ผู้เขียน หัวข้อ: น่าเสียดายหรือไม่ ถ้า Pajero Sport ใหม่ ไม่มีรุ่น 3.0 เบนซินอีกแล้ว  (อ่าน 4090 ครั้ง)

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,720
    • อีเมล์
 รุ่นปัจจุบันที่กำลังจะตกรุ่นไป 3.0 V6 GT ก็จะกลายเป็น Limited edition ไปโดยปริยาย
  เครื่องเบนซิน 6B31 3.0L V6 SOHC 219 ps 281 nm
  เกียร์ 5AT
  Disk 4 ล้อ
 
  ราคา 1.31 ล้าน ส่วนลดตอนนี้ก็แสนกลางยืนพื้น

 ถ้าหากรุ่นใหม่เปิดตัวออกมาแล้วไม่มีเครื่อง 3.0 V6 ให้เลือก คิดว่าจะมีคนสนใจหาซื้อกันอีกเหมือนกรณี Pajero sport 2.4 ลด 2 แสน หรือเปล่า ( เซลล์แทบจะตบตีแย่งรถกันเลย )

 ด้วยเหตุผลใหญ่จากปริมาณ Co2 ที่ยังห่างจาก 200 g/km ไปมากนั่นเอง

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
Rare Item ดีๆนี่เองครับรุ่นนี้

เสียดายน่าจะเป็นขับ4 FT กับมี VSA มาให้ น่าจะฟินกว่านี้

ออฟไลน์ View

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,889
  • -SIXFLOOR-
    • อีเมล์
เสียดายเหมือนกันอยากให้มีจัง เคยเกือบจะซื้อแล้วยังเสียดายอยูที่ไม่ซื้อ
2013 Honda City 1.5V
2013 Chevrolet Trailblazer 2.8 LTZ 4WD

MacH1

  • บุคคลทั่วไป
เสียดายครับ  ยังไงผมก็ไม่เอาดีเซล

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,645
 ไม่เสียดายครับ      เพราะทางกลุ่มผมไม่มีใครเล่นรถ 2wd   ตัวแรกของ Pajero เบนซิน 3.0 ที่ออกมานี้มาเกือบครบทุกอย่างแต่ไม่มี 4wd   ชุดเกียร์ก็ไม่ได้ยกชุดมาจาก PAJERO GDI   ไม่รู้จะซื้อมาทำไมราคาตั้ง 1.3 ล้าน  เสียดายรถครับ รถดีดีกลายเป็นกระบะขับ 2wd เฉย  ๆ ซะงั้นอีกทั้งอะไหล่ตัวนี้แพงใช่เล่น    ถ้าได้รถมาแค่นี้  ไม่ซื้อดีกว่า         กลุ่มเราแทบไม่มีใครซื้อตัวนี้เลยครับยอมหันไปเล่นมือ 2  Fortuner 4x4 กันมากกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 09, 2015, 09:37:53 โดย Auto »

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,411
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
ถ้าขับ4ผมจะเสียดาย อิอิ

ออฟไลน์ golf8023

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,381
    • อีเมล์
ไม่ค่อยเสียดายครับ เพราะผมไม่เคยมองมันมาตั้งแต่แรก
รถแนวPPVผมมองดีเซลเป็นหลักครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,495
ไม่ค่อยเสียดายครับ ขอให้ภาพรวมรถออกมาดีขึ้น น่าจะ ok กว่า

ออฟไลน์ Highway Star

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,930
ไม่ค่อยเสียดายเท่าไหร่ครับเพราะรถพวกนี้แรงจริงแต่อัตราสิ้นเปลืองนี่จ่ายทีแทบบโดนปล้นส่วนใช้แกซก็ไม่ได้ประหยัดมากมายอะไร มองรุ่นดีเซลที่เดี๋ยวนี้ก็แรงเหมือนกันแถมประหยัดกว่าทนกว่าอีก

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,997
มันเคยแว็บๆ เข้ามาในสมอง เมื่อมองเห็นราคาน้ำมัน  อยากได้ไปติด LPG  แต่ว่า แฟน และครอบครัวบอกว่ายังไงก็ไม่เอาแก๊ส
ดังนั้น ผมก็มองแค่ดีเซลเท่านั้นครับผม รอดูตัวใหม่เท่านั้นครับ เทียบ for ใหม่ และก็ everest ใหม่ ครับ ถ้าไม่เอาแบบถึก ก็จะเป็นเล่นแบบนุ่มๆ คล้ายรถตู้แทนไปเลย แต่ก็ยังมองดีเซลอยู่ดีครับ

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,177
    • อีเมล์
เฉยๆไม่เสียดายครับ เพราะมันกินจุมากและที่บ้านยังไม่ยอมให้ติดแก๊สครับ

ออฟไลน์ JeansZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,236
    • อีเมล์
Everest Ecoboost น่าสนใจ​กว่า​ครับ แรง​กว่า​ด้วย แต่​กลัว​ไม่​ขาย​ใน​ไทย เพราะจากข้อมูลที่เคยเผยแพร่รายละเอียดคร่าวๆ บอก​ว่า​จะ​มี​แต่ดีเซล 2.2 กับ 3.2
Ford Fiesta 1.0 Ecoboost
Toyota Yaris 1.2