ผู้เขียน หัวข้อ: camry มือสอง  (อ่าน 6282 ครั้ง)

ออฟไลน์ Posit

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 118
camry มือสอง
« เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2015, 18:31:48 »
อยากถามว่า camry 2.0g ปี 2010 หลัง minorchange น่าเล่นไหมครับถ้าเทียบกับ camry hybrid 2010
ที่ไปดูมาตัว 2.0 ราคา 650000 ต่อแล้ว กับ hybrid 690000 ยังไม่ได้ต่อควรเพิ่มเงินไปเอาตัวhybrid ดีไหมครับ
เน้นใช้งานสัก 3-4 ปีวิ่งวันละประมาณ 150 โลอย่างตำหรือจะเอาตัว 2.0 ไปติดแก๊สดีครับรบกวนผู้เคยใช้ 2รุ่นนี้ด้วยครับ
ดูไว้2รุ่นนี้รุ่นอื่นไม่เอานะครับ

ออฟไลน์ safeska

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 12
    • อีเมล์
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2015, 19:23:33 »
ส่วนตัวเคยได้ขับมาบ้าง ตัว2.0 Extremo ที่ผ่านมาผมก็มองๆมือสองตัวนี้อยู่แต่โดนตัดหน้าไปก่อน
ผมว่าโอเคตามสไตล์พี่โตครับ ติสแก้สได้ครับ แต่ปี2010 ในราคา 650,000 บาท ผมว่าแรงไปนอกจากสภาพดี วิ่งน้อย
หรือลองมองตัวก่อนMC 2.4v ก็น่าสนใจนะครับ ได้แรงและออปชั่นเยอะกว่ากันพอสมควร ดูจากการใช้งานน่าจะวิ่งเยอะด้วย

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2015, 20:02:44 »
ใช้รถเยอะเหมือนกันนะครับ ถึงเป็นไฮบริดค่าน้ำมันก็เอาเรื่องอยู่ดี ไหนจะความเสี่ยงกับอุปกรณ์ไฮบริดอีก

เป็นผมเลือกติดแก๊สดีกว่าประหยัดต่อหน่วยชัดเจนดี 2.4G MC  หรือ 2.4V pre MC ราคาก็ร่วงลงไปอีก แต่ออฟชั่นครบกว่า ไฟหน้าท้ายแปลงได้ครับ

ออฟไลน์ sk-non

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 502
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2015, 20:59:00 »
ผมว่า2.0ติดแก๊สดูแลง่ายกว่านะคับ

ออฟไลน์ WASADM

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 580
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2015, 21:03:07 »
ผมใช้ 2.4V ก่อน MC ครับ ออฟครบมากๆ ครับ มีให้ทุกแย่างครับ ไฟเลี้ยวตาม ไฟHID ไฟออโต้ ปัดน้ำฝนออโต้ ปุ่มสตาท ระบบกุญแจอัจฉริยะ เบาไฟฟ้าคู่หน้าพร้อมเมมโมรี่ฝั่งคนขับ มีปุ่มปรับตรงข้างๆเบาะให้ด้วยสำหรับฝั่งคนนั่ง แอร์ออโต้พร้อมแยกซ้ายขวา แอเป่าตูดคู่หน้า ม่านกันแดดหลังแบบไฟฟ้า ม่านกันแดดที่ประตูหลังทั้งสองฝั่ง มีอีกเยอะครับ ABS BA EDB VSC เยอะครับ บลาๆๆ

รถผมติดแก็ส ตอนนี้ 240,000 โล เครื่องยนปกติครับ มีเปลี่ยนหัวฉีดไปทีนึง ปัญหาหลักๆ ก็โช้คคู่หน้าครับ เปลี่ยนไป 4 คู่แล้ว แต่อาจเป็นเพราะผมเปลี่ยนล้อมาครับ

ออฟไลน์ sukhontha

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,492
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2015, 06:34:56 »
คุณใช้รถเยอะ เฉพาะค่าเชื้อเพลิง ปีหนึ่งก็เป็นแสนแล้ว หากค่าดูแลมีแบบขาด ๆ เกิน ๆ  เดี๋ยวรถมีปัญหาได้

หากเป็นผม  เลือก 2.0 นำไปติดแก๊ส  ประหยัดค่าเชื้อเพลิง  เพื่อเตรียมเป็นค่าซ่อม จิปาถะที่จะตามมา ซึ่งคุ้มกว่าเยอะครับ

