หลังจากที่ได้รับรถมาไม่นาน โดยรวมถือว่าประทับใจมากเลยครับ
ระบบ i-stop ทำงานได้ดีมากตามแบบที่พี่จิมมี่บอกไว้
ถ้าระบบพร้อม แต่เราเหยียบเบรคลึกไม่พอ จะขึ้นมาในจอตามนี้ครับ ให้เราเหยียบเบรคลึกลงไปเครื่องถึงดับลง
เผื่อเวลารถไหลๆหยุดๆ เครื่องจะได้ไม่ต้องติดๆดับๆมากเกินไป ผมว่าlogicนี้ดีมากเลยครับ เหมาะกับจราจรในไทยดี
![](https://www.mediafire.com/convkey/937a/44o97g7v487nhn36g.jpg)
ระบบ i-eloop ตัวcapacitor จะอยู่แถวกันชนหน้าครับ
![](https://www.mediafire.com/convkey/34b5/98u9oocv5j1uh976g.jpg)
ถอดฝาครอบเครื่องออก เครื่องดูซับซ้อนทีเดียว
![](https://www.mediafire.com/convkey/01c2/c8omos1ko87xco56g.jpg)
อีกอย่างนึงที่ผมสงสัย คือ intercooler น้ำ ใช้น้ำในหม้อน้ำมาหมุนเวียน มันจะไม่ร้อนหรอ?
ผมเลยลองส่องๆดู หม้อน้ำจะถูกแบ่งเป็น2ส่วน ส่วนระบายความร้อนเครื่องยนต์ กับฝั่งintercooler ลองเอามือแตะๆดู ฝั่งinterไม่ร้อนเลย ส่วนหม้อน้ำร้อนปกติครับ
![](https://www.mediafire.com/convkey/474e/9swwplc56rm5l906g.jpg)
ที่ความเร็ว 110
![](https://www.mediafire.com/convkey/9afe/i9an8iab265q5eb6g.jpg)
หลังจากนี้จะเป็นคลิบอัตราเร่งที่อัดกันเองกับเพื่อน
แรงดึงมาแรงมากครับ โหมดDแอบล้อฟรีนิดๆด้วย หลัง4พันรอบจะเริ่มหมดแรง โหมดMเลยเปลี่ยนเกียร์ที่4พันรอบครับ