ราคาต่างกัน 1.7 แสน แต่ตัวท็อปก็ยังถือว่าอยู่ในงบที่ซื้อได้ครับ 1,079,000
คิดไม่ตกว่าตัวท็อปราคาล้านกับเศษ7หมื่น มันคุ้มไหม ถ้าได้เครื่อง 2000 จะไม่คิดมากเลย แต่เครื่องมันก็ 1800 เท่าเอสสปอร์ต
แต่ที่อยากได้ในตัวท็อปคือ เบาะไฟฟ้า , กระจกหลังตัดแสง , pust start - Smart entry , ครูซคอนโทรล , VSC ,กล้องหลัง แถมส่วนตัวก็ชอบหน้าปัทของตัวท็อปมากกว่าที่เป็นมาตรวัด2วง รู้สึกสวยกว่ามาตรวัดของเอสสปอร์ต
ตอนนี้คิดไม่ตกว่ามันคุ้มไหม
เหมือนกับว่าตัวท็อปมันได้สิ่งอำนวยความสะดวก แถมกระจกหน้ามันมีท็อปเชด(แถบสีฟ้าๆกรองแสงแดดที่ด้านบนของกระจกหน้า)อีก ผมขับรถตอนกลางวันบ่อยๆ รู้สึกว่ามันใช้ประโยชน์ได้ดีพอสมควร
แต่เอสสปอร์ต มันได้ช่วงล่างแบบสปอร์ตนี่สิ มันต่างกันมากไหม ช่วงล่างแบบธรรมดา กับ สปอร์ต เพราะผมเทสแต่แบบธรรมดา ตัวเอสมะมีให้เทส
คือถ้าตัวท็อปมันเหนือกว่าทุกอย่าง นี่ไม่ค่อยคิดมากอะครับ แต่กลายเป็นว่าเอสสปอตล้อสวยกว่า ช่วงล่างเด่นกว่า มันก็เลยมีลังเลนิดๆว่า จ่ายแพงกว่าแต่โช๊ค สปริง ล้อ สู้ไม่ได้ มันเลย งงๆ ฮ่าๆ
ส่วนชุดแต่งพวกสปอยเลอร์ สเกิ๊ต นี่ไม่ได้สนใจเลยครับ
เพื่อนๆมีความเห็นว่าไงบ้างครับ
ปล. เบาะไฟฟ้า กับ Pust-Start Smart entry ค่อนข้างเป็นพ้อยท์ที่สำคัญของผมทีเดียว เพราะรถคันปัจจุบันที่ใช้ๆอยู่ มันไม่ต้องมาล้วงหากุญแจ ติดความสบายไปแล้ว พอไปขับรถของแม่ที่ต้องคอยหากุญแจในเป้ มันรู้สึกลำบากอยู่ ^^