ออฟไลน์ Devil13

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,010
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2015, 09:27:00 »
แคมรี่ ไฮบริท ตัวแรกไม่ดีนะครับ
ที่โรงงานประธานใช้เป็นรถประจำตำแหน่ง
1.กินน้ำมัน
2.แบทเสื่อมง่าย ที่ รง. ใช้ไป 4 ปีเปลี่ยนแบทแล้ว

ราคาที่เต้นมาซื้อที่ บ.ไปประมาน 4.5 แสน

ออฟไลน์ Pat.Lee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 961
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2015, 09:52:57 »
บ้านผมมี Camry Hybrid AHV40 อยู่ 2 คันปี อายุ 5 ปีทั้งคู่
คันแรกใช้วิ่งในเมืองเสียส่วนใหญ่อัตราสิ้นเปลืองอยู่ประมาณ 10 กิโลต่อลิตร ตอนนี้ใช้มา 7 หมื่นกว่ากิโลแล้วยังไม่มีปัญหาเรื่องแบตฯ
ส่วนอีกคันวิ่งนอกเมืองอัตราสิ้นเปลืองอยู่ประมาณ 14 กิโลต่อลิตร ใช้ไป 1 แสนเศษ ยังไม่มีปัญหาเรื่องแบตฯ เหมือนกัน

ถามว่าไฮบริดดีมั้ยขอดีหลักๆ เลยคืออัตราเร่งครับ อัตราสิ้นเปลืองดีกว่ารุ่นปกติแน่นอนแต่ถ้าเทียบกับ 2.0 ติดแก๊สยังไง 2.0 ก็ประหยัดกว่าครับ

จากโจทย์ที่คุณ จขกท ให้มาวิ่งวันนึง 150 กิโลผมว่าใช้ 2.0 ติดแก๊สดูจะคุ้มค่ากว่านะครับ

ออฟไลน์ Tan Int

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,708
    • อีเมล์
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2015, 11:26:35 »

ใช้เยอะนะครับ วันละ 150 โล เอา 2.0Extremo ติดแก๊สดีกว่า
หรือถ้าอยากได้สมรรถนะก็เอา 2.4G ราคามือสองพอกันครับ
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)

ออฟไลน์ เกมส์'พิดโลก

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 365
  • อยากทำอะไรรีบทำ เมื่ออิสระยังอยู่กับเรา ก่อนที่จะไม่เหลือเวลา...
    • Facebook
    • อีเมล์
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2015, 11:58:29 »
ใช้รถเยอะเหมือนกันเลยครับ ของผมใช้ 8000-1x,xxx กม./เดือน
(ผมใช้ Cam2.5+LPG กับ G9 2.4+LPG)

แนะนำเอาเครื่องใหญ่ที่สุด + LPG เลยครับ
ค่าบำรุงรักษาชิลมาก ไม่ต้องกลัวสะดุ้งเหมือน HYBRID

ตอนนี้น้าผมก็กำลังจะถอย Camry HYBRID 10 เหมือนกันเลยครับ ได้ราคา 7 แสนพอดีเป๊ะ รถวิ่งไปแสนนิดๆ
ยุให้เอา 2.4 ก็ไม่เอา แกบอกอยากได้แต่สีขาว 2.0 เอ็กติโม่สีขาวก็ไม่เอา บอกกลัวไม่แรง
ก็เลยเลยตามเลย ไปถอยวันจันทร์นี้แล้ว...
C-Class C300 AMG W205 - Now
Pajero GT 2WD 2016 - Now
Camry HB Top ACV50 2012 - Now
Triton 2.5 - Now
Wish MC - Now
City V 09 - Now
Z4 s20i Pure balance - Sold
F30 320d - Sold
Accord G9 2.4 -Sold
Jazz SV 08 - Sold
CRV G4 2.0 4WD, FD 08 , Camry 2.5 , Vigo 3.0 , Tiger D4D 2.5

