มีใครรู้มั้ยครับว่า เช็คเครื่องหลัง Run-in 1,000 กม สมัยนี้ ต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับไส้กรองหรื่อเปล่า
บางแห่งบอกว่าควรเปลี่ยน เพราะเครื่องยนต์ใหม่ มีเศษโลหะค้างอยู่เยอะ เปลี่ยนเลยเครื่องจะได้ทนทาน บางแห่งบอกไม่เป็นไร เพราะคุณภาพการผลิตเครื่องยนต์ กับคุณภาพน้ำมันเครื่องสมัยนี้ดีกว่าก่อนมาก ไว้เปลี่ยนตอนเช็ค 10,000 กม ไปเลย
ตกลงเชื่ออันไหนดี???