=====================

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
ขอบคุณทุกท่านมากเลยครับ ตอนนี้ผมตระเวนในโซนภาคอีสาน ส่วนลด 70,000-120,000 ของแถมก็แล้วแต่ศูนย์ แต่ยังไม่ลองหาข้อมูลกับศูนย์แถว กทม นะ ว่าส่วนลดเท่าไหร่ มีใครพอรู้มั้ย วีโก้มันโมเดลเก่า สเปคเก่า ถ้าให้สมน้ำสมเนื้อมันต้องส่วนลดไม่ต่ำกว่า 150,000+ของแถมอ่ะครับ ไม่รู้จะเป็นไปได้รึเปล่า ก็จะรอดูอีกทีในเดือนมีนาปีหน้าที่จะตกรุ่นซะก่อน
แต่ถ้าไม่ได้ดังข้างต้น บวกกับ Hilux ใหม่  ออกมาไม่น่าสนใจ งกออฟชั่นในรุ่น mt ผมคงหันไปเอาอีซูสุครับ ราคา 835,000 ออฟชั่นถือว่าดีมากเมื่อดูราคา ของแถมครบ ส่วนลดก็คงเพิ่มขึ้นมาบ้างเมื่อถึงตอนนั้น

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ

- แต่รถไม่ได้ร่อนขนาดนั้นนะ ช่วงล่าง DTS เหมือนจะดีกว่าตัวแรกๆ ซึ่งมันไม่ได้มีอะไรมาก แค่ทำ Aerodynamic ใต้ท้องรถให้ดีขึ้นเฉยๆ


น่าจะทำมากกว่านั้นน่ะ เพราะไปขับตัวสี่ประตูยกสูงมา ท้ายมันดีดน้อยลง อาการย้วยลดลง พวงมาลัยช่วงล่างจิกโค้งมากกว่ารุ่นก่อนหน้าแบบรู้สึกได้น่ะครับ ในความเห็นผมถ้าเทียบช่วงล่างกับดีแม็กผมให้จากย้วยไปดีน่ะครับ (วีโก้สองรุ่นแรก >>> ดีแม็กปัจจุบัน>วีโก้แชมป์)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 23, 2014, 22:19:00 โดย SETTHASART »

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,249
    • อีเมล์
จากที่อ่านมา ไม่ได้มายเรื่องตกรุ่น และคงจะใช้รถยาว ผมคาดว่ากระบะคันนี้จะอยู่กับ จขกท. น่าจะมีถึง 10 ปีได้ (จากที่บอก 8+)
เรื่องราคาขายต่อรถ 10 ปี ณ เวลานั้นคงไม่หนีกันมาก ถ้าดูจากราคา ไทยเกอร์กับดีแมคตัวแรก ไม่เกินห้าหมื่นแน่ๆ

จากโจทย์ ถึงผมอาจจะเชียร์ดีแมค แต่ในที่นี้ผมเลือกวีโก้ครับ เพราะวีโก้ตัวนี้ขับดีกว่ารุ่นเก่าเยอะครับ
อีกทั้งส่วนลดที่ทำให้ประหยัดเงินลงไปได้อีก(แต่ต้องได้เยอะๆหน่อยนะครับถึงจะคุ้ม)
ส่วนเรื่องศูนย์กับอะไหล่โตโยต้ากับอีซูซุเรื่องนี้ไม่ต้องพูดถึงเลยไม่ใช่ปัญหาอยู่แล้ว  
จริงๆวีโก้ถึงมันจะเก่าจะล้าหลัง ถ้ารับได้และพอใจกับมัน มันก็เป็นรถที่ใช้ดีรุ่นนึงเลยนะ

อีกอย่างอยากทราบครับ ตัวเลือกนี้ เป็น 4 ประตูใช่มั้ยครับ

ออฟไลน์ rut191

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,208
ที่บ้านมีทั้ง2รุ่น dmaxเถอะครับรถกว้างกว่าเบาะนั้งสบายกว่าครับรถนั่งแล้วดูโปร่งกว่าเยอะ

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
เรื่องตกรุ่นจะไปมีผลตอนขายต่อครับ คำนวนให้ดีๆ ต้องรวมไว้ด้วยครับผม

อืมม นั่นสิครับ ผมลืมเรื่องนี้ไปเลย ขอบคุณมากๆ

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ

อีกทั้งส่วนลดที่ทำให้ประหยัดเงินลงไปได้อีก(แต่ต้องได้เยอะๆหน่อยนะครับถึงจะคุ้ม)

อีกอย่างอยากทราบครับ ตัวเลือกนี้ เป็น 4 ประตูใช่มั้ยครับ

เป็น 4 ประตูขับสองยกสูง เครื่องบล็อคเล็ก mt ขอโทษทุกท่านด้วยที่ลืมแจ้ง เรื่องส่วนลดผมก็เห็นเหมือนคุณนะ เพราะมันโมเดลเก่า  แม้มันจะขับดีขึ้นก็จริง แต่ห้องโดยสารแคบกว่าชาวบ้านไปมากแล้ว เบรกก็มีแค่ ABSเพียวๆ โคมไฟหน้าไฟท้ายก็ยุคเก่า ส่วนลดต้องไม่ต่ำกว่า 1.5 แสน+ของแถมครบถึงจะพอดูได้

ที่บ้านมีทั้ง2รุ่น dmaxเถอะครับรถกว้างกว่าเบาะนั้งสบายกว่าครับรถนั่งแล้วดูโปร่งกว่าเยอะ

คิดเหมือนกันครับ แต่ถ้าส่วนลดวีโก้ได้เกิน 1.5 แสน ผมคงลังเลครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,462
ไป D-Max ดีกว่าครับ