ออฟไลน์ RL1234

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 124
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2015, 12:07:29 »
Hybrid นี่เป็นรถใช้ดีที่ไม่ควรขายจริงๆครับ มักโดนเข้าใจผิดจากคนส่วนใหญ่จากเค้าเล่าว่าเสมอ Bat ก็รับประกันสิบปีถ้าเปลี่ยนก่อนผมว่าดีซะอีกได้แบตใหม่มาฟรีๆ แถมมันก็ไม่ได้แปลว่าสิบปีแล้วจะเสียซะหน่อยนะครับ แค่เค้ารับประกันเฉย ซึ่งโตโยต้าก็บอกแล้วว่า bat อายุการใช้งานเท่าเครื่องยนต์ บางคนเปลี่ยนแบตตัวรองซึ่งมันก็คือแบตแบบรถทั่วไปนั่นแหละ แต่ราคาแพงกว่าอายุใช้งานนานกว่า (ทั่วไปสองปี อันนี้สี่ปีเปลี่ยนทีครับ) บางทีก็เข้าใจผิดนึกว่าเปลี่ยน bat hybrid

ผมเคยใช้มาหมดทั้งสองคัน 2.0 G เป็นของบริษัทแต่ตอนนี้เปลี่ยนแล้ว ส่วน HV ACV 40 ให้น้องไปใช้
2.0 G = ข้อดีคือราคาไม่แพง นิ่ม นั่งสบาย ข้อเสีย ยิ่งเก่ายิ่งอืด ยิ่งกินน้ำมันครับ ผมอยู่กับมันมาตั้งแต่ 0 - 180,000 โล ช่วงตอนหลังๆนี่ถ้ารถติดๆเจอไป 6 โลลิตรเลยครับ เพราะมันมีแค่ 4 เกียรด้วยมั้งครัยผมเลยรู้สึกว่าตอนย้ายไปขับ accord มันประหยัดกว่า แต่ถ้าติดแก็สก็หมดห่วง, แล้วก็หลังๆเร่งแซงไม่ขึ้นครับ ยิ่งถ้านั่งเต็มรถนี่เลิกพูดเลย
อ้อ ราคานี้แพงไปครับ

HV ACV40 = เป็นรถที่ผมชอบมากครับ แรงสุดๆ ประหยัดด้วย (เทียบกับความแรงนะ คือถ้าเครื่องปกติ ขับแบบนี้ ผมว่าเปลืองกว่านี้มากๆ) ไม่จุกจิก ไม่เห็นจะมีอะไรเสียอย่างที่เค้ากลัวกันเลย ขับมา 120,000 5 ปี ยังนุ่มเงียบ แรง เหมือนเดิม แซงขาดเวลาเร่งแซงสบายมากๆ แถมระบบความปลอดภัยครบถ้วนกระบวนความ ทั้งม่านถุงลม, VDMI คนละเรื่องกับ 2.0  ครับ ถ้าจะเทียบต้องเทียบกับ 2.4 ในsegment เดียวกันครับ แต่ผมได้ C class ของบริษัทมาเค้าไม่ให้เปลี่ยนเป็นเงิน เลยให้น้องสาวไปใช้แทน

สรุปครับ ถ้าเป็นผม HV ถ้าสภาพดี check ศูนย์ตลอด (ลองขอเจ้าของดูประวัติกับศูนย์ดู) ไม่มีชน ราคานี้จัดแน่นอน แต่ถ้าไม่เน้นอะไรมาก ก็ 2.0 ครับ แต่ต้อง 5.5 ไม่เกินนี้ครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 15, 2015, 12:18:02 โดย RL1234 »

ออฟไลน์ peterW

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 580
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2015, 12:18:14 »
ผมก็กำลังหา camry เก่า รุ่นนี้เหมือนกัน  ราคาตอนนี้ น่าคบ

แต่เจอหลายคัน    คอนโซลเหนียว  คล้ายว่า ตากแดดมาก   เลยยังไม่กล้าจับคันไหนมา

เพื่อนๆที่ใช้กัน  เป็นกันไหมครับ   

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,841
  • Let the SKYFALL
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2015, 12:49:32 »
ผมก็กำลังหา camry เก่า รุ่นนี้เหมือนกัน  ราคาตอนนี้ น่าคบ

แต่เจอหลายคัน    คอนโซลเหนียว  คล้ายว่า ตากแดดมาก   เลยยังไม่กล้าจับคันไหนมา

เพื่อนๆที่ใช้กัน  เป็นกันไหมครับ   
มีนะครับ เคยอ่านเจออยู่ เปลี่ยนคอนโซลใหม่เลย เหมือนโตต้าเค้าจะรับผิดชอบให้นิดหน่อย
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ หมับเข้าให้

