ผู้เขียน หัวข้อ: เอาอีกแล้วนิสสัน กับครั้งแรกกระบะตอนเดียว คือไร..ไปดู!!  (อ่าน 28508 ครั้ง)

ออฟไลน์ zoom

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 17
ที่เหยียบข้างตัวรถครับ ครั้งแรกในกระบะเมืองไทย คงได้ใจชาวขนของเต็มๆเลย
เป็นไปตามที่บทความรถใหม่ของ HLM บอกจริงๆจ้าาา

cr.All New Mitsubishi Triton Club ที่มา MZ Crazy Cars Thailand

ออฟไลน์ wip

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 199
    • อีเมล์
 ;D ;Dนี่สิที่รอคอย ใครคิดนี่ :o :o :o :o

ออฟไลน์ nuvut9

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 169
เหมือน F150 ตัวใหม่เลยแต่อั้นนั้นเทพกว่า + เนียนกว่าเยอะ  :P

ออฟไลน์ deathsheep

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,094
    • อีเมล์
ดีเลยครับ   จะได้ขึ้นไปนั่งขอบกระบะง่ายๆซักที

 :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D

ว่าแต่  ผลงานคุณกล้วยรึเปล่าเนี่ย

ออฟไลน์ wip

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 199
    • อีเมล์
 ::) คิดอีกทีน่าจะมีทุกรุ่นเลยน่ะนี่ ::) ::) ::)

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,603
    • อีเมล์
ถ้าผมสั่งได้นะ
1.มีออพชั่นติดตั้ง เพลาลอย เสริมแหนบ จากโรงงาน ไม่เสียการรับประกัน เพิ่มตังเท่าไรก็ว่ากันไป
2.บัตรส่วนลด ยาง XCD เส้นละ 3-5 ร้อยก็ว่ากันไป
3.เมื่อรายได้ดี มีส่วนลดพิเศษถ้าท่านจะออกนิสสันคันต่อไป อิอิ
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t

ออฟไลน์ top3245

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 466
เดี๋ยวเจ้าอื่นๆ ก็ตาม

ออฟไลน์ View

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,890
  • -SIXFLOOR-
    • อีเมล์
เยี่ยมครับจะได้ขนของง่ายๆ
2013 Honda City 1.5V
2013 Chevrolet Trailblazer 2.8 LTZ 4WD

ออฟไลน์ okashi

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 660
    • อีเมล์
ส่วนมากที่เคยเห็นบ่อยๆ ก็เหยียบล้อหลังแล้วปีนขึ้น  ;D
Puma PoweR 🐯🐯

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
ไอเดียดี
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,570
นี่หรือคืออุปกรณ์ที่พี่จิมมี่เคยกล่าวไว้ว่า np300 จะติดตั้งมาให้เป็นเจ้าแรกแรกในตลาดปิคอัพตอนเดียว

ไอ้ผมก็นึกไปถึงจอ navi หรือพวกระบบ vdc อะไรพวกนั้นซะอีก 555

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
ส่วนใหญ่ตอนเดียวเขาเอามาตาอหลังคา หมดสิทธิ์ใช้เลย
ราคาก็คงอาจเพิ่ม

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,021
  • FF1.5SMG
ไอเดียดีครับ

แต่เอาจริงๆ ถ้าไม่มีมันก็ไม่เป็นไรนะ..

ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
 ;D

นวัตกรรมเกินคาด...

เดี๋ยวต้องแอบไปส่องๆ ว่า ขาดอุปกรณ์จำเป็นอะไรมั้ย มันชอบมีของเกินคาดแล้วลืมของจำเป็นอยู่เรื่อย ยี่ห้อนี้
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

wildstocks

  • บุคคลทั่วไป
บอกเลยไม่กระตุ้นยอดขายหรอก กระบะตอนเดียวนอกจากเกษตรที่ขนพืชผลทางการเกษตรบางชนิดเท่านั้น (เช่น ปาล์มน้ำมัน มะพร้าว) ที่เอื้อต่อการใช้งานนอกนั้นไม่ได้ใช้หรอกเพราะต่อหลังคาหรือทำกระบะเรียบกันหมด พ่อค้าตลาดไทยเค้าก็ทำคอกสูงกันบันไดข้างไม่ได้ใช้แถมผลไม้ผักต่างๆเค้าก้ใช่ลังหรือกระบะยกลงด้านข้างหนักกว่าไถลไปท้ายรถเยอะ  ยิ่งลูกค้าในเมืองที่ทำธุรกิจไม่มีทางจะมองว่ามีประโยชน์เลยเพราะรถพวกนี้ทำ Cargo Box แทบทั้งนั้น

Nissan ทำรถกระบะเรียบ หรือ กระบะChassis ยังมีกลุ่มลูกค้าสนใจมากกว่าเลย  จริงๆ แอบคิดไว้ด้วยว่าจะเป็นเจ้าแรกที่ใส่ ABS ในกระบะตอนเดียว

ปล. กระบะตอนเดียวที่บ้าน 3 คันทำหลังคาอลูมิเนียมทรงสูงหมด บันไดข้างไม่ได้มีทางได้ใช้

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,858
-.-"
ผมแค่อยากจะบอกว่า
แถวสวนยาง สวนปาล์ม สวนทุเรียน สวนกาแฟ ทางแถบชุมพรและบริเวณใกล้เคียง
หรือแม้แต่สวนผัก ผลไม้ นาข้าว แถบกำแพงเพชรและจังหวัดใกล้เคียง
ที่ฝั่งพ่อตาแม่ยายอยู่นั้น

