ACV 50 2.0 G ปี 2012 ก่อน MC มาแอบดูครับ.... อิ อิ
ถ้า MC @ 100 km/Hr รอบไม่ถึง 2,000 นี่ต่ำลงเยอะเหมือนกัน
ของผมความเร็ว 100 นี่ รอบน่าจะ 2,2xx
เครื่องสองพันขับในเมือง ปรู๊ดปร๊าดดีครับ กดพุ่ง กดพุ่ง
นี่เป็นตัวใหม่ น่าจะยิ่งดีกว่าเดิมอีก
แต่อย่างไรก็ตาม มัน่เป็นเครื่อง NA 2.0 ความแตกต่างจะเห็นชัดตอนนั่งเต็มคันครับ รถเปล่าๆ ไม่อืดแน่ แต่หากนั่งเต็มคัน รถคันเขื่องขนาดนี้ ต้องเผื่อระยะแซงบ้าง ไม่เหมือน J32 V6 250XV อีกคันของผม อันนั้นแซงแบบเช็คบิล เด็ดขาด ทุกช่วงความเร็ว (แหงล่ะ V6 + CVT)
ปล. เรื่องเกียร์ ผมอ่านที่เขาเทสต์แล้วก็งงๆ ขนาดของผม 4AT บ้านๆ ยังรู้สึกว่าเกียร์มันไม่โง่เลย ตอบสนองได้ดี เว้นจังหวะกดคันเร่งซ้ำตอนออกตัว เหมือนมันทดลงไปที่เกียร์ 1 อีกครั้งเลยหัวผงกหน่อย นอกนั้นเปลี่ยนได้นุ่มดี ไม่ช้า ไม่คิดนาน