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 441
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2015, 17:28:21 »
ผมก็กำลังหา camry เก่า รุ่นนี้เหมือนกัน  ราคาตอนนี้ น่าคบ

แต่เจอหลายคัน    คอนโซลเหนียว  คล้ายว่า ตากแดดมาก   เลยยังไม่กล้าจับคันไหนมา

เพื่อนๆที่ใช้กัน  เป็นกันไหมครับ   

คอนโซลเหนียว นี่กลางวันจอดตากแดด พอตอนเย็นขับรถเปิดแอร์ก็หายแล้วครับ

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,639
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2015, 17:33:37 »
เปลี่ยนคอนโซลใหม่รุ่นนี้เป็นหมื่นนะครับ   โตโยต้ารับผิดชอบจริงแต่ขึ้นกับว่ารถเข้าศูนย์ประจำด้วยหรือเปล่าถ้าไม่เข้าศูนย์ตลอด โดนเกือบราคาเต็มจ่ายก็บานครับ แต่เข้าศูนย์ตลอดจะโดน 50%  ที่เหลือพี่ต้าช่วยออกแต่ก็มีเงื่อนไขจำนวนปีมาด้วย     ยังไงเลือกรถที่เข้าศูนย์ตลอดกระยะไว้ก่อนดีกว่าครับ      ถ้าไม่เข้าศูนย์ตลอดก็จ่าย 70-80% มั้ง   เงื่อนไขเขาติดประกาศไว้ที่ดีเลอร์

ออฟไลน์ ABUSEz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 612
    • อีเมล์
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2015, 19:20:57 »
รุ่นนี้คอนโซลเหนียวจริงครับ ก่อนกลางปี2009เป็นทุกคัน เกิดจากวัสดุการผลิตครับ เหนียวจนเยิ้ม

แต่พอเป็นตัว mc แก้ปัญหานี้แล้วครับ ไม่เหนียวแล้ว
และตอนนี้โตโยต้าก็ให้คันที่เหนียวเคลมฟรีทุกคันครับ ไม่ต้องจ่ายแม้แต่ค่าแรง
คันไหนที่เคลมไปแล้วก็สามารถไปที่ศูนย์ขอเงินคืนได้ด้วย

ผมใช้ 2.0 mc อยู่ เป็นรถน่าใช้ครับ เพียงแต่สมรรถนะอาจจะสู้คู่แข่งไม่ได้

ถ้าจขกท ใช้เดินทางไกล แนะนำ 2.4v ก่อน mc ดีกว่าครับ ออพชันครบมากๆ ได้เกียร์5สปีดด้วย เดินทางไกลประหยัดกว่า 2.0 อีก ช่วงนี้มือสองราคาตกมากจริงๆ

ออฟไลน์ นายพรานจ๋าหมีมาแล้ว

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,875
  • เส้นขอบฟ้า
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2015, 22:28:43 »
เชียร์ 2.0 Extremo ติดแก๊สครับ :)

ออฟไลน์ TaR

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 981
  • "เป้าหมาย..."
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2015, 23:37:02 »
เข้ามาเชียร์ 2.0+lpg อีกเสียงครับ วิ่งวันละ150กม. 2.0+lpgคุ้มกว่าแน่นอน

แต่ถ้าใช้งานน้อยผมถือว่าตัวHybridเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนครับ
"ชีวิตคือการเดินทาง..."
.
.
.

ออฟไลน์ simcity

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,371
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2015, 12:52:44 »
ราคาป้ายแดงต่างกันตั้ง 4 แสน

พอมาเป็นมือสอง ปีเดียวกัน สภาพพอกัน ราคาลงมาเท่าๆ กันซะงั้น

เป็นผม ผมเลือกของแพงครับ ไป Hybrid โลด แรงกว่า Options เยอะกว่า คุ้มกว่า 

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,723
  • Nine & Knight
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2015, 13:06:26 »
ราคาป้ายแดงต่างกันตั้ง 4 แสน

