วิ่งในเมืองมันจะลื่น ช่วยประหยัดน้ำมัน เนื่องจากค่าความหนืดมันน้อย
ถ้าถ้าวิ่งยาวๆ ไกลๆ ใช้ความเร็วสูง ผมว่าไม่ค่อยเหมาะสม
กลัวว่าค่าความหนืดมันจะหายไป การหล่อลื่นจะไม่ค่อยดีครับ
ความเห็นส่วนตัว เบอร์ xW-30 น่าจะเหมาะสมมากกว่า...แต่ถ้าเหยียบเร็วๆ เท้าหนักๆ โดดไป xW-40 เลยครับ
อ้อ!! ผมหิ้วน้ำมันเครื่องไปเองเข้าศูนย์ Honda ให้เขาถ่ายให้ พร้อมเปลี่ยนกรองศูนย์ด้วย
ค่าแรงแค่ 220 บาท ค่ากรอง 2 ร้อยกว่าบาท