ผู้เขียน หัวข้อ: อัตราเร่ง และ ช่วงล่าง Camry Hybrid เปรียบเทียบกับ Premium compact cars  (อ่าน 7855 ครั้ง)

ออฟไลน์ Red Bicycle

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
อยากทราบความรู้สึก นะครับผม สำหรับอัตราเร่ง และ ช่วงล่างของ Camry Hybrid ว่าพอจะกล่อมแกล่ม ทดแทน

สำหรับผู้ที่งบประมาณยังไม่ถึง รถ Premium compact sedan ( แบบรุ่นปกติทั่วๆไป ไม่รวมรุ่นที่เป็นตัวแรงๆ ) รุ่นที่มีขายในตลาดบ้านเรา ได้ไหมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 13, 2015, 15:30:16 โดย Red Bicycle »

ออฟไลน์ 5ume7h

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 887
ในงบที่พอซื้อ Camry Hybrid สามารถไปออก V40 B ได้เลยนะครับ
ตัวนี้ 2.0+Turbo แรงม้าอยู่ที่ 213

เรื่องกินน้ำมันคงสู่แคมรี่ไม่ได้ แต่ถ้าขับคนเดียวไม่ได้นั่งกันหลายคนตัวนี้น่าจะขับสนุกกว่า

ออฟไลน์ wa330

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,566
อัตราเร่งดีมากแต่ช่วงล่างยังหนึบแน่นเกาะไม่เท่าfocus
แต่ใช้งานทั่วไปเหลือแล้วคับนุ่มนวลดี

ออฟไลน์ berm

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 520
เคยขับทั้ง benz c200 cgi 2011 และ camry hybrid 2013 อัตราเร่ง hybrid แรงกว่านิดๆ

เวลาขับต่างจังหวัด 2 เลนสวน camry แซงมันกว่าคันเร่งไวกว่า ไม่ต้องคอยจังหวะ

ช่วงล่างขอบอกว่าพอๆกัน ความนุ่ม ความหนักแน่น แต่พวงมาลัยยังเทียบไม่ได้

benz ดีกว่า ให้สัมผัสความแน่นที่ดีกว่า ของ camry วิ่งเร็วๆเจอทางเป็นคลื่นจะมีโหวงๆ

นิดๆครับ แต่ที่ต้องติ camry hybrid คือเบรคครับ กดแล้วมันทำงานช้ากว่าที่ใจคิดนิดนึง

ต้องเผื่อระยะ เปลี่ยนผ้า dixcel มาก็ดีขึ้นนิดนึงไม่เหมือน benz ที่เบรคสุดยอด จะช้าจะเร็วเอาอยู่หมด

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,604
    • อีเมล์
อย่าลืมช่วงชาจแบตกับความเร็วปลายโดนล็อคด้วย จริงๆถ้าคู่นี้วิ่งกับ cx-5 2.5 ไม่แน่ cx-5 อาจนำได้ด้วยซ้ำ

ถ้าจะคิดแค่เรื่องอัตตราเร่งเทียบกับราคา พัลซ่า เทอร์โบ กินเรียบจะชนะได้อีกทีต้อง volvo v40 ถ้าไม่นับ fabia rs





ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,399
ผมว่าอัตราเร่งพอๆกัน premium compact หนีไม่ออกเท่าไหร่ครับ ยกเว้นรุ่นพิเศษๆ อย่าง 328i แต่ จริงๆงบประมาณนี้ถ้าไม่ได้ห่วงประหยัด V40 ครับแรงดี

ออฟไลน์ Pat.Lee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 961
อัตราเร่งช่วง 0-120 ของ Camry Hybrid สูสี Premium compact อยู่ครับแถมตัวเลขดีกว่าบางคันด้วย อย่าง w204 C250 CGI และ CDI E300 320d 520d เป็นต้น ส่วน V40  นี่อัตราเร่งเบียดกับ Camry Hybrid มาเลยทีเดียว แต่ถ้าหลัง 120 ไปแล้วผมเดาว่า Camry Hybrid น่าจะโดนคืนหมดครับ แต่อย่าลืมนะครับว่าตัวเลขของ Camry Hybrid ต้องอยู่ในภาวะที่มีแบตฯ ประมาณ 4 ขีดขึ้นไป หากแบตฯ เหลือน้อยอัตราเร่งก็จะแพ้รถที่กล่าวมาทั้งหมดเลยครับ
 