พอมาเป็นมือสอง ปีเดียวกัน สภาพพอกัน ราคาลงมาเท่าๆ กันซะงั้น

เป็นผม ผมเลือกของแพงครับ ไป Hybrid โลด แรงกว่า Options เยอะกว่า คุ้มกว่า 

คิดเหมือนกันเลยครับ มือสองเท่ากันเอาของแพงไว้คุ้มดีแต่ทั้งนี้ศึกษาให้ดีๆก่อน คุ้มค่าเงินกว่า ออปชั่นเยอะกว่า แรงกว่า ระบบความปลอดภัยเยอะกว่า
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ Yusufyulie

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 16
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2015, 22:45:52 »
ถ้าเป็นผม ผมแนะนำ ซื้อ2.4ไปเลย เพราะราคามือสองต่างกันไม่เท่าไร และออปชั่นครบๆ  ;D

promt

  • บุคคลทั่วไป
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2015, 22:58:50 »
ใช้รถเยอะเหมือนกันเลยครับ ของผมใช้ 8000-1x,xxx กม./เดือน
(ผมใช้ Cam2.5+LPG กับ G9 2.4+LPG)

แนะนำเอาเครื่องใหญ่ที่สุด + LPG เลยครับ
ค่าบำรุงรักษาชิลมาก ไม่ต้องกลัวสะดุ้งเหมือน HYBRID

ตอนนี้น้าผมก็กำลังจะถอย Camry HYBRID 10 เหมือนกันเลยครับ ได้ราคา 7 แสนพอดีเป๊ะ รถวิ่งไปแสนนิดๆ
ยุให้เอา 2.4 ก็ไม่เอา แกบอกอยากได้แต่สีขาว 2.0 เอ็กติโม่สีขาวก็ไม่เอา บอกกลัวไม่แรง
ก็เลยเลยตามเลย ไปถอยวันจันทร์นี้แล้ว...

น้องเกมส์ ตกปีละ 100,000 กม. เลยหรือครับ เท่าแท็กซี่รับจ้างเลยนะครับ

เห็นแต่เพื่อนเก่าผม แต่ก่อนมันขับอาทิตย์ละ 3000-3500 กม. เป็นแท็กซี่รับจ้าง ขับแบบนี้ประมาณ 15 ปี

ตอนนี้มันขับแค่อาทิตย์ละ 2,000 กม. ประมาณวันละ 300-400 กม. มากกว่านี้มันบอกไม่ไหว เหนื่อยมากๆ

ออฟไลน์ เกมส์'พิดโลก

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 365
  • อยากทำอะไรรีบทำ เมื่ออิสระยังอยู่กับเรา ก่อนที่จะไม่เหลือเวลา...
    • Facebook
    • อีเมล์
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2015, 21:31:15 »
ใช้รถเยอะเหมือนกันเลยครับ ของผมใช้ 8000-1x,xxx กม./เดือน
(ผมใช้ Cam2.5+LPG กับ G9 2.4+LPG)

แนะนำเอาเครื่องใหญ่ที่สุด + LPG เลยครับ
ค่าบำรุงรักษาชิลมาก ไม่ต้องกลัวสะดุ้งเหมือน HYBRID

ตอนนี้น้าผมก็กำลังจะถอย Camry HYBRID 10 เหมือนกันเลยครับ ได้ราคา 7 แสนพอดีเป๊ะ รถวิ่งไปแสนนิดๆ
ยุให้เอา 2.4 ก็ไม่เอา แกบอกอยากได้แต่สีขาว 2.0 เอ็กติโม่สีขาวก็ไม่เอา บอกกลัวไม่แรง
ก็เลยเลยตามเลย ไปถอยวันจันทร์นี้แล้ว...

น้องเกมส์ ตกปีละ 100,000 กม. เลยหรือครับ เท่าแท็กซี่รับจ้างเลยนะครับ

เห็นแต่เพื่อนเก่าผม แต่ก่อนมันขับอาทิตย์ละ 3000-3500 กม. เป็นแท็กซี่รับจ้าง ขับแบบนี้ประมาณ 15 ปี

ตอนนี้มันขับแค่อาทิตย์ละ 2,000 กม. ประมาณวันละ 300-400 กม. มากกว่านี้มันบอกไม่ไหว เหนื่อยมากๆ
ขับเยอะจนผมงงจริงๆครับพี่ คือเข้า 0 ไปถ่าย นมค ทุกๆ 1.5 เดือนเลย
จน พนง.แนะนำว่า ลากขับไปถึง 2 หมื่นค่อยเข้ามาเช็คก็ได้ เพราะเข้าไปทีไร นมค.ยังใสอยู่เลย ขนาดลาก 2 หมื่นเช็คระยะที ยังไปบ่อย จนสนิทกะคนในไปสะแล้ว

