ผู้เขียน หัวข้อ: อนาคต Chevrolet ในไทยจะเป็นอย่างไรต่อไป  (อ่าน 13024 ครั้ง)

ออฟไลน์ imvile

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 623
Re: อนาคต Chevrolet ในไทยจะเป็นอย่างไรต่อไป
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มีนาคม 05, 2015, 10:09:21 »
Cap เป็น 7 ที่นั่งที่นั่งได้จริง และเครื่อง suv ที่ไม่ใช่ ppv diesel ที่ถูกสุดละครับ (จริงๆ x trail น่าจะใส่ 1.6 dci มา เมืองนอกได้เกือบ 20 km/l combine ขายซัก1.3m )

ถ้าผมเป็น GM อยากจะอยู่ภูมิภาคนี้ต่อจริงๆ

1.ยกทีมผู้บริหาร ศูนย์บริการ ดีลเล่อร์ทั้งหมด (ซึ่งไม่รู้ฝรั่งจะเล่นด้วยไหม sonic เพื่อนผมเบรคมีปัญหาทำเอาเกือบตาย เข้าศูนย์ไม่ช่วยอะไร email ไป GM US บอก ไอซอรีนะ แต่ไอไม่รับชอบภูมิภาคของยู สั้นมาก ไม่ได้มีติดต่ออะไรเพิ่มเติม)
2.เลือกแบรนด์ใหม่มาทำตลาด คงไม่ยากอยู่แล้ว เครือ GM มีแบรนด์ในมืออยู่ตั้งเยอะ แต่เปลี่ยนข้อ 1 ก่อนนะ ไม่งั้นก็คงต้องเปลี่ยนแบรนด์ไปเรื่อยๆ

หลังจากนั้นก็เลือก model และเครื่องยนต์ที่จะประกอบไทยดีๆ เอาอ่างน้ำมันเกียร์มาด้วย ไอ 1.4 turbo อ่ะ มาซะที  ;D
J32 since 2011
F30 since 2014
W205 since 2019
ACV70 since 2021

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
Re: อนาคต Chevrolet ในไทยจะเป็นอย่างไรต่อไป
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มีนาคม 05, 2015, 19:18:04 »
ณ ตอนนี้ผมกำลังนั้งอยู่ที่ศูนย์ chev โพธิ์แก้ว และอารณ์กำลังจะระเบิด
เมื่อกลางเดือนที่แล้วผมเอารถกระบะน่าโง่เข้ามาเคลม ท่อลมหม้อกรองอากาศ ทางศูนย์บอกคิวเต็ม
นัดนำรถเข้ามาวันที่ 4มี.ค. คือวันนี้ และได้แจ้งว่าจะใช้เวลาเปลี่ยนครึ่งวัน

วันนี้ผมมาถึงศูนย์ 9โมงเช้า และแจ้ง พนง. รับรถ ชื่อไก่ ว่าจะนำรถมาเคลมอะไหล่  สิ่งที่เค้าตอบผมคือทำน่าขมวดคิ้วตอบว่าเคลมอะไรพี่  ผมก้อตอบไปว่านัดเคลมอะไหล่ตัวนี้ไว้. เค้าดันมาตอบผมว่า ต้องให้ช่างเช็คอีกที และต้องส่งเรื่องไปยังสาขาใหญ่ ว่าจะอนุมัติหรือไม่.   ณ จุดนี้ผมพร้อมยิงคนนะครับ รอมาตั้งครึ่งเดือน คือทำไมไม่ส่งเรื่องเคลมตั้งแต่กลางเดือนที่แล้ว ณ ตอนนี้ผมยังต้องรอช่างเช็คว่าจะให้เคลมหรือไม่ ทั้งๆที่คราวก่อนช่างก้อไปลองรถกับผมแล้วสรุปว่าต้องเปลี่ยนอะไหล่+ทำนัดไว้ให้แล้ว ทุเรศๆๆสิ้นดี ผมใช้รถมาหลายยี่ห้อ ไม่เคยเจอความทุเรสแบบนี้ ปล่อยลูกค้าใช้รถพังๆมาครึ่งเดือน แล้วยังจะมายึกยักทำส้นอะไรอีก.    ขอให้แม่งเจ๊งๆๆล้มละลายไปเลย ไอ้รถคันนี้เดี๋ยวค่อยแยกชิ้นขายเป็นเศษเหล็กเอา  ไปตายซะ GM Thailand

เคสคล้ายๆกันครับ แต่ของผมเป็นกรณีลูกปืนล้อหลังขวา (AVEO 1.4LS)

แต่แย่กว่า ตรงที่ จนท.ศูนย์บอกว่า ถ้าคุณจ่ายเงินเลย อะไหล่จะมาภายใน 1 วัน ...แต่... ถ้ารอเคลม ต้องให้ศูนย์ใหญ่อนุมัติลงมา ใช้เวลาเท่าไรก็ไม่รู้

คือแบบ HERE WE ARE มากกกกกก ...... ต้องทนใช้รถสภาพลูกปืนล้อดังอีกเดือนนึงเต็มๆ กว่าจะได้เปลื่ยน

ลาขาดครับเชฟโรเลต

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: อนาคต Chevrolet ในไทยจะเป็นอย่างไรต่อไป
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มีนาคม 05, 2015, 21:35:29 »
รอดูกันต่อไปครับ เกือบจะได้ซื้อค่ายนี้แล้วเหมือนกัน