ที่ผมกล่าวมานี้อ้างข้อมูลจากกระทู้อัตราเร่งที่คุณ J!MMY ทดสอบมานะครับเข้าไปดูได้ตาม link ด้านล่าง

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,39032.0.html


ส่วนเรื่องส่วนล่างผมไม่เคยสัมผัส Premium Compact แต่ถ้าเป็น E300 กับ 525d อันนี้ผมเทียบให้ได้เพราะใช้อยู่ทั้ง 2 คัน ส่วนตัวผมว่า E300 ช่วงล่างไม่ได้ดีกว่า Camry Hybrid เท่าไหร่ครับ คุณแพนยังเคยกล่าวไว้เลยครับว่าช่วงล่างของ Nissan Teana ดีกว่า E300 เอาเสียอีก แต่ถ้าเป็น 525d ช่วงล่างดีกว่า Camry ชัดเจนครับ



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 13, 2015, 14:21:57 โดย Pat.Lee »

ออฟไลน์ Xyclop

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 621
    • อีเมล์
ไม่ได้ต่างแบบฟ้ากะเหว แต่เซฟเงินได้ล้านนึง ผมขอขับแคมรี่ครับ

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,787
อัตราเร่งสูสีมากครับ แต่ฟีลลิ่งการเร่งต่างกัน

เอาเป็นว่าถ้ากดพร้อมกันตัดเรื่องคันเร่งแลค ผลสุดท้ายห่างกันไม่น่าเกลียดขนาดจะทิ้งกันเป็นสามสี่ช่วงตัว

ช่วงล่างและพวงมาลัย มันมีเรื่องระยะฐานล้อที่ยาวสั้นที่ให้บุคลิกความเสถียรที่แตกต่าง
คือถ้าขับไม่เทียบกันดีหมดทั้งแคมรี่และซัปยุโรป แต่ความรุ้สึกบุคลิกมันไม่เหมือนกัน

ขับไปในเส้นทางเดียวกัน กทม เชียงใหม่ถึงเร็วช้าไม่เกินสั่งกาแฟสดชงเสร็จ ในฝีมือเท่าๆกัน
ถ้าเทียบกันนั่งหน้าเท่านั้น สุทรียความสบายไม่ต่างขนาดคันนึงสบายๆมาถ่ายรูปเล่นส่วนอีกคันต้องนวดแผนไทยคลายเส้น
เบรคยุโรปตอบสนองเท้าดีกว่า แต่แคมรี่ก็ไม่ได้แย่จนไถลลงคูแน่ๆ



ในการเปรียบเทียบของตัวเลือกนี้
ถ้าถามว่าCamry HB เหมือน f30/w205-204มั้ย ตอบว่าไม่เหมือน

ว่าCamry HB ดีกว่าหรือเทียบเท่ามั้ย f30/w205-204มั้ย ตอบว่าเทียบไม่ได้
แต่ถ้าตั้งโจทย์ว่าคุณอยากได้รถที่ขับสบายนุ่มนวลอัตราเร่งทันใจเร่งดีกว้างขวางควรซื้ออะไรCamryHBจะตอบโจทยได้ดีกว่า
ถ้าอยากได้รถขับสนุกขึ้นอัตราเร่งดีคล่องแคล่วคล่องตัว มั่นใจในการขับขี่ สนุกกับการขับขี่พวงมาลัยว่องไว ที่นั่งหลังไม่ใช้ ยุโรปคอมแพคให้คุณได้ดีกว่า

