บริษัทที่บ้านทำนำเข้าสินค้าเกษตร ในฝูงตอนนี้มี 5 คัน เผิ่งซื้อ Fleet Triton เบนซิน 3 คัน ทั้งที่ตอนแรกจะออก Navara เบนซิน เพราะ Fleet บังคับแค่ 2 คัน แต่เปลี่ยนใจด้วยเหตุผลเรื่องเครื่อง QR25DE ที่มีค่าบำรุงรักษามากกว่าและเกียร์ 6mt ซึ่งตอนท้ายหลังจากใช้งานอย่างหนักค่าใช้จ่ายสุทธิจะมากกว่า เครื่อง 4G64 ของ Mitsu และราคาตั้งก่อนหักส่วนลดห่างกัน 19,000 บาท แต่เมื่อรวมส่วนลด ดอกเบี้ย Triton ถูกกว่า
เรื่องถุงลมผมมองแบบนี้ ผมไม่ได้ห่วงชีวิตคนขับรถส่งของเลย พนักงานขับรถที่บริษัทที่บ้านเข็มขัดนิรภัยก็ไม่คาด แต่ผมมองในเรื่องการจัดอ็อฟชั่นผิดพลาดเมื่อเทียบกับคู่แข่งเพราะเมื่อเจ้าตลาดได้วางถุงคู่หน้าเป็นอุปกรณ์มาตราฐานแต่แบรนด์รองกลับทำตรงกันข้ามแล้วทำอยู่เจ้าเดียวซะด้วยสิ