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,249
    • อีเมล์
ถ้าไม่ไม่ถึงแสนห้า ผมก็ไปดีแมคนะ แต่ถ้าถึง ขยับไปเล่นตัว G ได้เนวีกับกล้องมาหลังมาเพิ่ม หักส่วนลดของแถมน่าจะมีเจ็ดแสนถ้วนๆได้

อีกอย่างอย่าลืมเรื่องดอกเบี้ยนะครับ ว่าเยอะมั้ย เพราะถ้าลดเยอะแล้วดอกแพงมันก็ไม่ต่างอะไรกับลดน้อยและดอกถูก
(เรื่องดอกผมไม่ทราบว่าเดี๋ยวนี้คิดเท่าไหร่กันเลยขอตั้งไว้เป็นขอสังเกตนะครับ)

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
ถ้าไม่ไม่ถึงแสนห้า ผมก็ไปดีแมคนะ แต่ถ้าถึง ขยับไปเล่นตัว G ได้เนวีกับกล้องมาหลังมาเพิ่ม หักส่วนลดของแถมน่าจะมีเจ็ดแสนถ้วนๆได้
อีกอย่างอย่าลืมเรื่องดอกเบี้ยนะครับ ว่าเยอะมั้ย เพราะถ้าลดเยอะแล้วดอกแพงมันก็ไม่ต่างอะไรกับลดน้อยและดอกถูก
(เรื่องดอกผมไม่ทราบว่าเดี๋ยวนี้คิดเท่าไหร่กันเลยขอตั้งไว้เป็นขอสังเกตนะครับ)

วีโก้ตัวนี้รุ่น G 2.5mt เป็นรุ่นท็อปเกียร์ธรรมดาของเครื่องเล็กขับสองยกสูง ราคา 8.59 แสนได้กล้องหลังอยู่นะครับ เรื่องดอกพอกันทั้งสองยี่ห้อคือ 2 กลางๆ แต่ดีแม็กถ้าไม่เอาส่วนลด+ป.1 ดอกอยู่ที่ 1.79 นี่คือโซนอีสานน่ะครับ

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,191
    • อีเมล์
VIGO Champ ตัวปัจจุบัน กำลังเครื่องยนต์ดี แต่ช่วงล่างพอไหว รอบต้น-กลางดี ปลายขึ้นช้าหน่อยๆ เปลี่ยนสายพานทามมิ่งทุกๆ150,000 ก.ม.  
ได้เรื่องส่วนลดราคาและของแถม ส่วนเรื่องตกรุ่นพอสมควร ตลาดมือ2ก็เยอะ  


D-max  ได้โฉมใหม่กว่า กำลังเครื่องยนต์ดีกว่าตัวเก่าเยอะ กว้างนั่งสบาย ช่วงล่างนุ่มไปหน่อย(หาโช็คยี่ห้อดีๆสักชุดแจ่มเลยครับ) รอบต้น-กลาง-ปลาย ครบ
เปลี่ยนสายพานหน้าเครื่องทุก40,000 ก.ม. ส่วนลดน้อยของแถมมีน้อยกว่า  

ราคาอะไหล่ การบำรุงรักษา ไม่ต่างกันมาก
เรื่อง ศูนย์บริการ TOYOTA สู้ ISUZU ไม่ได้เท่านั้นเอง

 
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ rut191

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,208
ส่วนลดแสนห้าผมว่าไม่น่าถึงนะ คนรู้จักออกตัวยกสูงแค็ปมาก่อน มอเตอร์เอ๊กโปได้ส่วนลด60k ประกันของแถมรวมๆไม่น่าจะเกิน90kนะผมว่า

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,249
    • อีเมล์
ยังไงขอโทษด้วยครับผมนึกว่าเป็นตัว E
ถ้าส่วนลดเยอะจริง วีโก้น่าสน แต่ถ้าไม่ได้ขนาดนั้น ดีแมคเลยครับ เพราะตัว z dvd ราคาถูกกว่าตั้งเกือบ 2 หมื่นแหน๊ะ(ยังไม่คิดส่วนลดนะครับ) ของพอๆกันต่างแค่ไม่มีเนวี่

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
ส่วนลดแสนห้าผมว่าไม่น่าถึงนะ คนรู้จักออกตัวยกสูงแค็ปมาก่อน มอเตอร์เอ๊กโปได้ส่วนลด60k ประกันของแถมรวมๆไม่น่าจะเกิน90kนะผมว่า

ตอนนี้ที่ศูนย์แห่งหนึ่งในอีสาน สี่ประตูยกสูงได้ส่วนลด 120,000  มีคนไปซื้อเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่จังหวัดอื่นๆไม่เกินแสน

ออฟไลน์ JIRATH

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,782
    • อีเมล์
ถ้าไม่สนใจเรื่องขายต่อ.  เน้นจะซื้อมาใช้งานอย่างเดียว. ผมว่า Vigo ไม่เลวนะครับ

วิ่งไม่เกิน 140 นี่สบายๆ ก็ไม่ร่อนอะไรเลย ช่วงล่างนิ่มดี แต่ไม่กล้าสาดโค้งสักเท่าไหร่

มีปัญหาเรื่องเกียร์ 3 เข้ายากในคันที่ผมขับ นอกนั้นโอ
2008 Mazda CX-9 (SOLD)
2008 BMW X5 3.0si E70 (SOLD)
2010 Volkswagen CC R-Line (SOLD)
2014 Subaru BRZ Limited (SOLD)
2016 Subaru STi (SOLD)
2016 Honda Accord Sport
2016 BMW 328d F31 Xdrive
2015 Lexus CT200h F-Sport
2006 BMW 330i E90 6M/T