เรื่องภาพลักษณ์ ค่าซ่อมบำรุง บริการหลังการขาย ราคาขายต่อก็แล้วแต่จริตและคอนเซิน

np72

  • บุคคลทั่วไป
สูสีเลยทีเดียวครับ

แต่ราคานี้ถ้าไม่ต้องการรถใหญ่มาก เอา V40 ดีกว่าเป็นผมนะ

ออฟไลน์ maxillofacial surgeon

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 997
    • อีเมล์
เทียบ camry hybrid กะ 528i   อัตราเร่งสูสีเลยครับ  ผมสลับขับแทบแยกไม่ออก  ปกติขับสวนเลนบ่อย  camry hybrid ก็แซงสบาย
แต่ 528i เหมือนทันใจกว่าหน่อยๆ  อาจเป็นเพราะ  พวงมาลัยที่คมกว่า บังคับเปลี่ยนเลนได้มั่นใจกว่า
ช่วงล่างถ้าขับเองชอบ bm  แต่ ขับcamry สบายกว่า  เพราะมันนุ่ม  เจอทางขรุขระ เป็นลอน  พวงมาลัยจะไม่ดิ้น
bm  เกร็งจนบางทีปวดข้อมือครับมันดิ้นไปตามพื้นถนนที่ไม่เรียบ  ผมวิ่งเส้นบ้านแพ้วบ่อยเกือบทุกวัน 
ถ้าให้เลือกนั่ง  ผมว่าคนนั่งชอบแคมรี่ 

ออฟไลน์ Nerdys

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 700
อัตราเร่ง ทางเรียบอาจจะไม่หนีกันมาก
แต่ถ้าเส้นทางขึ้นเขาต่อเนื่องนานๆ เช่น ปาย แม่ฮ่องสอน รถ Hybrid อาจเสียเปรียบครับ เพราะเร่งเครื่องบ่อย เดี๋ยวเร่งเดี๋ยวเบรค บางทีชาร์ทไฟเข้าแบตเตอรี่ไม่ทัน อัตราเร่งก็จะตกลง  ;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 14, 2015, 06:44:33 โดย Nerdys »

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,495
ช่วงล่าง Toyota ผมว่ามันเหมือนลอยๆเบาๆ ยังไงไม่รุ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
อัตราเร่งสูสีครับถ้าแบตเยอะและไม่นับล็อคความเร็ว

ช่วงล่างนุ่มสบายดีมากๆ กว้างขวาง แต่ความเกาะมั่นใจ พวงมาลัย เบรค ยังห่างเยอะครับ

เล่นได้นะ แคมรี่รุ่นนี้ช่วงล่างไม่ได้มีแค่นิ่มย้วยแบบรุ่นก่อนๆครับ

ออฟไลน์ Army2011

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 37
ผมใช้ Camry HB สลับกับ F30 ครับ น่าจะตรงกับคำถาม...ต้องบอกว่ามันคนละแบบอย่างที่ท่านอื่นๆบอกจริงๆครับ
ของ HB จะเป็นแนวนุ่มๆสบายๆ ขับแล้วผ่อนคลาย แต่พอต้องรีบ หรือเล่นโหดจริงๆ เครื่องแรงตีนต้นใกล้เคียงกับ 320i F30 ครับ
แต่ตีนปลาย F30 ไหลกว่าครับ

แต่ฟิลลิ่งของช่วงล่าง และพวงมาลัย ของ F30 ดีกว่าค่อนข้างเยอะครับ ส่วนช่วงล่างเดิมด้วยกัน HB
ขับแล้ว สบายกว่า ส่วน F30 เกาะมั่นใจกว่า (ยกเว้นเจอทางไม่เรียบ) แต่ที่แน่ๆ HB ขับแล้วช่วงล่างซับแรงสะเทือนดี
แล้วก้อไม่ต้องกังวลมากครับ เหมือนว่ารูดๆไปได้พอสมควร ขับ C Seg ยุโรปน่าจามั่นใจกว่าครับ ของ HB จะโหวงๆนิดๆ

แต่ที่แตกต่างชัดเจนสำหรับ HB กับ F30 น่าจะเป็นเบรคครับ
ทั้ง C Class 204/205 ดีกว่าทั้ง F30 กับ HB คือดีกว่า F30 นิดนึงแต่ดีกว่า HB มากๆๆ

ผมคิดว่า HB ตอบโจทย์ทุกด้าน คุ้มราคาครับ แต่ถ้านั่งคนเดียว ผมชอบ c seg ยุโรปมากกว่าครับ

ปล. เพิ่งไปใส่ช่วงล่าง M Performance มา ดีกว่าเดิมครับ (ใส่เพราะอ่านริวิวคุณ Monn ในนี้เลยครับ ใส่แล้วฟินมากก555)