ปล.ตอนนี้ผมเอา Accord G9 2.4 ไปสมัครขับ Uber แล้วครับ เริ่มรู้ตัวว่า รักการขับรถจริงๆ ขับทีไรมีความสุขทุกที แต่ถ้ารถติดหนักๆโหดๆใน กทม.ชั้นใน ก็มีเหนื่อยนิดๆเหมือนกันครับ....
ปล.2 ไมล์รถผมตอนนี้ 1.4 แสนโลแล้วครับ พึ่งวิ่งมาปีนิดๆเอง ป้ายยังแดงอยู่เลย ฮ่าๆ​(จองเลขไว้)
C-Class C300 AMG W205 - Now
Pajero GT 2WD 2016 - Now
Camry HB Top ACV50 2012 - Now
Triton 2.5 - Now
Wish MC - Now
City V 09 - Now
Z4 s20i Pure balance - Sold
F30 320d - Sold
Accord G9 2.4 -Sold
Jazz SV 08 - Sold
CRV G4 2.0 4WD, FD 08 , Camry 2.5 , Vigo 3.0 , Tiger D4D 2.5

promt

  • บุคคลทั่วไป
Re: camry มือสอง
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2015, 10:43:39 »
ใช้รถเยอะเหมือนกันเลยครับ ของผมใช้ 8000-1x,xxx กม./เดือน
(ผมใช้ Cam2.5+LPG กับ G9 2.4+LPG)

แนะนำเอาเครื่องใหญ่ที่สุด + LPG เลยครับ
ค่าบำรุงรักษาชิลมาก ไม่ต้องกลัวสะดุ้งเหมือน HYBRID

ตอนนี้น้าผมก็กำลังจะถอย Camry HYBRID 10 เหมือนกันเลยครับ ได้ราคา 7 แสนพอดีเป๊ะ รถวิ่งไปแสนนิดๆ
ยุให้เอา 2.4 ก็ไม่เอา แกบอกอยากได้แต่สีขาว 2.0 เอ็กติโม่สีขาวก็ไม่เอา บอกกลัวไม่แรง
ก็เลยเลยตามเลย ไปถอยวันจันทร์นี้แล้ว...

น้องเกมส์ ตกปีละ 100,000 กม. เลยหรือครับ เท่าแท็กซี่รับจ้างเลยนะครับ

เห็นแต่เพื่อนเก่าผม แต่ก่อนมันขับอาทิตย์ละ 3000-3500 กม. เป็นแท็กซี่รับจ้าง ขับแบบนี้ประมาณ 15 ปี

ตอนนี้มันขับแค่อาทิตย์ละ 2,000 กม. ประมาณวันละ 300-400 กม. มากกว่านี้มันบอกไม่ไหว เหนื่อยมากๆ
ขับเยอะจนผมงงจริงๆครับพี่ คือเข้า 0 ไปถ่าย นมค ทุกๆ 1.5 เดือนเลย
จน พนง.แนะนำว่า ลากขับไปถึง 2 หมื่นค่อยเข้ามาเช็คก็ได้ เพราะเข้าไปทีไร นมค.ยังใสอยู่เลย ขนาดลาก 2 หมื่นเช็คระยะที ยังไปบ่อย จนสนิทกะคนในไปสะแล้ว

ปล.ตอนนี้ผมเอา Accord G9 2.4 ไปสมัครขับ Uber แล้วครับ เริ่มรู้ตัวว่า รักการขับรถจริงๆ ขับทีไรมีความสุขทุกที แต่ถ้ารถติดหนักๆโหดๆใน กทม.ชั้นใน ก็มีเหนื่อยนิดๆเหมือนกันครับ....
ปล.2 ไมล์รถผมตอนนี้ 1.4 แสนโลแล้วครับ พึ่งวิ่งมาปีนิดๆเอง ป้ายยังแดงอยู่เลย ฮ่าๆ(จองเลขไว้)

ได้ขับ UBER รึยังครับ มารีวิวขั้นตอน การขับ ผู้โดยสาร หน่อยครับ