เอา civic ไปเคลมใบปัดน้ำฝนมาครับ
ตอนแรกศูนย์ honda ไม่ให้เคลม ทั้งที่ปัดน้ำฝนแล้วเป็นคราบบนกระจก ช่างแจ้งว่าใบปัดน้ำฝนต้อง "ขาด" ถึงเคลมได้
ผมโทรแจ้ง honda call center ให้ตามเรื่องให้ แต่ศูนย์บริการไม่ติดต่อมา
วันต่อมาโทรแจ้ง honda call center อีกครั้ง ศูนย์บริการถึงติดต่อมา
คราวนี้ เจ้าหน้าที่ท่านใหม่ที่รับเรื่อง แจ้งว่าไม่มีปัญหา เดี๋ยวเปลี่ยนใบปัดน้ำฝนให้เลย
กลับมาที่บ้าน เห็นรอยที่ประตูฝั่งคนขับด้านล่างแล้วโมโห สีถลอก เห็นสีรองพื้นด้านใน หลายจุด เหมือนลากอุปกรณ์เข้าไปในรถ ทั้งที่ให้เปลี่ยนแค่ใบปัดน้ำฝนอย่างเดียว
ผมล้างรถเอง ยังไม่เคยเอาไปเข้า car care ที่ไหนเลย ถ้าร้องเรียนศูนย์ หลังจากเข้าไปใช้บริการ จะมีน้ำหนักมากไหมครับ?
กลัวโดนโบ้ยว่าเป็นรอยเดิมก่อนเข้าศูนย์