ออฟไลน์ h22a

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 705
    • อีเมล์
ผมใช้ Camry HB สลับกับ F30 ครับ น่าจะตรงกับคำถาม...ต้องบอกว่ามันคนละแบบอย่างที่ท่านอื่นๆบอกจริงๆครับ
ของ HB จะเป็นแนวนุ่มๆสบายๆ ขับแล้วผ่อนคลาย แต่พอต้องรีบ หรือเล่นโหดจริงๆ เครื่องแรงตีนต้นใกล้เคียงกับ 320i F30 ครับ
แต่ตีนปลาย F30 ไหลกว่าครับ

แต่ฟิลลิ่งของช่วงล่าง และพวงมาลัย ของ F30 ดีกว่าค่อนข้างเยอะครับ ส่วนช่วงล่างเดิมด้วยกัน HB
ขับแล้ว สบายกว่า ส่วน F30 เกาะมั่นใจกว่า (ยกเว้นเจอทางไม่เรียบ) แต่ที่แน่ๆ HB ขับแล้วช่วงล่างซับแรงสะเทือนดี
แล้วก้อไม่ต้องกังวลมากครับ เหมือนว่ารูดๆไปได้พอสมควร ขับ C Seg ยุโรปน่าจามั่นใจกว่าครับ ของ HB จะโหวงๆนิดๆ


แต่ที่แตกต่างชัดเจนสำหรับ HB กับ F30 น่าจะเป็นเบรคครับ
ทั้ง C Class 204/205 ดีกว่าทั้ง F30 กับ HB คือดีกว่า F30 นิดนึงแต่ดีกว่า HB มากๆๆ

ผมคิดว่า HB ตอบโจทย์ทุกด้าน คุ้มราคาครับ แต่ถ้านั่งคนเดียว ผมชอบ c seg ยุโรปมากกว่าครับ

ปล. เพิ่งไปใส่ช่วงล่าง M Performance มา ดีกว่าเดิมครับ (ใส่เพราะอ่านริวิวคุณ Monn ในนี้เลยครับ ใส่แล้วฟินมากก555)

ขอถามหน่อยครับ ตอนนี้ราคาช่วงล่าง M Performance F30 320i อยู่ที่เท่าไหร่ครับ  :)

ออฟไลน์ h22a

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 705
    • อีเมล์
ผมใช้ Camry Hybrid 2012 ตัวถังเดียวกับตัวใหม่ และ F30 320i ครับ

320i ขับสนุกกว่า เข้าโค้งสนุก เบรกดีกว่า วิ่งทางไกลประหยัดกว่า ด้วยE20 ได้ประมาณ 19-21 km./l.
แต่ในเมืองนี่กินน้ำมันน่าตกใจครับ ต่ำลงไปถึง 6 km./l.  :P
รถเล็กครับ ต่อให้นั่งแค่แถวหน้ายังต้องหนีบขา เบาะหน้าก็ร้อน ไม่มีพัดลมระบายเหมือนCamry
ระบบ Auto Start/Stop ยังทำได้ไม่ดีเท่า Camry ของ F30 มันสะเทือนครับ ขนาดที่ใช้อยู่เป็นเบนซิน
อย่างไรก็ตาม เสียงเครื่อง Turbo ตอนเร่งลากรอบ กับ Atkinson ความไพเราะมันต่างกันราวฟ้ากับเหว :D
เรื่องเบรคถือว่าดีครับ เบรคแรงๆนี่ตัวแทบจะพุ่งออกไปนอกรถกันเลย :o

Camry นั่งสบาย เบาะกว้างกว่า ช่วงเหยียดขายาวกว่า เบาะแถวหน้าไม่ร้อนเพราะมีพัดลมเป่า  ;D
ขับในเมือง ด้วยE20 ได้มากกว่า 6 km./l. แน่นนอน วิ่งทางไกล ด้วยE20ได้ 17-18 km./l. นี่ถือว่าปลื้มแล้ว  :D
ช่วงล่างเกาะนั่งสบาย เหาะลงมาจากสะพานไมเป๋ ไม่กระแทก ไม่มีเสียงอันน่ากลัว
เบรกที่ความเร็วสูงไม่น่าเกลียด(อาจเพราะผมเปลี่ยนยางเอาDunlopออก ใส่ PS3แทน)
เข้าโค้งยังสู้ F30 ไม่ได้ รู้สึกว่า F30 โคลงน้อยกว่า แต่หน้ายางของ Camry(PS3 215-50R17) แคบกว่า F30(S001 225-50R17) นะครับ
ยาง PS3 กับ S001 ผมว่าความสามารถมันไม่เท่ากันด้วย