ล้วนแต่ใช้โครงเหล็กข้างไม่มีหลังคาทั้งนั้นเลยครับ ยัดกันทีก็มีเลยโครงอะ แล้วก็ใช้ผ้าใบปิดเอา
ส่วนหลังคาเหล็กแบบปิดหลังคาส่วนใหญ่ก็ในกรุงเทพทั้งนั้นเลยครับ
อย่างบริษัทผม 10 กว่าคัน ก็คงไม่ได้ใช้บริการเจ้าบันไดนี้หรอก

แต่ถ้าไปอยู่ตามต่างจังหวัด ผมว่ามีประโยชน์มากๆเลย
แต่กระนั้น พยายามเข้านะครับ อีผุผุเองยังเหนื่อยเลย ที่จะเข้าไปขายตอนเดียวตามสวนต่างๆ ถ้า 0 บริการยังซอกแซก
ไปไม่ถึงอะ ผมว่านิสสันพยายามเรื่อง 0 บริการมากๆนะครับ


ผมตอบแบบนี้ จะมีใครมารุมยำผมไม๊นิ

ออฟไลน์ P233

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 145
บอกเลยไม่กระตุ้นยอดขายหรอก กระบะตอนเดียวนอกจากเกษตรที่ขนพืชผลทางการเกษตรบางชนิดเท่านั้น (เช่น ปาล์มน้ำมัน มะพร้าว) ที่เอื้อต่อการใช้งานนอกนั้นไม่ได้ใช้หรอกเพราะต่อหลังคาหรือทำกระบะเรียบกันหมด พ่อค้าตลาดไทยเค้าก็ทำคอกสูงกันบันไดข้างไม่ได้ใช้แถมผลไม้ผักต่างๆเค้าก้ใช่ลังหรือกระบะยกลงด้านข้างหนักกว่าไถลไปท้ายรถเยอะ  ยิ่งลูกค้าในเมืองที่ทำธุรกิจไม่มีทางจะมองว่ามีประโยชน์เลยเพราะรถพวกนี้ทำ Cargo Box แทบทั้งนั้น

Nissan ทำรถกระบะเรียบ หรือ กระบะChassis ยังมีกลุ่มลูกค้าสนใจมากกว่าเลย  จริงๆ แอบคิดไว้ด้วยว่าจะเป็นเจ้าแรกที่ใส่ ABS ในกระบะตอนเดียว

ปล. กระบะตอนเดียวที่บ้าน 3 คันทำหลังคาอลูมิเนียมทรงสูงหมด บันไดข้างไม่ได้มีทางได้ใช้
เห็นด้วยครับ ใช่ประโยชน์ได้บ้างกับพวกรถเร่ ที่ใส่หลังคา แล้วมีประตูด้านข้าง จริงๆแล้วน่ามี option ใส่เพลาลอยมาจากโรงงาน พร้อม ABS เพราะรถที่ใส่เพลาลอยมักมีปัญหากับระบบ ABS ครับ

ออฟไลน์ holahola66

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,797
    • อีเมล์
น่าจะไปใส่พวกตัวยกสูงมากกว่าครับ  รถตอนเดียวเขาใส่หลังคา,คอก,ตู้ กันหมดจริงๆ
Mercedes C-Class W205 CDI
BMW 116i f20
Honda Civic EG 3door D16a turbo MT
Nissan March 1.2 cvt

ออฟไลน์ boykung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,174
  • ตอนเด็กๆ โคตรอยากเป็นจีบันเลย
น่าจะทำเป็นรุ่นพวก heavy duty แหนบ3ตันจากโรงงานพร้อมกระบะเรียบ

ผมว่ามีคนไม่น้อยที่ต้องการรถที่เสริมมาแนวนี้ แต่ต้องออกมาจากโรงงานเลย

ต่อให้แพงหน่อยก็ยอมเพราะขี้เกียจไปวัดดวงกับการแต่งจากร้านข้างนอก

สัดส่วนยอดขายที่ต้องการรถแนวนี้มันน่าจะมากกว่ารถเร่ขายของที่ต้องการบันไดข้างนะ
Hyundai Grand Starex 2012
Kia Rio 2013
Volvo XC60 D4 Hybrid with Engine Oil 2013
Mercedes Benz S300Hybrid AMG 2014
BMW 420D Coupe M Sport 2016

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,418
เริ่มทำตามกระบะของอเมริกันแล้ว ดีครับ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
จริงๆมันก็เอามาจากที่เคยขายในอเมริกานั่นแหละครับ เพียงแต่ของใหม่ชาวไทย

แต่ก็ดีนะ ไม่ได้ติ ให้มาแบบนี้ดีเลย
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ MoLee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,191
ขอให้มี ba กับ abs ซักทีเถอะครับ กระบะขนของเนี่ย

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
ใส่บันไดข้าง ไม่มีประโยชน์หรอกครับ ที่คลังสินค้าเขต Free Zone ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ รถขนส่งสินค้าของบริษัทต่างๆจะเป็นลักษณะ Cargo Box ทั้งหมด

นอกนั้นก็เป็นโครงเหล็กมีหลังคาอลูมิเนียมปิดทึบ การขึ้นลงใช้ประตูด้านหลังเท่านั้น

ผมมองว่าไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าไร ยกเว้นแต่ต่างจังหวัดที่บรรทุกแบบเปลือยๆ การมีบันไดข้างจะทำให้การขนส่งสะดวกขึ้น

นิสสันควรทำกระบะเรียบ หรือ ไม่ก็จ้าง Carry Boy ทำเป็น Cargo Box แบบ OEM จากโรงงาน ยังจะดีกว่า

อ่อ ... ABS ควรใส่มาให้ด้วยนะครับ


ออฟไลน์ Nithirut

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 17
  • OMG!!
    • อีเมล์
ขึ้นลงสบายเลยทีนี้
สยบทุกสายตา