ผู้เขียน หัวข้อ: ในเมื่อ 2015 Impreza Wrx ยัง ทำ 268 ม้า ชิลๆ ได้ แล้ว BRZ จะทำได้ไหม  (อ่าน 7301 ครั้ง)

ออฟไลน์ newzbaba

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 105
ในเมื่อ 2015 Impreza Wrx ยัง ทำ 268 ม้า ชิลๆ ได้ แล้ว BRZ จะทำได้ไหม
คือ ขอเรียนถามเป็นความรู้นะครับ

เครื่อง 2.0 Fa20 ผมไม่แน่ใจว่า เป็นเครื่องเดียวกันไหม แต่ก็น่าจะพื้นฐานเดียวกัน

จะมีชุดที่ สามารถ เพิ่มแรงม้าให้ BRZ เป็น 268  ตัวแบบ wrx  ได้ไหมครับ
เห็นอัตรา บริโภค ที่ คุณ jimmy พรีวิวแล้วมันประหยัด ไม่ต่างจาก Fa20 แบบna เลย

แล้วต้องใช้เงิน ประมาณเท่าไร

งบ สองกลางๆ จะ เอาตัวไหนดี ถ้าเงินถึง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 24, 2015, 20:31:12 โดย newzbaba »

ออฟไลน์ carpenter

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 296
    • อีเมล์
ถ้ารับ CVT ได้ เอา WRX เลยครับ ไม่ต้องทำอะไร ไม่ช้ำ ใส่อย่างเดียว อิอิ

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
มันทำได้เพราะมีเทอร์โบ ถ้าเอา brz เซตโบเอง 2 แสนเอาอยู่ครับ และม้าก็จะได้ราวๆ 250-270 ก็พอๆกัน

ออฟไลน์ art_duron

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 989
น่าจะมีชุด kit สำเร็จรูปอยู่นะครับสำหรับทั้ง 86 และ BRZ
เท่าที่ผมเห็นในหนังสือรถมา ก็น่าจะมีทั้ง Turbo และ Supercharge เลย ม้า 2 ร้อยกลางๆ น่าจะชิวๆ

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,559
ถ้า BRZ มันเครื่องแรงพอๆกับ WRX แล้วราคา 2.7-2.9 ผมว่าน่าจะขายได้เยอะนะครับ
เพราะยังไงหน้า รูปร่าง มันก็ สวย ดึงดูดมากกว่า im เยอะมากกก

ออฟไลน์ Zephyrs

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 913
Im มีเทอร์โบ ยังไงก็ปั้นได้เยอะกว่า NA อยู่แล้ว (ถ้า CVT WRX ไม่ไปซะก่อนน่ะนะ)

BRZ ผมว่าทำได้ (ซุปเปอร์หรือเทอร์โบแล้วแต่) แต่คิดว่าค่าใช้จ่ายน่าจะสูงใช้ได้อยู่

ออฟไลน์ Highway Star

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
ผมว่าทำแรงเพิ่มไม่น่ายากนะในหนังสือออฟชันเห็นมีีชุดคิทแต่งเต็มไปหมดใส้ในเครื่องทนได้อยู่แล้ว

ออฟไลน์ kenno

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 265
สำหรับผมBRZ/86น่าเล่นกว่า(แต่ต้องทำต่อ) ลงชุดคิทเทอร์โบแล้วได้ม้า2ร้อยกลางๆ กับเกียร์เฟืองน่าจะเป็นอะไรที่สนุกกว่าCVTแล้วรูปร่างที่หล่อกว่ามาก
ราคาส่วนต่างของ2คันนี้ก็เอามาลงชุดคิทสบายๆ จะแพ้ก็แค่ไม่มีขับ4นี่แหละ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
เสน่ห์ของรถแบบนี้คือการได้โมครับ

2กลางๆจะเลือกอะไร ผมเลือก WRX

ถึงจะชอบแต่งรถ ชอบดูชอบศึกษาพวกรถแรงๆแต่งโหดๆ แต่กับรถตัวเองไม่ชอบยุ่งกับเครื่องยนต์ครับ ขอเดิมๆ แรงมาจากโรงงานแล้วจบ
268ม้านี่โคตรจะเหลือสำหรับผม บางปีเข็มวัดความเร็วยังไม่เคยไปถึง 140 สักครั้งเดียว(ทางด่วนเต็มที่สุดๆ120 ตวจ. 2ปีครั้งได้)

ถึงบอดี้ข้างนอกจะบ้านๆไม่ดึงดูด แต่ผมชอบนะมันไม่เด่นดีและใช้ในชีวิตประจำวันได้สบายๆ กำลังเหลือๆไว้อัดเล่นๆเวลาเบื่อๆ
ชอบรถแรง ชอบรถขับมั่นใจเกาะหนึบ แต่ขับรถไม่เร็ว งงกับตัวเองเหมือนกัน

ออฟไลน์ PJ"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,722
  • Fake Forester
    • อีเมล์
เครื่อง BRZ ตัวนี้รู้สึกไส้ในจะทนพอสมควรครับ เห็นโมกันไป 400+กันว่าไส้ในเดิม

ออฟไลน์ bojung

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 379
ทำได้นะครับ แต่ไม่รู้มีใครกล้าทำบ้าง ตอนนี้มันก็แรงดีอยู่แล้วนะครับ ในรถระดับนั้น ตัว BRZ มันรถสองประตู อัดแรงๆ มันจะบินหรือเปล่า 55 อันนี้คิดเล่นๆ นะครับ ตัว BRZ ผมว่าแรงไม่หนีกันหรอกครับ ถ้าจัดโบเข้าไป ออกมาแรงม้าเท่าๆ กันเลยผมว่า แต่ im มันเป็นรถ 4 ประตู น้ำหนักน่าจะเยอะกว่า แต่แรงอัดนี้มันเหลือขนาดจริงๆ ถ้าเอาไปเจอ 86 จะเป็นยังไงหนอ เพราะดูตารางที่เวปโพสไว้ ตัว WRZ มันชนะ 86 ไปแล้วนิครับ

ออฟไลน์ Tui_PSG

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 428
Re: ในเมื่อ 2015 Impreza Wrx ยัง ทำ 268 ม้า ชิลๆ ได้ แล้ว BRZ จะทำได้ไหม
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2015, 21:42:56 »
เสน่ห์ของรถแบบนี้คือการได้โมครับ

2กลางๆจะเลือกอะไร ผมเลือก WRX

ถึงจะชอบแต่งรถ ชอบดูชอบศึกษาพวกรถแรงๆแต่งโหดๆ แต่กับรถตัวเองไม่ชอบยุ่งกับเครื่องยนต์ครับ ขอเดิมๆ แรงมาจากโรงงานแล้วจบ
268ม้านี่โคตรจะเหลือสำหรับผม บางปีเข็มวัดความเร็วยังไม่เคยไปถึง 140 สักครั้งเดียว(ทางด่วนเต็มที่สุดๆ120 ตวจ. 2ปีครั้งได้)

ถึงบอดี้ข้างนอกจะบ้านๆไม่ดึงดูด แต่ผมชอบนะมันไม่เด่นดีและใช้ในชีวิตประจำวันได้สบายๆ กำลังเหลือๆไว้อัดเล่นๆเวลาเบื่อๆ
ชอบรถแรง ชอบรถขับมั่นใจเกาะหนึบ แต่ขับรถไม่เร็ว งงกับตัวเองเหมือนกัน
+1