เรื่องอัตราเร่งของทั้งสองคัน คุณจิมมี่เคยทำไว้แล้วในเว็บนี้ครับ ลองหาดูครับ ผมเคยดูแล้วมันสูสีกัน  ;)

สรุปคือ
Camry เหมาะสำหรับคนใจเย็น ขับในเมืองเป็นส่วนใหญ่ กะจะซื้อรถมานั่งสบายๆ ไม่ได้เอามาเข้าโค้งกินแรงGเป็นอาหารว่าง
F30 ขับสนุก เหมาะกับการขับทางไกลเป็นส่วนใหญ่ เพราะเรื่องประหยัดน้ำมันจาก8เกียร์ และเบรค+ช่วงล่างที่มั่นใจกว่า

เรื่องนำ Camry Hybrid ไปเติม E20 ผมไม่แนะนำนะครับ แต่ผมลองมาแล้วไม่กี่ถัง มันวิ่งได้ครับ อืดนิดนึง แต่ไม่ได้เติมประจำ ตอนนี้เบนซินไม่แพง ผมเติมเบินซิน 95  :P
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 15, 2015, 11:04:37 โดย h22a »

ออฟไลน์ Red Bicycle

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
ผมใช้ Camry Hybrid 2012 ตัวถังเดียวกับตัวใหม่ และ F30 320i ครับ

320i ขับสนุกกว่า เข้าโค้งสนุก เบรกดีกว่า วิ่งทางไกลประหยัดกว่า ด้วยE20 ได้ประมาณ 19-21 km./l.
แต่ในเมืองนี่กินน้ำมันน่าตกใจครับ ต่ำลงไปถึง 6 km./l.  :P
รถเล็กครับ ต่อให้นั่งแค่แถวหน้ายังต้องหนีบขา เบาะหน้าก็ร้อน ไม่มีพัดลมระบายเหมือนCamry
ระบบ Auto Start/Stop ยังทำได้ไม่ดีเท่า Camry ของ F30 มันสะเทือนครับ ขนาดที่ใช้อยู่เป็นเบนซิน
อย่างไรก็ตาม เสียงเครื่อง Turbo ตอนเร่งลากรอบ กับ Atkinson ความไพเราะมันต่างกันราวฟ้ากับเหว :D
เรื่องเบรคถือว่าดีครับ เบรคแรงๆนี่ตัวแทบจะพุ่งออกไปนอกรถกันเลย :o

Camry นั่งสบาย เบาะกว้างกว่า ช่วงเหยียดขายาวกว่า เบาะแถวหน้าไม่ร้อนเพราะมีพัดลมเป่า  ;D
ขับในเมือง ด้วยE20 ได้มากกว่า 6 km./l. แน่นนอน วิ่งทางไกล ด้วยE20ได้ 17-18 km./l. นี่ถือว่าปลื้มแล้ว  :D
ช่วงล่างเกาะนั่งสบาย เหาะลงมาจากสะพานไมเป๋ ไม่กระแทก ไม่มีเสียงอันน่ากลัว
เบรกที่ความเร็วสูงไม่น่าเกลียด(อาจเพราะผมเปลี่ยนยางเอาDunlopออก ใส่ PS3แทน)
เข้าโค้งยังสู้ F30 ไม่ได้ รู้สึกว่า F30 โคลงน้อยกว่า แต่หน้ายางของ Camry(PS3 215-50R17) แคบกว่า F30(S001 225-50R17) นะครับ
ยาง PS3 กับ S001 ผมว่าความสามารถมันไม่เท่ากันด้วย

เรื่องอัตราเร่งของทั้งสองคัน คุณจิมมี่เคยทำไว้แล้วในเว็บนี้ครับ ลองหาดูครับ ผมเคยดูแล้วมันสูสีกัน  ;)

สรุปคือ
Camry เหมาะสำหรับคนใจเย็น ขับในเมืองเป็นส่วนใหญ่ กะจะซื้อรถมานั่งสบายๆ ไม่ได้เอามาเข้าโค้งกินแรงGเป็นอาหารว่าง
F30 ขับสนุก เหมาะกับการขับทางไกลเป็นส่วนใหญ่ เพราะเรื่องประหยัดน้ำมันจาก8เกียร์ และเบรค+ช่วงล่างที่มั่นใจกว่า

เรื่องนำ Camry Hybrid ไปเติม E20 ผมไม่แนะนำนะครับ แต่ผมลองมาแล้วไม่กี่ถัง มันวิ่งได้ครับ อืดนิดนึง แต่ไม่ได้เติมประจำ ตอนนี้เบนซินไม่แพง ผมเติมเบินซิน 95  :P


# # #       ::) ::) ::) ::) ::)  ขอบคุณครับ __ส่วนตัวผมเพิ่งเจอท่านแรกนะครับ ที่เติม E20  ใน. Camry HV ใจถึงมากเลยครับ

               นับถือๆ ครับ.      ทำให้ผมได้ทราบข้อมูลว่าเติม E20  บ้างก็ไม่เป็นไร

ออฟไลน์ Army2011

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 37
ผมใช้ Camry HB สลับกับ F30 ครับ น่าจะตรงกับคำถาม...ต้องบอกว่ามันคนละแบบอย่างที่ท่านอื่นๆบอกจริงๆครับ
ของ HB จะเป็นแนวนุ่มๆสบายๆ ขับแล้วผ่อนคลาย แต่พอต้องรีบ หรือเล่นโหดจริงๆ เครื่องแรงตีนต้นใกล้เคียงกับ 320i F30 ครับ
แต่ตีนปลาย F30 ไหลกว่าครับ

แต่ฟิลลิ่งของช่วงล่าง และพวงมาลัย ของ F30 ดีกว่าค่อนข้างเยอะครับ ส่วนช่วงล่างเดิมด้วยกัน HB
ขับแล้ว สบายกว่า ส่วน F30 เกาะมั่นใจกว่า (ยกเว้นเจอทางไม่เรียบ) แต่ที่แน่ๆ HB ขับแล้วช่วงล่างซับแรงสะเทือนดี
แล้วก้อไม่ต้องกังวลมากครับ เหมือนว่ารูดๆไปได้พอสมควร ขับ C Seg ยุโรปน่าจามั่นใจกว่าครับ ของ HB จะโหวงๆนิดๆ


แต่ที่แตกต่างชัดเจนสำหรับ HB กับ F30 น่าจะเป็นเบรคครับ
ทั้ง C Class 204/205 ดีกว่าทั้ง F30 กับ HB คือดีกว่า F30 นิดนึงแต่ดีกว่า HB มากๆๆ

ผมคิดว่า HB ตอบโจทย์ทุกด้าน คุ้มราคาครับ แต่ถ้านั่งคนเดียว ผมชอบ c seg ยุโรปมากกว่าครับ

ปล. เพิ่งไปใส่ช่วงล่าง M Performance มา ดีกว่าเดิมครับ (ใส่เพราะอ่านริวิวคุณ Monn ในนี้เลยครับ ใส่แล้วฟินมากก555)

ขอถามหน่อยครับ ตอนนี้ราคาช่วงล่าง M Performance F30 320i อยู่ที่เท่าไหร่ครับ  :)

ผมติดมา 97,063 รวมติดตั้งครับ (German Auto) สงสัยเป็นช่วงไม่มีโปรแล้ว ราคาเลยสูง แต่ตอนมีโปรราคาถูก ก้อตังค์ไม่พอครับ 555

ออฟไลน์ firstime911

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 454
ผมว่า camry hybrid มันอืดๆ นะครับ ยิ่งถ้าวิ่งแบบ โหดๆ นี่ จบเลย
ผมเคยรีบ ไปสนามบินดอนเมือง ต้องขออภัยด้วยวันนั้นรีบมากจริง เลยขับรถแย่
เร่งๆ เบรคๆ แซงๆ เต็มคันเร่ง
สิ่งที่ รู้สึก คือ มันไม่แรง เลย เลย แล้วการขับแบบนี้ ลงจากรถได้กลิ่นไหม้ของมอเตอร์ หึ่งเลย

ผิดกับ 320d มันแรงแบบคงที่ เลือกได้ กด ได้

ถ้า ซื้อ hybrid ผมว่าเอาให้คนขับรถ ขับ เรานั่งจะสบายกว่า เบาๆ เงียบๆ
แต่ถ้าขับ เอง BMW โลด เลยครับ